Đặt banner 324 x 100

Những Điều Cần Biết Về Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Đại Thành 300L


Máy nước nóng được coi là đồ đạc cần dùng bắt buộc phải có trong những gia đình ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm có xây dựng nhỏ gọn, dễ cài đặt song song đó đem đến nhiều thuận lợi cho khách hàng. Các dữ liệu được sẻ chia sau đây sẽ giúp những người hiểu kỹ hơn về máy nước nóng năng lượng mặt trời đại thành 300l. Cùng khảo sát nhé. 

Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời đại thành 300l

Máy nước nóng năng lượng mặt trời 300l đại thành dùng chân không 5 lớp, hấp thu nhiệt nhanh. Khi có đủ ánh nắng thì mày sẽ tạo ra nước nóng và thời gian dự trữ nước nóng lên tới 96 giờ, điều đó giúp khách hàng chắt chiu rất lâu và tiền bạc. 

Vỏ bình bảo ôn được cấu tạo bằng inox sus 304/ba nên nhiều khả năng chấp nhận được sự hà khắc của khí hậu, ruột bình được chế tạo từ inox sus304 nên có độ bền tốt, không hoen gỉ nên đem đến sự an toàn trong tiến trình dùng. 

Chân máy nước nóng được chế tạo từ inox cực kỳ bền, có độ chắc bảo đảm, vững chãi và chấp nhận được lực tốt. Hợp chất foam có độ dài 55mm, có hiệu lực giữ nhiệt lâu lên tới 60 - 72 giờ. 

Thông số :
Kích cỡ : 2000 x 2400 x 1230 ( mm )  ( dài x rộng x cao )
Số ống thủy : 28 ống ∅58
Số lít : 300 lít
Hợp với khoảng : < mười hai người sử dụng
Chiều dài ống thủy : 1800 mm
Vỏ và ruột bình : inox 304, dày 0, 4mm
Lớp giữ nhiệt : hợp chất foam, dày 55mm, giữ nhiệt đến 96 giờ
Chân máy : inox 201 siêu bền
Thời gian bảo hành : 5 năm

Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời đại thành thành 300l

Máy nước nóng công tác trên nguyên lý chuyển hoá năng lượng ánh nắng ( quang năng ) thành năng lượng điện. Chuyện này nhằm biến nguồn nước mát thành nước nóng, phân phối sinh hoạt cho tất cả chúng ta hằng ngày. 

Ánh nắng chiếu vào ống sao thuỷ chân không được cài đặt trên trang thiết bị dựa vào chức năng thu nhận ánh sáng. Những ống này sẽ chuyển hoá quang năng thành nhiệt năng. Vòng tuần hoàn này sẽ xảy ra không ngừng với cơ chees nước nóng lên và nước mát xuống. 

Chính vòng tuần hoàn xảy ra không dừng này sẽ làm nhiệt độ trong bình chứa không ngừng tăng cao. Lượng nước khi vừa được làm nóng sẽ được chứa ở bình lớn và nhiệt độ nước giữ nóng kéo dài hơn. Chuyện này sẽ hỗ trợ các thành viên trong nhà bạn luôn có nước nóng dùng kể cả hôm sau thiếu hẳn nắng hoặc trời mưa. 

Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời đại thành 300l bằng những quá trình thực hiện trên kỹ thuật ở nhật. được chứng tỏ là một loại hàng an toàn đối với khách hàng, đem đến nguồn nước nóng vốn có, có độ bền tốt và không tốn nhiều chi phí. 

Ưu điểm nổi trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời đại thành 300l

Máy nước nóng có khả năng tích 300l đại thành có nhiều ưu điểm nổi trội :
Chân kệ đỡ của máy nước nóng được chế tạo từ inox định hình đem đến tính thẩm mỹ cao và sự vững chắc, bền vững
Giúp khách hàng cần kiệm 100% điện năng
Mặt hàng rất gần gũi với thiên nhiên, hấp thu tối giản nguồn điện mặt trời để làm nước nóng

Đơn vị máy nước nóng năng lượng mặt trời đại thành 300l uy tín

Có thể thấy , nhu cầu dùng máy nước nóng là điều thiết yếu của mỗi nhà ngày nay. Có thể nắm bắt được bối cảnh đó có nhiều hàng quán phân phối và phân bổ dòng xe này tuy vậy không phải chỗ nào cũng đem đến các mặt hàng được tín nhiệm cao và cam kết chất lượng. 

Vua Bồn Nước tự hào là khu vực cung cấp cho khách, khách mua hàng các mẫu thùng nước, máy nước nóng giá trị nhất. Kết quả tại đây đều nhập khẩu hàng hóa từ các nhãn hàng nổi tiếng như đại thành , sơn hà ... Vì vậy bạn đầy đủ khả năng tinh tưởng khi tới với bọn tôi. 

Chưa hết, sản phẩm tại Vua Bồn Nước được nhập trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá cả rất hợp lẽ phải, phải chăng. Cam kết chất lượng và sửa chữa nếu xảy ra sự cố và hậu mãi làm hài lòng khách. Nhóm nhân sự bài bản sẽ giúp những người chọn lựa được mẫu hợp lệ và hài lòng nhất. 

Kết luận

Các dữ liệu mà thông tin chia sớt đã giúp những người thấu suốt về loại thiết bị này nước nóng điện mặt trời đại thành 300l. Hy vọng những người sẽ quyết định được loại thiết bị này có sức chứa hợp với nhu cầu dùng cho các thành viên trong nhà mình. Các sản phẩm tại Vua Bồn Nước sẽ giúp căn nhà của các thành viên trong nhà bạn đầy đủ tiện nghi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0899 177 899 – (028) 62 8888 68
Website: vuabonnuoc.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Vuabonnuoc/ 

Thông tin liên hệ


: vuabonnuoc
: Vua Bồn Nước
: 0899177899
: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh