Đặt banner 324 x 100

Lợi Ích Mang Lại Của Máy Sấy Quần Áo


Sử dụng máy sấy quần áo đã trở thành thói quen của nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Chúng không chỉ giúp bạn có quần áo thơm tho trong thời tiết mưa nồm ẩm, mà còn tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian phơi và cất quần áo. Vậy những lợi ích khác mang lại của máy sấy quần áo là gì thì hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của Điện Máy Người Việt nhé!

 

1. Sấy khô quần áo trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau:

Dù là trời mưa nồm ẩm quần áo sẽ khó khô ráo và thơm tho hay trời nắng hè nhưng vì bạn cũng không có nhiều thời gian phơi đồ và chờ cất gấp thì máy sáy quần áo cũng sẽ giúp bạn làm tốt nhiệm vụ này. Hiện thị trường có 2 dòng máy sấy quần áo là:

- Loại máy sấy sử dụng công nghệ sấy thông hơi hoạt động bằng cách: Quạt gió trong máy thổi qua thanh điện trở (thanh này nóng lên khi bật máy) đưa không khí nóng vào buồng sấy làm hơi nước trong quần áo bay hơi, hơi nước bốc lên được đưa ra ngoài liên tục theo lỗ thông hơi.

- Loại máy sấy ngưng tụ sử dụng công nghệ ngưng tụ trong quá trình sấy. Hơi nước sinh ra trong quá trình sấy được giữ lại và ngưng tụ thành nước bên trong buồng ngưng (khoang ngưng), nước sau đó chảy vào thùng chứa bên dưới.

 

2. Tiết kiệm thời gian:

Việc làm khô quần áo rất tốn thời gian và công sức nhất là vào những ngày trời ẩm ướt. Các biện pháp như sử dụng bàn là, máy sấy tóc, quạt gió,... để làm khô quần áo đều làm bạn vô cùng mệt mỏi, vậy hãy để máy sấy quần áo làm thay công việc khá vất vả này.

3. Diệt vi khuẩn và nấm mốc:

Vào những ngày mưa ẩm ướt, quần áo sau khi giặt xong thông thường sẽ phải phơi trong thời gian dài hoặc phơi qua đêm, tuy nhiên quần áo của bạn vẫn không thể khô hoàn toàn như khi phơi ở trời nắng ráo. Bên cạnh đó, vào ngày ngày, độ ẩm không khí cao cũng là môi trường để vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Chúng có thể khiến bạn khó chịu khi mặc, thậm chí gây ra một số bệnh ngoài da hoặc các triệu chứng dị ứng, nhiễm trùng, các bệnh về đường hô hấp,... 

Khi đó, máy sấy quần áo sẽ phát huy tác dụng của nó và bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi phơi đồ vào những ngày mưa ẩm ướt nữa, vì sau khi sấy xong, khoảng 90 - 95% độ ẩm trong quần áo đã được loại bỏ. Bạn sẽ chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để cho đồ khô hoàn toàn. Việc này làm khô quần áo nhanh chóng và ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

4. Bảo vệ sợi vải: 

Máy sấy làm khô quần áo hiệu quả và bảo vệ sợi vải không bị phai màu như phơi dưới ánh nắng mặt trời. Để làm được điều này, các nhà sản xuất đã tích hợp cảm biến thông minh giúp máy tự động cảm biến trọng lượng cũng như độ ẩm của đồ giặt, từ đó tự động đưa ra thời gian sấy lý tưởng nhất. Đi kèm đó là công nghệ sấy đảo chiều giảm nhăn với khả năng xoay lồng sấy theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ trong quá trình sấy quần áo.

Nhờ vậy quần áo không chỉ được sấy khô hiệu quả mà còn ngăn chặn tình trạng sấy khô quá lâu khiến quần áo bị hư, rách. Những bộ đồ đắt tiền của bạn luôn trông như mới dù qua thời gian dài sử dụng.

5. GIúp không gian sống gọn gàng, thoãng đãng:

Quần áo đã khô sau khi sấy nên bạn không phải phơi ngoài trời nữa, không còn cảnh quần áo giăng đầy nhà những ngày trời mưa, không còn cảnh quần áo phất phơ ngoài ban công gây mất thẩm mỹ,... không gian sống trở nên gọn gàng, thoáng đãng hơn nhất là những gia đình không có không gian phơi đồ, các hộ chung cư, khu tập thể,...


Tham khảo một số máy sấy quần áo bán chạy tại Điện Máy Người Việt:

- Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQSA 8 Kg - Giá bán:7.880.000đ

- Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP09W 9 Kg - Giá bán: 13.650.000đ

- Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP09B 9 Kg - Giá bán: 14.420.000đ

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI ĐIỆN MÁY NGƯỜI VIỆT

  • Bảo hành tại nhà
  • Lắp đặt miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Giao hàng miễn phí 20km
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường
  • Đổi mới 100% trong 7 ngày đầu

HOTLINE: 0913.011.888

Thông tin liên hệ


: Dienmaynguoiviet_123
:
:
:
: