Đặt banner 324 x 100

Tại sao tìm kiếm chứng nhận cho các tiêu chuẩn chất lượng nghiên cứu ISO?


Hiệp hội Insights tin rằng chứng nhận Tiêu chuẩn Nghiên cứu của Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO 20252): 2019 - Nghiên cứu Thị trường, Ý kiến và Xã hội, bao gồm Thông tin chi tiết và Phân tích Dữ liệu có thể mang lại lợi ích cụ thể cho các công ty nghiên cứu và phân tích tiếp thị, cho khách hàng của các công ty nghiên cứu, và cho công chúng.

Chương trình ISO 20252: 2019 của CIRQ được Hội đồng Công nhận Quốc gia ANSI công nhận ISO 17065: 2012, tiêu chuẩn ISO dành cho các tổ chức chứng nhận cung cấp dịch vụ đánh giá và chứng nhận.

[​IMG]

Lợi ích của việc thực hiện tiêu chuẩn nghiên cứu thị trường ISO

Công nhận quốc tế

ISO được công nhận trên toàn thế giới là cơ quan có thẩm quyền về quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn Nghiên cứu ISO được chấp nhận và trong một số trường hợp được yêu cầu trên toàn cầu.

Global Management

ISO cung cấp một công cụ để quản lý các văn phòng toàn cầu, nhiều nhóm dự án và các nhà cung cấp thuê ngoài với mức chất lượng phù hợp với giao thức của công ty.

Giảm thiểu rủi ro

Hệ thống chất lượng ISO đã được lập thành văn bản quản lý các biến số và cung cấp “bằng chứng” về các biện pháp kiểm soát thích hợp bao gồm bảo vệ dữ liệu và giải quyết vấn đề bảo mật khi EU-US Privacy Shield cũng như các yêu cầu khác và mối quan tâm của khách hàng.

Tăng Doanh thu

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các công ty được chứng nhận ISO 20252 tăng năng suất và cải thiện hiệu suất tài chính so với các công ty chưa được chứng nhận. Điều này là do ít phải làm lại hơn, cải thiện sản xuất của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng cao hơn.

[​IMG]

Tăng Hiệu quả

Các công ty trải qua quá trình triển khai tạo ra một Hệ thống Quản lý Quy trình Nghiên cứu (Chất lượng) nhằm tối đa hóa chất lượng và hiệu quả. Sau khi được chứng nhận, các quy trình được thiết lập và đưa ra các hướng dẫn để mọi người dễ dàng tuân theo, giúp việc đào tạo, chuyển đổi và xử lý sự cố trở nên dễ dàng hơn.

Tinh thần nhân viên và đào tạo

Vai trò và trách nhiệm được xác định, trách nhiệm giải trình của ban lãnh đạo, hệ thống đào tạo được thiết lập và bức tranh rõ ràng về vai trò của họ ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng và thành công chung của công ty, tất cả đều góp phần làm cho nhân viên hài lòng và có động lực hơn cũng như dễ dàng đào tạo những người mới tuyển dụng.

Mối quan hệ và kiểm soát với nhà cung cấp

Khi ngày càng có nhiều quy trình được thuê ngoài để tăng hiệu quả và để truy cập dữ liệu trên thị trường toàn cầu, mối quan hệ với nhà cung cấp và kiểm soát chất lượng ngày càng quan trọng để tạo ra dữ liệu chính xác và có thể hành động. Chứng nhận chất lượng ISO đòi hỏi một công ty phải có các thủ tục để đảm bảo rằng một nhà cung cấp hiểu các yêu cầu của các tiêu chuẩn nghiên cứu ISO.

Lộ trình dễ dàng hơn đến chứng nhận ISO 27001

Được chứng nhận theo tiêu chuẩn nghiên cứu ISO cho phép một công ty dễ dàng chứng nhận ISO 27001 vì cả hai đều yêu cầu một hệ thống quản lý với các thành phần tương tự nhau.

Tài liệu

Tiêu chuẩn Nghiên cứu ISO yêu cầu tài liệu về tất cả các quy trình và mọi thay đổi, sai sót và khác biệt. Điều này đảm bảo tính nhất quán trong suốt quá trình sản xuất và trách nhiệm giải trình của tất cả nhân viên.

Tính nhất quán

Tất cả các quy trình, từ báo giá chi phí đến giao hàng cho khách hàng, đều được xác định, vạch ra và lập thành văn bản, giảm thiểu sai sót. Quản lý thay đổi cũng được ghi lại, đảm bảo rằng hiệu quả được tối đa hóa.

Chứng nhận tin cậy theo tiêu chuẩn ISO cung cấp bằng chứng của bên thứ ba về cam kết chất lượng của bạn và một điểm khác biệt được tôn trọng trên thị trường.

Vai trò của Hiệp hội thông tin chi tiết trong ISO

Trước khi hợp nhất với MRA để thành lập Hiệp hội Insights, CASRO là đại biểu chính thức của Hoa Kỳ trong việc phát triển ISO 20252 và ISO 26362. Năm 2019, ISO 20252 đã được sửa đổi để bao gồm các yêu cầu từ ISO 26362 (Nghiên cứu thị trường trong bảng tiếp cận) và ISO 19731 (Phân tích dữ liệu). Bản sửa đổi này cho phép loại bỏ sự trùng lặp giữa hai tiêu chuẩn nghiên cứu và cập nhật các điều khoản phù hợp với GDPR và các công nghệ mới hơn như phân tích trang web không có trong các phiên bản cũ hơn của tiêu chuẩn.

CIRQ (Viện Chứng nhận về Chất lượng Nghiên cứu) được thành lập để cung cấp dịch vụ đánh giá và chứng nhận trên toàn cầu cho các công ty nghiên cứu thị trường nhằm đánh giá sự tuân thủ của họ với các thành phần áp dụng của ISO 20252 và đưa ra quyết định về chứng nhận. Nó vẫn là cơ quan chứng nhận được thành lập duy nhất ở Hoa Kỳ cung cấp các dịch vụ này.

Hiệp hội Insights đã phát triển các dịch vụ giáo dục và thông tin liên quan đến ISO 20252 để hỗ trợ các doanh nghiệp nghiên cứu muốn theo đuổi chứng nhận. Các dịch vụ này bao gồm các mẫu, tài liệu, hướng dẫn, công cụ chuẩn bị đánh giá và hội thảo trên web về đào tạo cũng như các hướng dẫn khác để phát triển các chương trình chất lượng nội bộ của công ty.

Thông tin liên hệ


: isodientuvn
:
:
:
: