Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Da nào thì cần thải độc


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Da nào thì cần thải độc

Có rất đông phụ nữ cho đến hiện tại vẫn không biết thải độc da để làm gì?, và thải độc bằng cách nào mới thật sự mang lại hiệu quả? Để biết thải độc da lợi hại như thế nào đối với sức khỏe và vẻ đẹp của làn da, chúng ta cùng đi sâu qua bài viết dưới đây nhé!

Thải Độc Da Là Gì?

Khói bụi, ô nhiễm không khí, hóa chất từ các sản phẩm dưỡng da kém chất lượng,… đang hàng ngày tàn phá vẻ đẹp và sức khỏe làn da của chúng ta.

Thải độc tố cho da là việc loại bỏ các độc tố ra khỏi da, để làn da được thanh lọc, lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn và bít tắc lỗ chân lông, thúc đẩy hoạt động của các sợi collagen, giúp bảo vệ làn da sạch sẽ, khỏe mạnh, ngăn chặn lão hóa da.

Da Nào Thì Cần Thải Độc

Da đang cắt cơn “nghiện Corticoid” nhưng khó khăn do Corticoid gây ra.

Corticoid (tên đầy đủ là Glucocorticoid) là một loại thuốc chống viêm mạnh, chống dị ứng, chống ngộ độc và gây ức chế đối với hệ miễn dịch. Corticoid được sử dụng ở dạng viên uống, dạng tiêm và phổ biến nhất hiện nay là dạng thoa trực tiếp lên da.

Viêm da do nghiện Corticoid (chất độc dược Bảng B) ngày nay phổ biến là do sử dụng các sản phẩm kem trộn (kem tự chế) có chứa corticoid, hóa chất làm trắng nhanh, rẻ tiền, bán tràn lan. Các sản phẩm càng làm trắng nhanh càng chứa hàm lượng corticoid cao, phá hủy cấu trúc da nhanh. Khi ngưng dùng đột ngột da sẽ không thích ứng kịp với thay đổi gây ra viêm da, xuất hiện mụn, mụn viêm, ngứa rát,…

Trường hợp da nhiễm Corticoid điều đầu tiên là cần ngưng ngay kem đang dùng kiên trì và dứt khoát. Da lúc này cần thời gian để hồi phục, lưu ý cần thải độc da đều đặn để đào thải các độc tố giúp da nhanh chóng phục hồi chị em nhé.

Da bị kích ứng, dị ứng do sử dụng sản phẩm không hợp.

Một số làn da cơ địa da dị ứng với một số thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da, tóc, nước hoa,…. Chẳng hạn như da dị ứng với cồn, chất tạo mùi hương, các kim loại trong mỹ phẩm như natri sulfat,… gây ra các biểu hiện trên da sau khi thoa sản phẩm như: da bị mẩn đỏ, phát ban, ngứa ngáy, khó chịu,…

Đối với trường hợp này, để phục hồi da nhanh chóng bạn cần làm sạch da và tăng cường thải độc da để nhanh chóng cải thiện da như ban đầu.

Trường hợp muốn đổi sản phẩm dưỡng/chăm sóc da cần được thải độc da để không bị kích ứng.

Thường xuyên thay đổi sản phẩm dưỡng da đột ngột sẽ khiến da dễ kích ứng vì da chưa kịp thích ứng với sự thay đổi đó.

Trước khi bắt đầu hay thay đổi một chu trình, một thói quen dưỡng da điều đầu tiên chị em cần lưu ý đó chính là việc thải độc da.

Việc làm này giúp đào thải các dưỡng chất còn sót lại từ kem dưỡng trước đó, giảm đáng kể tình trạng da kích ứng, dị ứng. Đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông, thúc đẩy da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Da sần sùi, thâm sạm, xỉn màu, không đều màu,…

Làn da chúng ta được bao bọc bởi một lớp hàng rào chắn bảo vệ da. Tuy nhiên trước các tác động tiêu cực từ môi trường sống xung quanh dễ khiến gặp phải các vấn đề và lão hóa nhanh hơn nếu không được nuôi dưỡng đúng cách.

Như đã nói ở trên, khói bụi, ô nhiễm môi trường, tia UV từ ánh nắng mặt trời, hóa chất từ sản phẩm dưỡng da, không chăm sóc da đúng cách… là những tác nhân khiến cho da trở nên sần sùi, thâm sạm và xỉn màu.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mỗi khi nhắc đến mặt nạ sủi bọt thì Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack sẽ được nghĩ tới ngay, Sản phẩm mặt nạ sủi bọt Hàn Quốc này là một trong những sản phẩm “tiên phong” đời đầu và trụ vững được danh tiếng trong khi chất lượng ngày một nâng cấp hơn.

Tinh chất bên trong mặt nạ sủi bọt Ashe7 Baker7 với bong bóng còn giúp tiếp cận sâu vào bên trong lỗ chân lông. Chính vì vậy nó giúp làm sạch thông minh nếu so với các dòng mặt nạ truyền thống như than củi hay là đất sét. Nhờ ưu điểm này nên lỗ chân lông sẽ được thông thoáng và từ đó không còn bị tích tụ để gây mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen. Ngoài ra thì sau khi dùng da mặt chị em một thời gian sẽ được sáng mịn mềm mại và khả năng đàn hồi cũng cao hơn.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly003
:
:
:
: