Đặt banner 324 x 100

Robot giúp sức gì cho người khuyết tật ?


Với có nhu cầu giúp sức người khuyết tật được hoà nhập với cộng đồng, vượt mặt mọi khó khăn để chứng tỏ bản thân, Khánh Hạ - nhà sáng lập Vulcan có nhu cầu đem lại sản phẩm có ích cho tất cả những người kém may mắn. Cùng CEO Rafael Masters, Khánh Hạ bắt tay vào dự án cánh tay robot năm 2018.

Năm 2019, cùng theo với các startup từ khắp nơi trên quả đât, dự án công trình của Vulcan là người thay mặt độc tôn từ Đông Nam Á tham gia dự thi The Venture. Và, startup tới từ việt nam với trí tuệ sáng tạo ra cánh tay giả cho tất cả những người khuyết tật đã được Vinh danh trong Top 10.

[Nhiều hoạt động giúp người khuyết tật vươn lên, hòa tham gia sống]

dòng sản phẩm chính của Vulcan Augmetics là cánh tay giả có thể cầm nắm. Không chỉ có vậy, Vulcan còn cải cách và phát triển các mô đun để hít đất hoặc giúp người khuyết tật rất có thể sử dụng máy vi tính, làm các việc làm phục vụ bàn, bưng bê…

Cánh tay robot của Vulcan được kết nối Bluetooth ở bên trong. Để sử dụng, người dùng sẽ đeo bộ cảm ứng ở cổ chân và điều khiển bằng cách chạm ngón chân. Cánh tay robot này không chỉ có hoàn toàn có thể cầm nắm, lái xe mà còn rất có thể xoay cổ tay 360 độ.

Trên quả đât, 1 sản phẩm tay điện có chức năng tương tự có giá từ 60 triệu cho đến vài trăm triệu đồng, với chức năng xoay 360 độ hoàn toàn có thể lên đến hàng tỷ đồng. Mặc dù vậy, sản phẩm tay điện robot thứ nhất "made in Vietnam" do Vulcan Augmetics phân tích và cải cách và phát triển chỉ có giá từ 23-25 triệu VND.

https://cafef.vn/doanh-nghiep-viet-day-manh-ung-dung-robot-dong-bao-tu-dong-vao-quy-trinh-san-xuat-20210527164842976.chn

sản phẩm được ra mắt Vào đầu năm 2021 đã ngay lập tức ký kết được HĐ phân phối tại 17 trung tâm, bệnh viện chỉnh hình trên toàn quốc. Trong những số ấy, có 3 trung tâm đã đem đến người tiêu dùng với trên 20 người đang sử dụng sản phẩm.

Để trở nên tân tiến quy trình tiến độ kế tiếp cho sản phẩm tại VN, Trịnh Khánh Hạ và Rafael – hai nhà đồng sáng lập Vulcan Augmetics đến Shark Tank mùa 4 để huy động vốn 5 tỷ việt nam đồng cho 5% CP.

Thông tin liên hệ


: robotcongnghiep
: robotcongnghiep
:
: hanoi