Đặt banner 324 x 100

Túi lọc FAQUI size 2 cấp lọc 100 micron


Công ty TNH SX TM DV Lọc Miền Nam chuyên cung cấp Túi lọc FAQUI chất liệu PE size 2 chuyên dùng cho lọc nước và thực phẩm

Túi lọc FAQUI size 2
Túi lọc FAQUI chất liệu PE size 2

Kích thước chuẩn của Túi lọc FAQUI chất liệu PE là 180mmx820mm (7×32 inch). Được sữ dụng phương pháp ép nhiệt đặc trưng dùng trong lọc thực phẩm và nước uống. Chất liệu túi lọc: Túi lọc được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau đảm bảo thích ứng với đặc tính của dịch lọc và nhu cầu tuổi thọ sản xuất.

Tính Chất

Chất liệu được làm từ vải Polyester là loại nguyên liệu dùng an toàn cho lọc nước, thực phẩm và chiệu được một số loại hóa chất.
Túi có 2 bề mặt, 1 bề mặt long mịn là bề mặt tiếp xúc trực tiếp với dung dịch cần lọc, các sợ tơ mịn nâng cao diện tích tiếp xúc, giữ bụ bẩn và cặn triệt để hơn. Bề mặt còn lại được ép nhiệt làm láng hạn chế tối đa việc bung xớ vải vào dung dịch.
Miệng túi được làm từ chất liệu nhựa PP, vành inox 304 hoặc dây rút.
Đáy túi được ép nhiệt hoàn toàn, loại bỏ mũi kim giúp nâng cao hiệu quả lọc lên đến 99%.

Túi lọc FAQUI size 2 PE
Túi lọc FAQUI size 2 PE

Ứng dụng:

Túi lọc FAQUI chất liệu PE size 2 được dùng trong lọc nước chấm, nước trái cây do quá trình sản xuất của doanh nghiệp sẽ bị lẩn các cặn bẩn phát sinh do nguyên liệu hoặc do bồn chứa và đường ống vận chuyển.

Các cặn bẩn này gây mất mỹ quan cho sản phẩm, ngoài ra còn ảnh hưởng đến chất lượng, mùi vị và thời gian bảo quả của sản phẩm.

Sản phẩm Túi lọc FAQUI chất liệu PE size 2 của chúng tôi có khả năng hổ trợ loại bỏ cặn bẩn bằng phương pháp vật lý đảm bảo không gây ảnh hưởng đến chất lượng của dịch lọc, không gây tác dụng phụ an toàn tuyệt đối. Túi PE size 2 có kích thước lớn, chống chảy tràn, đảm bảo lưu lượng sản xuất, loại bỏ cặn hoàn hảo.

Túi lọc FAQUI
Túi lọc FAQUI

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại lõi lọc, bông lọc, bình inox, bình nhựa và các loại xốp carbon khử mùi khác.

Mọi thông tin về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ

Công ty TNHH SX TM DV Lọc Miền Nam
Điện thoại: 028.225.08926               Hotline: 0938.153.511/0901.370.289
Mail: thietbilocmiennam@gmail.com
Lọc Miền Nam mang đến lợi ích bền vững cho khách hàng

Thông tin liên hệ


: thuytien
: Công ty TNHH SX TM DV Lọc Miền Nam
: 0938153511
: 1/11/25 Tân Thới Nhất 22, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM