Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp 6 phong cách thiết kế spa đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây


Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng trở nên đa dạng, phong phú. Theo đó, sự xuất hiện của các spa làm đẹp cũng dần trở nên phổ biến và không ngừng được nâng cấp và chất lượng cũng như các loại hình dịch vụ. Mang lại nguồn lợi nhuận khả quan song sự cạnh tranh giữa các spa làm đẹp cũng vì thế mà trở nên khốc liệt. Để trở thành người dẫn đầu trong cuộc đua này, các chủ spa phải chú ý đến mọi khía cạnh trong chiến lược kinh doanh nhằm thu hút khách hàng. Trong đó, phong cách thiết kế nội thất của spa là một điều không thể thiếu. Sau đây, An Viet House sẽ giới thiệu đến bạn 6 phong cách thiết kế spa đang được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp spa của bạn trở nên thu hút, phù hợp thị hiếu của khách hàng. 

Thiết kế spa phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là phong cách thường được lựa chọn trong các spa cao cấp. 

Đường nét trang trí tinh tế, kiểu cách cầu kỳ, các họa tiết kỳ công, tỉ mỉ sẽ giúp spa của bạn mang vẻ đẹp đẳng cấp, phù hợp với địa vị khách hàng.

Màu sắc được lựa chọn trong spa tân cổ điển thường là các gam màu mang dấu ấn hoàng gia như màu kem, đỏ bóc-đô, xanh ngọc,…

Sự kết hợp giữa màu nền nhẹ nhàng cùng các điểm nhấn trang trí nổi bật giúp mỗi căn phòng trong spa đều có nét sa hoa, lộng lẫy mà thanh lịch. 

Thiết kế spa phong cách hiện đại

Spa phong cách hiện đại thường sử dụng các gam màu sáng và đồ nội thất phong cách tối giản, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái tối đa cho khách hàng.

Để giảm bớt sự đơn điệu, kiến trúc sư sẽ thêm vào các đồ trang trí có kiểu dáng độc đáo. Thông thường, gương treo kiểu dáng đa dạng là lựa chọn hàng đầu vì vừa có tác dụng trang trí, vừa cơi nới không gian hiệu quả.

Đối với spa hiện đại, sự trẻ trung, tươi mới là yếu tố đặc trưng nổi bật.

Thiết kế spa phong cách thiên nhiên

Phong cách spa thiên nhiên thường được áp dụng trong các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp.

Phong cách này mang đến cảm giác thư giãn về cả thế chất và tinh thần cho khách hàng, đồng thời rất khó lỗi thời, phù hợp với thị hiếu số đông.

Tuy nhiên, đây là phong cách thích hợp cho không gian rộng mở hơn. 

Đối với không gian chật hẹp trong thành phố, để thiết kế spa thiên nhiên, cần có sự nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng về cách phối hợp và lựa chọn vật liệu tạo nên mảng xanh trong phòng.

Thiết kế spa phong cách Nhật Bản

Các spa phong cách Nhật Bản thường bao gồm dịch vụ tắm khoáng nóng. 

Để đảm bảo chất lượng lâu dài cho đồ nội thất trong những căn phòng này, nên sử dụng các loại vật liệu chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, chống thấm nước.

Ngoài ra, phong cách Nhật Bản thường thiên về sự gọn nhẹ, ngăn nắp, đơn giản trong đường nét, đem đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Các đồ vật, hình vẽ mang đậm nét đặc trưng văn hóa Nhật Bản cũng là các yếu tố trang trí thường được sử dụng trong spa phong cách Nhật.

Thiết kế spa phong cách Hàn Quốc

Ngoài spa phong cách Nhật Bản, các spa phong cách Hàn Quốc với phòng tắm xông hơi cá nhân hoặc tập thể cũng khá thịnh hành trong thời gian gần đây.

Màu sắc và phong cách nội thất trong các spa này thường thiên về tươi sáng, hiện đại, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Các đồ nội thất đều có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng.

Thiết kế spa phong cách Ấn Độ

Spa phong cách Ấn Độ thường thiên về các yếu tố thiền định, tâm linh.

Đường nét chạm khắc mái vòm, cửa sổ, kiểu dáng đồ dùng nội thất đều mang đậm dấu ấn kiến trúc đất Ấn.

Vật liệu nội thất thường được sử dụng là gỗ, tự nhiên hoặc nhân tạo, với màu sắc nâu trầm cổ kính.

Bên trong spa có thể sử dụng thêm các loại cây cảnh trang trí nhằm tăng thêm sức sống, sự sinh động cho không gian thư giãn trầm lắng.


 

Thông tin liên hệ


: anviethouse
: Phương Liên
: 0965445110
: Thanh Oai, Hà Nội