Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp Các Mẫu Nhà Biệt Thự 2 Tầng Được Đất Thủ Thực Hiện


Dưới đây là 1 số mẫu mẫu biệt thự hiện đại mặt phố 2 tầng Đất Thủ đã hoàn thành cho gia chủ trong hơn 400 dự án. Với kinh nghiệm lâu năm trong quân nhân vực chúng tôi tự tin với các thiết kế này sẽ giúp cho anh/chị dễ dàng có được ngôi nhà như mong muốn.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp mang thời trang kiểu dáng tiên tiến với màu sáng chủ đạo, mái kính và phần đông không gian bên trong như khoát lên mình chiếc áo của bỗng dưng. Đông đảo chúng đem lại cái nhìn khoẻ khoắn và tiên tiến hơn bao giờ tối đa.

Biệt thự mini sân vườn 2 tầng 125m2

Mang vẻ đẹp đương đại từ thiết kế tới cảm giác hài hòa kết hợp với thiên nhiên khu vực xanh bên ngoài. Cách sắp xếp diện tích cởi mở, công nghệ hồ hết công năng dùng nhưng vẫn loại bỏ được vấn đề dùng nguyên nguyên liệu. Mẫu biệt thự mini sân vườn này như đang chiềm mình vào khoảng xanh mênh mông.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Dùng kính cường lực thay cho những bức tường bê tông thô ráp bên ngoài. Căn biệt thự nhà vườn 2 tầng phát triển thành lôi kéo, hấp dẫn hơn. Nhờ sự sắp xếp hợp lý của các vách kính mà vẫn đảm bảo tính tây riêng cho quý khách bên trông.

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp với lớp gạch ấn tượng

Cảm nhận được hài hòa giữa những miếng gạch ốp với những tấm kính cường lực tinh tế khiến cho tổng thể ngôi nhà trở thành đẳng cấp, đăng cấp hơn. Hệ thống mái bằng với ngoại hình của thiết kế phá cách thức không theo một quy chuẩn nào giúp thể hiện được phong cách mạnh của chủ nhà.


Với những trải nghiệm thực tại chỉ mất khoảng đi cùng, hoàn tất hơn 400 Công trình khác nhau. Đất Thủ tự tín với trình độ xử lý mọi tình huống, cũng như các cách loại bỏ giá bán làm thiết kế biệt thự hiện đại giúp anh chị có được một ngôi nhà như mong muốn.

Thông tin liên hệ


: datthu
: Xây Dựng Đất Thủ
: 0933598939
: 492 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương