Đặt banner 324 x 100

TOP 5 Phim hay NETFLIX tháng 8/2021


TOP 5 PHIM HAY NETFLIX THÁNG 8 2021

Kết thúc những series cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn của tháng 7, Netflix tiếp tục khiến các mọt phim “đứng ngồi không yên”. Hàng loạt những bộ phim mới đang “bật đèn xanh” với khán giả về ngày lên sóng hay sự trở lại đầy khác lạ rất đáng mong chờ của các series phim trước. Tất cả sẽ đánh dấu một thế giới phim tháng 8/2021 đầy sôi động và lôi cuốn.

1.  Shaman King

PHIM HAY NETFLIX THÁNG 8/2021
PHIM HAY NETFLIX THÁNG 8/2021

Phim tháng 8/2021 trên Netflix sẽ chào đón một series anime cực kỳ hấp dẫn – “Shaman King”“Shaman King” được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hiroyuki Takei. Được biết studio đứng sau sản xuất series này là Bridge, từng thực hiện các bộ anime khá nổi tiếng như Fairy Tail, Talentless và The Seven Heavenly Virtues.

Nội dung của “Shaman King” xoay quanh Manta Oyamada – một học sinh trung học với vẻ ngoài bình thường nhưng ẩn chứa bên trong là sức mạnh có thể nhìn thấy linh hồn. Tình cờ Oyamada đã gặp gỡ You Asakura, một pháp sư đang tập luyện với mong muốn trở thành Vua Pháp sư. Chính lúc ấy, sức mạnh của Oyamada được phát huy và anh đã giúp đỡ Asakura. Nhưng để trở thành Shaman King tiếp theo, cả hai phải tham gia cuộc chiến Shaman, nơi mà các pháp sư mạnh nhất phải đối đầu với nhau để tìm ra King. Vậy những thử thách nào sẽ chờ đón hai người? Cùng đón xem series phim này nhé.

 

Lịch chiếu: 09/08/2021 trên Netflix

2.  The Kissing Booth 3

Phim hay trên NETFLIX tháng 8
Phim hay trên NETFLIX tháng 8

Nối tiếp những thành công rực rỡ của phần 1 và phần 2, Netflix tiếp tục cho ra mắt phần 3 của series phim “The Kissing Booth”. Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Beth Reekles, bộ phim ra mắt lần đầu vào năm 2018 và đã trở thành tác phẩm về tuổi teen đình đám nhất ở Mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một câu chuyện tình yêu lãng mạn xen lẫn vui nhộn, hài hước thì đừng bỏ quả phần 3 này nhé.

“The Kissing Booth” là câu chuyện về hai người bạn thân thiết là Elle Evans (Joey King) và Lee Flynn (Joey Courtney). Cả hai cùng đặt ra những quy tắc trong tình bạn, và trong đó có điều khoản “không được có quan hệ yêu đương với người nhà của bạn thân”. Tuy nhiên, sau đó Ello đã phải lòng anh trai của Lee là Noah Flynn (Jacob Elordi), điều này đã khiến quan hệ tình bạn, tình yêu của Elle bị đảo lộn và không ít lần phải đứng trước lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu.

Nội dung được hé lộ ở phần 3 là: mùa hè trước khi Elle chuẩn bị vào đại học và cô ấy có một quyết định lớn phải đưa ra. Vậy điều đó là gì, chờ đợi bộ phim tháng 8/2021 trên Netfix này nhé.

 

Lịch chiếu: 11/08/2021 trên Netflix

3.  Gone for Good (Season 1)

TOP PHIM HAY TRÊN NETFLIX THÁNG 8
TOP PHIM HAY TRÊN NETFLIX THÁNG 8

Gone for Good là bộ phim kinh dị được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của Harlan Coben. Theo chân sự thành công của loạt phim “The Woods” của Ba Lan, “The Stranger” của Anh và “El Inocente” của Tây Ban Nha, tác giả Harlan tiếp tục hợp tác với các nhà làm phim của Pháp để ra mắt “Gone for Good”.

Guillaume Lucchesi đã chứng kiến một thảm kịch khủng khiếp khi hai người mà anh yêu thương nhất là Sonia (mối tình đầu) và Fred (anh trai) ra đi. Và 10 năm sau, Judith – người đã khiến cuộc đời Guillaume trở lại đáng sống, đột nhiên biến mất trong đám tang của mẹ anh. Để tìm thấy Judith, anh sẽ phải đối mặt với những điều gì? Hãy mở Netfil và đón xem phim tháng 8/2021 này nhé.

 

Lịch chiếu: 13/08/2021 trên Netflix

4.  Sweet Girl

phim lẻ hay trên netflix
phim lẻ hay trên netflix

Một bộ phim tháng 8/2021 vào mùa hè này rất đáng được mong chờ đó là “Sweet Girl”. Phim do Brian Mendoza đạo diễn và cùng với sự tham gia của “aquaman” Jacson Momoa. Đây là một dự án được Netflix đầu tư kĩ lưỡng về cả nội dung lẫn hậu kỳ nên rất hấp dẫn đấy nhé.

Người đàn ông tận tụy của gia đình Ray Cooper (Jacson Momoa) thề sẽ chống lại công ty dược phẩm chịu trách nhiệm rút một loại thuốc có khả năng cứu sống khỏi thị trường ngay trước khi vợ anh (Adria Arjona) chết vì ung thư. Nhưng khi cuộc tìm kiếm sự thật diễn ra dẫn đến cuộc chám trán chết người khiến Ray và con gái Rachel bị tổn hại. Nhiệm vụ của Ray trở thành nhiệm vụ báo thù để bảo vệ gia đình duy nhất mà anh còn.

 

Lịch chiếu: 20/08/2021 trên Netflix

 

5.  The Loud House Movie – Phim hay trên NETFLIX

Mua tài khoản NETFLIX
Mua tài khoản NETFLIX

“The Loud House Movie” là bộ phim hoạt hình hài hước sắp “trình làng” vào tháng 8 năm nay. Phim dựa trên loạt phim Nickelodeon nổi tiếng thế giới.

Bộ phim là cuộc phiêu lưu của gia đình Loud đến Scotland, nơi họ phát hiện rằng họ là hậu duệ của hoàng gia Scotland. Gia đình nhanh chóng tận hưởng cuộc sống cao đẹp đáng mơ ước nhất từ trước đến nay khi họ phát hiện ngôi nhà của tổ tiên Loud là một lâu đài.

 

3.Bạn đang cần mua tài khoản NETFLIX giá rẻ  để xem phim mới 2021

3.1 Thông tin liên hệ

-Website : zotech.com.vn

-Fanpage : https://www.facebook.com/taikhoanbanquyenpremium

-Link FB cá nhân :https://www.facebook.com/kiethoangzotech/

-Hotline :085 66666 47 – 0528 20 3333

Thông tin liên hệ


: kiethoangzotech
: Hoàng Anh Kiệt
: 0856666647
: 271 lê duẩn