Đặt banner 324 x 100

Bulong nở là gì? Có bao nhiêu loại?


Bu lông nở (hay còn gọi là tắc kê nở) vốn là chi tiết đóng vai trò liên kết trong các kết cấu bê tông, được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thi công, xây dựng. Trên thực tế, các bu lông nở sắt này được sản xuất đòi hỏi tính chịu lực khá cao.

Về cấu tạo, so với các loại bu lông khác thì điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là có bộ phận có thể giãn nở - thường được gọi là áo nở. Có lẽ cũng chính nhờ đặc điểm này giúp bu lông nở có thể đảm bảo được tính liên kết tối ưu nhất trong ứng dụng.

Bu long nở được phân thành 3 loại có cấu tạo và đặc điểm khác nhau:

  • Bulong nở có áo: phần áo có khả năng giãn nở, được sử dụng cho công trình có yêu cầu liên kết, bền chặt, chắc chắn, khả năng kết kết giữa bề mặt bê tông và vật liệu cao. Phần áo nở mang đến khả năng liên kết ổn định, vững vàng, kéo dài độ bền sử dụng cho phần thân bulong.

  • Bulong nở không áo: có thiết kế nhỏ gọn hơn khi không có phần áo thép mỏng bên ngoài có khả năng giãn nở. Tuy nhiên, bulong nở không áo vẫn đảm bảo chắc chắn, tính liên kết bền chặt với các vật liệu hoặc mặt bê tông. Nhưng độ bền sử dụng của phần bulong sẽ hạn chế hơn.

  • Bulong nở đinh: phần đầu nở thiết kế đinh nhọn, dễ dàng đóng bằng búa để liên kết vào bề mặt cần kết nối. Thao tác sử dụng bulong nở đinh linh hoạt hơn, không có lớp áo nở bên ngoài, nên khi dùng chỉ cần tác động đủ lực để đóng bulong vào vị trí cần thiết.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về bulong nở tại đây: https://cteg.vn/cac-thong-so-ky-thuat-bu-long-no-can-luu-tam-khi-chon-mua-san-pham

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 1622/1A3 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

  • Hotline: 028 37 165 288

  • Webiste: https://cteg.vn/

Thông tin liên hệ


: bulongcuongtinh
:
: 02837165288
: 1622/1A3 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh