Đặt banner 324 x 100

Mẹo phong thủy mua và sử dụng ví da nam


Ví da nam là một trong những vật được coi là vật phong thủy của nam giới. Ví da nam là biểu tượng của sự tài lộc và thành đạt của phái mạnh, chính vì vậy nếu có những dấu hiệu hao hụt về tiền của hoặc công danh sự nghiệp thì phái mạnh nên xem lại cách sử dụng ví da nam của mình để tránh được những thất thoát không đáng có.

Trong bài viết này sẽ là những mẹo phong thủy trong mua và sử dụng ví giúp phái mạnh có thể thu được nhiều may mắn cũng như tiến triển tốt về tài lộc khi sử dụng ví da nam.

Màu sắc phong thủy cho ví tiền

Màu sắc là yếu tố quan trọng quyết định phong thủy ví tiền. Do đó, khi chọn của ví bạn nên “tậu” những gam màu hợp với bản mệnh của mình, tốt nhất là tương sinh, tốt nhì cũng nên là tương vượng.
 
  • Người mệnh Kim: Tương sinh với màu nâu, đất. Tương vượng màu vàng kim, trắng, xám, ghi.
Mẹo phong thủy mua và sử dụng ví da nam
 
  • Người mệnh Mộc: Tương sinh với màu đen. Tương vượng màu xanh
  • Người mệnh Thuỷ: Tương sinh với màu trắng, vàng kim, ghi, xám. Tương vượng màu đen.
  • Mẹo phong thủy mua và sử dụng ví da nam - 2
     
  • Người mệnh Hoả: Tương sinh với màu xanh lá cây. Tương vượng màu đỏ hồng, tím.
  • Người mệnh Thổ: Tương sinh với màu đỏ, hồng, tím. Tương vượng màu nâu đất
Cách sắp xếp phong thủy cho ví tiền
Để ví tiền hợp phong thủy nhất giúp vận may dễ dàng tìm tới chiếc ví của bạn, hãy đảm bảo sắp xếp chúng đúng cách. Trước tiên, bạn cần giữ cho ví luôn ở tình trạng sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng.

Mẹo phong thủy mua và sử dụng ví da nam - 4

Đừng quên vứt bỏ một số giấy tờ không cần thiết để chiếc ví của bạn không bị cộm và trở nên rộng rãi hơn, điều này đánh dấu sự sẵn sàng đón nhận những thứ mới mẻ. Ngoài ra, sắp xếp tiền thật ngăn nắp, các mặt tiền quy về cùng hướng, mệnh giá lớn trước, nhỏ sau.

Theo phong thủy, đây là cách tăng phong thủy ví tiền giúp bổ sung năng lượng tích cực là loại bỏ xui xẻo.

Tham khảo thêm tại cách sắp xếp ví tiền tại đây

Để tiền vào ngăn ví giúp tăng phong thủy
Bạn nên để tiền vào các ngăn của ví, tránh tình trạng để ví trống không. Điều này giúp thu hút các nguồn năng lượng tích cực và phong thủy tốt cho chiếc ví của bạn. Tuy nhiên, chỉ nên để mỗi ngăn một tờ tiền để hạn chế sự lộn xộn và không khiến bạn khó chịu vì không biết chính xác mình đang có bao nhiêu tiền trong ví.

Không sử dụng lại ví cũ của người khác
Mỗi một chiếc ví sẽ mang năng lượng từ người chủ đầu tiên, do đó các nhà phong thủy khuyên rằng bạn không nên sử dụng lại những chiếc ví cũ của người khác. Nếu người chủ cũ mang năng lượng xấu và hay gặp xui xẻo thì chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng không ít tới phong thủy và tiền tài của bạn. Bởi vậy, đừng tiếc sắm cho mình một chiếc ví mới để sử dụng hoặc làm quà biếu cho bạn bè, người thân nhé!

Mỗi mệnh tương ứng với một món đồ may mắn

Ngoài những món đồ đem lại may mắn cho chủ nhân như: Ấn đền Trần, xu bát quái, bùa tài lộc, vàng/bạc/viên đá phong thuỷ, quẻ thẻ đầu năm,… Bạn còn có thể chọn những vật dụng phong thủy ví tiền theo mệnh dưới đây để gia tăng may mắn, xua đuổi vận đen và thu hút tiền tài.
 
  • Mệnh Kim: mang theo đất.
  • Mệnh Mộc: mang theo muối.
  • Mệnh Thủy: mang theo bạc.
  • Mệnh Hỏa: mang theo gỗ.
  • Mệnh Thổ: mang theo bật lửa hoặc diêm.
Những thứ tuyệt đối không nên để trong ví
Theo thuyết phong thủy, ví da nam đựng tiền mang ý nghĩa vô cùng lớn trong tài chính, tài lộc và may mắn. Do đó, bạn tuyệt đối không nên mang theo những thứ khiến ví tiền bị hao hụt và ảnh hưởng tới năng lượng thu hút tiền tài sau đây:
 
  • Rác: Nhiều người tiện tay cho rác vào ví, khiến ví bị cộm, không sạch sẽ. Điều này sẽ khiến phong thủy về tiền bạc của bạn giảm sút đáng kể.
  • Hóa đơn, biên lai, giấy nợ: Đây đều là những món đồ tuyệt đối không nên cho vào ví vì chúng sẽ làm thất thoát tiền của và hao hụt sự may mắn.
  • Ảnh của người khác: Rất nhiều người có thói quen để ảnh người thân của mình vào ví, tuy nhiên điều này lại không phù hợp với phong thủy của chiếc ví tiền tài lộc.
Ngoài ra, khi bạn thay một chiếc ví tiền theo phong thủy mới thì nên giữ lại chiếc ví cũ của mình. Bởi việc bán chúng hoặc cho đi sẽ mang ý nghĩa sẽ tán lộc của bản thân cho người khác.

Bài viết trên đã gợi ý tới bạn mẹo phong thủy ví tiền cho bạn cứ hết tiền lại có đầy ắp. Hãy áp dụng ngay những cách này để tiền tài và may mắn luôn tràn ngập bên bạn mỗi ngày nhé!

Thông tin liên hệ


: Pure
:
:
:
: