Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Trị thâm môi từ tự nhiên tới sản phẩm chuyên dụng


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Trị thâm môi từ tự nhiên tới sản phẩm chuyên dụng

Đôi môi thâm sạm khiến cho nhiều chị em mất tự tin khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng, cách trị thâm môi từ những nguyên liệu quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được đôi môi hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ. Nào, hãy cùng tham khảo để biết được những nguyên liệu đó là gì bạn nhé.

Trị Thâm Môi Từ Tự Nhiên Tới Sản Phẩm Chuyên Dụng

Cách trị thâm môi bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có chứa ancol, flo, canxi... có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và tế bào chết giúp đôi môi trở nên hồng hào và mềm mại hơn. Bạn có thể tham khảo những cách trị thâm môi bằng kem đánh răng đơn giản dưới đây:

Cách 1

Bạn tẩy trang cho đôi môi thật sạch, sau đó lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ và thoa lên môi.

Để nguyên kem đánh răng trên môi khoảng 5 đến 10 phút.

Tiếp đến, bạn dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng nhằm lấy đi các tế bào chết trên môi, sau đó súc miệng và rửa môi với nước sạch.

Kiên trì thực hiện theo cách làm này 3 đến 4 lần mỗi tuần, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi môi hồng đầy lôi cuốn đấy.

Cách 2

Cách làm này sẽ là sự kết hợp giữa kem đánh răng và dầu ôliu. Trong dầu ôliu có chứa lượng lớn vitamin E, giúp đôi môi mềm mại, ửng hồng hơn.

Bạn tiến hành theo các bước sau đây để có được đôi môi căng mọng như mong muốn nhé:

Bạn trộn một lượng vừa phải kem đánh răng cùng dầu ôliu.

Sau đó, bạn chà nhẹ hỗn hợp này lên môi và giữ nguyên trong 5 đến 10 phút.

Cuối cùng, bạn rửa lại môi bằng nước sạch là được.

Thực hiện cách làm này 1 đến 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

Cách làm môi bớt thâm bằng chanh tươi

Từ lâu, chanh vốn được coi là "thần dược" của phái đẹp. Bên cạnh các tác dụng về giảm cân, làm đẹp da... thì chanh tươi cũng giúp chị em lấy lại được đôi môi hồng quyến rũ nữa đấy.

Dưới đây là những cách làm môi bớt thâm bằng chanh tươi để bạn tham khảo:

Cách 1

Bạn trộn 1/2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa cà phê mật ong với một lượng nhỏ glycerin để được hỗn hợp sền sệt.

Tiếp đó, bạn thoa hỗn hợp này lên môi, để qua đêm.

Bạn rửa lại môi với nước sạch vào sáng hôm sau.

Thực hiện phương pháp này đều đặn hằng ngày và liên tục trong vài tuần, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được những thay đổi của đôi môi.

Cách 2

Cách làm này đơn giản hơn nhiều, bạn chỉ cần thoa nước cốt chanh lên môi trước khi đi ngủ là được. Thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tháng là bạn sẽ có đôi môi hồng đầy tươi tắn rồi.

Cách trị thâm môi bằng mật ong

Từ lâu, mật ong đã được chị em xem là "thần dược" làm đẹp da, đồng thời giúp loại bỏ vết thâm hiệu quả. Sử dụng mật ong đúng cách sẽ giúp đôi môi trở nên hồng hào, căng mọng.

Bạn có thể áp dụng các cách dưới đây để trị thâm môi bằng mật ong:

Cách 1

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng mật ong nguyên chất lên môi và để qua đêm. Sau đó, bạn rửa lại môi với nước vào sáng hôm sau là được.

Cách 2

Bạn có thể kết hợp mật ong với đường để tăng hiệu quả trị thâm bởi đường có chứa nhiều khoáng chất rất tốt cho đôi môi.

Bạn trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa đường để được hỗn hợp sánh đặc.

Tiếp theo, bạn thoa hỗn hợp này lên môi, massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút, sau đó để nguyên hỗn hợp trên môi khoảng 30 phút.

Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước ấm là được.

Cách trị thâm môi bằng vitamin E

Vitamin E có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa đồng thời dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Bạn cũng có thể tận dụng vitamin E để làm cho đôi môi của mình bớt thâm và trở nên hồng hào hơn bằng các bước dưới đây:

Bạn trộn vitamin E với 1 thìa cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh.

Tiếp đó, bạn thoa hỗn hợp này lên môi và kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 3 đến 5 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Cách làm môi bớt thâm bằng củ dền

Củ dền có chứa nhiều enzyme giúp tẩy tế bào chết và các sắc tố làm môi sạm màu. Loại củ này cũng có đặc tính tẩy trắng tự nhiên giúp cho đôi môi trở nên hồng hào, căng mọng.

Làm hồng môi bằng củ dền cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thoa nước ép củ dền lên môi trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả rõ rệt.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint là sản phẩm son dưỡng môi tốt dành cho chị em có làn da môi khô, nứt nẻ, thâm xỉn màu. Son dưỡng môi có màu All My Things bổ sung dưỡng chất ngay cho môi giúp nó trở nên căng mượt, quyến rũ. Khi sử dụng son dưỡng môi này không hề gây bết dính mà luôn tạo cảm giác thoải mái cả ngày. Sản phẩm có 5 màu phổ biến phù hợp với mọi loại da của chị em nên có thể tự tin sử dụng để dạo phố hay đến bất kỳ đâu.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly003
:
:
:
: