Đặt banner 324 x 100

Súng xịt khử trùng, khử khuẩn cầm tay K5


Súng xịt khử trùng, khử khuẩn cầm tay K5

 

 

súng xịt khử khuẩn cầm tay K5 là đồ vật tiêu dùng để phun các loại dung dịch sát khuẩn. Với thân máy nhỏ gọn, tiện dụng mang đi, vật dụng với thể đáp ứng cho phổ biến nhu cầu sử dụng khác nhau, thích hợp chuyên dụng cho cả gia đình, văn phòng, xe khá và du hý.

vì sao nên đồ vật súng phun vô trùng, khử khuẩn Nano K5?

ví như bạn đang tìm kiếm một trang bị giúp khử khuẩn chóng vánh và an toàn, thay vì sử dụng nước rửa tay hay bình gạnh thì sở hữu thể tham khảo thử súng phun khử trùng cầm tay K5 dưới đây. Sản phẩm vượt bậc mang cơ chế sát trùng đặc biệt, không khiến nóng như các máy phun truyền thống, phối hợp cùng đèn UV giúp tối đa hóa hiệu quả diệt trùng lên đến 99%. Ngoài ra, việc sở hữu 2 chế độ phun linh động đi kèm khả năng gạnh khuẩn với khoảng bí quyết tối đa tới 1.5m, hẹn sẽ là mẫu sản phẩm mà phổ thông người dùng mong đợi.

Tìm hiểu thêm thông tin máy phun khử khuẩn tại bài viết chúng tôi.

 

Cơ chế tiệt trùng hiện đại

Súng ké khử khuẩn cầm tay K5 tiêu dùng cơ chế khử trùng ở nhiệt độ phòng thường ngày và ko khiến hot như các dòng máy phun truyền thống khác. Sản phẩm với thể giữ nguyên những thành phần hóa học ban đầu của dung dịch sát trùng. Sau ấy, phối hợp với đèn chiếu tia cực tím để làm tối đa hóa hiệu quả tiệt trùng lên đến 99%.

 

Chính thành ra, cách này sẽ không gây hại đến sức khỏe và không có lưu lượng chất diệt trùng dư thừa tồn đọng trong ko khí. Cho nên, bạn sở hữu thể dùng súng để phun tiệt trùng cho bất kì dòng đồ vật, không gian nào hay thậm chí là cả thân thể người.

Khả năng tạo và phun sương nhanh

Súng phun tiệt trùng Nano có cơ chế tạo sương mau chóng, với thể tiêu dùng ngay sau khi cho nước vào bình. Theo đó, lưu lượng sương to sẽ đem lại khả năng tiệt trùng nhanh và triệt để hơn. Bên cạnh đó, sở hữu khoảng bí quyết phun lên đến 1.5m, các bạn cũng mang thể tiêu dùng súng để ghẹ khuẩn ở mọi vị trí, ngỏng ngách trong nhà một bí quyết tiện dụng và thuận tiện.

Xem thêm thông tin cách pha cloramin b như thế nào cho hiệu quả tại bài viết chúng tôi.

 

 

Đáp ứng phổ quát nhu cầu tiêu dùng khác nhau

bên cạnh 2 chế độ phun sương đi kèm, súng xịt khuẩn Nano cũng được vật dụng thêm núm căn vặn để quý khách tiện lợi điều chỉnh lưu lượng phun sương, từ đấy đáp ứng phổ biến nhu cầu dùng khác nhau. Mang việc được tích hợp pin sạc di động, súng ghẹ khuẩn có thể được dùng cho cả gia đình, hàng quán ăn uống, quầy tạp hóa, văn phòng đơn vị nhỏ,… hoặc với theo dùng trong các chuyến đi công tác, du lịch. Tuy nhiên, bạn cũng với thể dùng súng để lép khuẩn và diệt virus trực tiếp trên xống áo, cơ thể, đồ dùng, dụng cụ sinh hoạt, văn phòng,…

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn


 

Thông tin liên hệ


: thuyanhRB
:
:
:
: