Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Độ tuổi xuất hiện nếp nhăn vùng mắt


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Độ tuổi xuất hiện nếp nhăn vùng mắt

Mắt là một trong những vị trí nhạy cảm và dễ bị lão hóa nhất. Độ tuổi nào thì xuất hiện nếp nhăn vùng mắt.Vậy làm thế nào để xóa nếp nhăn vùng mắt? Hãy cùng tim hiểu nha

Độ Tuổi Nào Xuất Hiện Nếp Nhăn Vùng Mắt

Độ tuổi của bạn thường được nhận biết qua những nếp nhăn trên mặt, nhất là vùng mắt. Dù làn da có mịn màng, trắng sáng nhưng mắt nhiều vết nhăn và chân chim vẫn sẽ tố cáo sự “già nua”, kém rạng rỡ.

Và khi đôi mắt in hằn “dấu ấn thời gian” thì chắc chắn bạn sẽ cần đến những liệu pháp xóa nếp nhăn vùng mắt để tìm lại thanh xuân tươi trẻ.

Vậy độ tuổi nào bắt đầu lão hóa và xuất hiện nếp nhăn ở mắt?

Thông thường, ở tuổi 25, làn da sẽ trở nên kém mịn màng và có dấu hiệu thâm sạm nhiều hơn. Tế bào chết cùng với lớp sừng phía ngoài bong tróc khiến da sần sùi, kém đều màu.

Khi chạm ngưỡng 30 các nếp nhăn vùng mắt bắt đầu lộ rõ và in hằn trên da. Nhất là khi cười bạn sẽ cảm nhận rõ những nếp gấp ở khóe mắt và bọng mắt.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu từ nhiều chuyên gia thì 25 hay 30 không phải là thời điểm mà da bắt đầu lão hóa.

Có thể không có sự giống nhau giữa mỗi người nhưng với sự tác động của nhiều yếu tố môi trường, khí hậu, thói quen sinh hoạt,… hiện nay lão hóa đã bắt đầu thể hiện từ năm 20 tuổi.

Nếp nhăn ở mắt là một trong những dấu hiệu thể hiện sớm và rõ rệt nhất. Trước khi tìm kiếm cách điều trị và chống nhăn trên mắt, hãy tìm hiểu về nguyên nhân khiến đôi mắt “già nua” và kém tươi trẻ.

Nguyên Nhân Gây Nếp Nhăn Vùng Mắt

Trên thực tế, không phải ai cũng có độ tuổi lão hóa giống nhau. Có những người ngoài 20 tuổi da đã xập xệ và xuất hiện nếp nhăn ở mắt.

Ngược lại, có những trường hợp da căng mịn, sáng khỏe ngay cả khi vượt ngưỡng 30 tuổi. Điều này phụ thuộc vào một số nguyên nhân khách quan và chủ quan sau đây:

Tuổi tác

Tất nhiên, tuổi tác là kẻ thù của sắc đẹp. Tuổi càng tăng thì lão hóa càng nhiều. Điều này là quy luật tự nhiên mà con người khó có thể thay đổi được.

Nguyên nhân khiến da ngày một xập xệ khi tuổi cao là do lượng collagen, elastin ngày càng thuyên giảm. Điều này tác động trực tiếp đến cấu tạo da và khiến nó lỏng lẻo, chùng nhão hơn

Một yếu tố khác góp phần gây nên nếp nhăn dưới mắt là hàm lượng axit hyaluronic (HA) bị giảm đi. HA là hoạt chất bao phủ các tế bào, đóng vai trò quan trọng trong sự căng mịn và trẻ trung của làn da.

Lượng HA sản sinh ra ngày càng giảm đi theo thời gian kéo theo vết nhăn dưới bọng mắt hình thành nhiều hơn.

Tác động của môi trường

Ánh nắng mặt trời với bức xạ UV, bụi bẩn hay khí hậu nóng, lạnh khắc nghiệt,… tất cả đều tác động xấu đến làn da. Da mất nước, khô và bong tróc sẽ khiến nếp nhăn mắt xuất hiện sớm và nhiều hơn.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt

Da muốn đẹp thì phải ăn uống đủ chất và tuân thủ sinh hoạt có giờ giấc. Bí quyết để da luôn căng mịn và xóa nếp nhăn vùng mắt là sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả và hạn chế tối đa đồ ăn chiên xào, cay nóng, rượu bia, đồ uống có ga,…

Bên cạnh chế độ ăn uống thì bạn nên duy trì một giấc ngủ sâu, dài (6 – 8 tiếng). Việc thức khuya, mất ngủ và làm việc quá sức có thể khiến đôi mắt thâm quầng và nhăn nheo nhiều hơn.

Chăm sóc da không đúng cách

Làn da không được chăm sóc thì việc lão hóa sớm là điều tất nhiên. Tuy nhiên, nếu chăm sóc không đúng cách, bạn có thể vô tình khiến làn da “mệt mỏi” và lão hóa đến sớm hơn.

Một số thói quen xấu bạn cần lưu ý:

Không tẩy trang: Nhiều người thường bỏ qua bước tẩy trang mà chỉ sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da. Kể cả những người ít make up thì tẩy trang vẫn là bắt buộc để da được làm sạch toàn diện nhất.

Không thoa kem chống nắng:  Kem chống nắng vô cùng quan trọng vì nó ngăn lại tia UV – một trong những tác nhân khiến da lão hóa.

Không dưỡng ẩm: Hãy nhớ rằng, da khô là nguyên nhân khiến nếp nhăn sẽ đến sớm hơn. Vì thế, hãy chú ý chăm sóc và bổ sung độ ẩm để da duy trì sự mềm mượt.

Sử dụng các sản phẩm không phù hợp: Với mỗi chất da dầu, khô, nhạy cảm sẽ có những sản phẩm chuyên biệt để đảm bảo chăm sóc da toàn diện nhất. Việc sử dụng lẫn lộn và không đúng sản phẩm sẽ khiến da yếu và lão hóa nhanh hơn.

Một số thói quen không tốt

Nheo mắt và cau mày sẽ khiến nếp nhăn ở mắt hình thành nhiều hơn. Nguyên nhân là do vùng da này mỏng, tác động nheo mắt hay cau mày khiến các cơ ở mắt bị tác động mạnh mẽ.

Theo thời gian, nếu thói quen này lặp lại nhiều lần thì đôi mắt sẽ dần hình thành các nếp gấp ở khóe và bọng mắt.

Hút thuốc lá

Các chất kích thích như thuốc lá chưa bao giờ có lợi cho sức khỏe cũng như làn da. Chúng tác động trực tiếp đến cấu trúc da và khiến collagen, elastin bị tổn hại.

Từ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da bị ảnh hưởng. Da ngày càng xập xệ và nhăn nheo xuất hiện nhiều hơn.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt. Kết hợp thêm thành phần Hyaluronic Acid & Adenosine bổ sung độ ẩm và giúp da thêm săn chắc đàn hồi hơn.

Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch giúp cải thiện tình trạng thâm mắt khoảng 80% sau 2 tháng sử dụng và nếu như bỏ hũ mặt nạ vào tủ lạnh rồi đắp thì còn có tác dụng giảm sưng, bọng mắt. Ngoài ra, có thể dùng mặt nạ này đắp lên khóe miệng hoặc trán để giảm nhăn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Nhằm phát huy tối đa công dụng của mặt nạ mắt, bạn nên thực hiện đúng các bước sử dụng đạt chuẩn sau đây:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ.
  • Bước 2: Dùng ngón tay ấn nhẹ vào một số điểm quanh mắt
  • Bước 3: Sau đó, nhắm mắt lại và bắt đầu đắp mặt nạ lên mắt. Miết nhẹ để mặt nạ dính hoàn toàn vào bề mặt da, tránh tình trạng rơi xuống hay lỏng lẻo.
  • Bước 4: Thư giãn mắt trong đúng 15 phút, không nhất thiết phải để quá lâu.
  • Bước 5: Tháo mặt nạ ra và bôi kem dưỡng chuyên sâu cho da mắt để tăng hiệu quả.

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly003
:
:
:
: