Đặt banner 324 x 100

Máy phun khử khuẩn không khí có thật sự hiệu quả ?


Máy phun khử khuẩn không khí có thật sự hiệu quả ?

 

Máy phun dung dịch cầm tay khử khuẩn, khử trùng, mùi không khí cho văn phòng, Sản phẩm nhỏ nhưng lực phùng và hơi ra mạnh, sản phẩm được xem là cái súng phun dung dịch diệt trùng trước hết được phân phối tại Việt Nam

Vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Nếu như bạn mãi vẫn chưa mua được phương pháp loại bỏ hiệu quả thì hãy tham khảo ngày dòng máy phun dung dịch khử mùi không khí. Chiếc súng diệt khuẩn khử mùi nhỏ gọn này sẽ đem đến cho bạn và gia đình 1 bầu không khí thơm mát, trong sạch, không gian sống vui khỏe. Bằng máy phun dung dịch khử mùi ko khí, nội thất nhà bạn sẽ sạch khuẩn, ko khí sạch mùi, trong sạch và tươi mới. Vậy còn phân vân gì mà ko đặt sắm ngay máy phun khử khuẩn cầm tay để khiến sạch ko khí, bảo kê sức khỏe cho cả gia đình.

Đặc điểm nhấn của máy phun dung dịch khử mùi ko khí:

  • ngoại hình nhỏ gọn đem đến khả năng làm cho việc linh động

  • Cơ chế hoạt động của máy đơn giản, dễ dùng với núm vặn

  • Công suất to 1200W tạo tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s

  • Bán kính phun 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều mọi không gian

  • Khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc không khí mau chóng

  • Tạo hương thơm tươi mát, tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu

  • thời kì khiến cho nóng nhanh chỉ hai phút, giúp tiết kiệm thời kì

  • Mức tiêu tốn nhiên liệu tốt 22ml/min, tiết kiệm mức giá

  • Dung tích bình cất 300ml, không mất thời kì khi dùng

  • Hàng Việt Nam, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế

  • Tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi Nanofog và cáp nối

điểm mạnh của của máy phun dung dịch khử mùi không khí:

Công suất 1200W, tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s

Máy phun dung dịch khử mùi không khí hoạt động với công suất lớn 1200W cho tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s. Lực phun mạnh đã giúp dung dịch chuyển thành những Nano với kích thước siêu nhỏ, được khuyết tán ra môi trường sở hữu dạng khói mịn lan tỏa trong ko gian phòng. Hạt Nano cực mịn không bám sương dính trên những bề mặt thành ra bạn hoàn toàn an tâm không lo vấn đề tác động các đồ vật điện tử gây hỏng hóc

Xem thêm thông tin cách pha cloramin b như thế nào cho hiệu quả tại bài viết chúng tôi.

 

 

Bán kính phun rộng 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều

Nhờ công suất mạnh và sức ép phun lớn mà máy có thể phun dung dịch trong bán kính rộng 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều mọi ngỏng ngóc, dòng bỏ tận gốc nguyên cớ gây mùi ô nhiễm, những ổ vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh trong thời gian ngắn.

 

tiêu diệt 99.9% vi khuẩn, dòng bỏ mùi hôi hiệu quả

Súng diệt khuẩn khử mùi Cafe tiêu diệt 99.9% vi khuẩn cái bỏ hoàn toàn mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc lá, mùi da mới, mùi gỗ mới, mùi sơn tường, mùi thức ăn,… đem lại 1 bầu không khí trong sạch, sạch sẽ, trả lại cho bạn sự thoáng mát.

 

ngoài mặt nhỏ gọn, cơ chế hoạt động thuần tuý

Máy khử mùi ko khí được mẫu mã nhỏ gọn sở hữu trọng lượng một.3 kg, bề ngoài dạng súng tiện dụng cầm nắm, nên những chị em nữ giới, người lớn tuổi đều tiện lợi chuyển động và dùng ở phổ biến không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, ô tô, nhà vệ sinh tới các văn phòng khiến cho việc, quán cafe, nhà hàng, cửa hàng thuận lợi.

Cơ chế hoạt động của máy cũng khôn xiết đơn thuần dễ tiêu dùng với 1 núm vặn xoay tùy chỉnh tốc độ phun. Sản phẩm còn được nhà cung cấp tặng kèm dây nối để bạn có thể thoả thích sử dụng trong mọi không gian.

Tìm hiểu thêm thông tin khử khuẩn là gì tại bài viết chúng tôi.

 

 

Dung tích bình cất lớn, ít tiêu tốn nhiên liệu

Máy khử mùi CAFE ngoài mặt bình cất có dung tích lớn 300ml. Nhưng máy lại sở hữu mức tiêu tốn nhiên liệu rẻ 22ml/min. Sự kết hợp này sẽ giúp người mua vừa tiết kiệm được giá thành vừa tiết kiệm được thời kì vì ko phải châm nguyên liệu phổ thông lần.

 

Tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi NANOFOG

lúc sắm máy khử mùi ko khí CAMFROG, bạn sẽ được tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi NANOFOG mang mùi hương thảo dược bỗng nhiên. Đây là dung dịch khử mùi diệt khuẩn sinh vật học đã được chứng thực bởi viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm đất nước - Bộ Y Tế, không độc hại cho khách hàng mà còn đem đến không khí trong lành, nâng cao cường sức khỏe hệ hô hấp, giúp ko khí luôn tươi mới. Sản phẩm rất an toàn cho con người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

 

Hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn bộ y tế

Sản phẩm được khiến bằng chất liệu nhựa gần gũi mang môi trường, có độ bền bỉ cao. Máy khử mùi CAFE là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế. Là sản phẩm hàng hiệu cho nên khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành uy tín của thương hiệu.

 

ích lợi của máy khử mùi không khí:

mang đến không gian trong lành cho ô tô, văn phòng, phòng ngủ, phòng khách,… một vật dụng có ích không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, những lái xe tài xế, khách sạn, nhà hàng. Bởi có tác dụng giúp chiếc bỏ hoàn toàn các vi khuẩn mùi hôi ám trong xe khá, bàn ghế, chăn đệm ... Bảo kê tối ưu sức khỏe trong không gian khiến cho việc sinh sống trong sạch sạch thơm.

  • Ngăn dự phòng vi khuẩn sinh sôi gây bệnh

  • Diệt khuẩn, thanh lọc ko khí

  • Tạo hương thơm tươi mát, khi không, dễ chịu

chỉ dẫn bằng máy khử mùi không khí:

Bước 1: Đổ dung dịch khử mùi vào bình cất dung dịch

Bước 2: Cắm dây nguồn vào ổ cắm, sau đấy nhấn công tắc màu đỏ và đợi máy làm nóng trong 40s. Lúc đèn sáng là súng đã sẵn sàng hoạt động.

Bước 3: Phun khói vào những vị trí bạn muốn diệt khuẩn, khử mùi

Lưu ý: Điều chỉnh vòng xoay theo chiều kim đồng hồ để được tốc độ khói to và ngược chiều kim đồng hồ để được tốc độ khói nhỏ. Chế độ màu xanh là tốc độ phun khói được khuyến nghị. Khiến cho sạch các con phố ống bằng giấm trắng mỗi tuần một lần để tránh tắc nghẽn.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

 

Thông tin liên hệ


: thuyanhRB
:
:
:
: