Đặt banner 324 x 100

Bàn làm việc hòa phát AT120S


Bàn làm việc hòa phát có nhiều dòng khác nhau, giới thiệu tới bạn mẫu bàn làm việc có giá rẻ athena của hòa phát, là dòng bàn làm việc của hòa phát được nhiều lựa chọn nhất hiện nay. Tiêu biểu là mẫu bàn làm việc AT120S, bàn được làm 100% từ gỗ công nghiệp nhập khẩu, có mặt bàn sử dụng melamine với màu sắc sáng tạo không gian làm việc năng động.
Thông số cơ bản của bàn làm việc AT120S: bàn gỗ truyền thống có mặt bàn dày 25mm, chân bàn và yếm bàn dày 18mm. Giữa chân bàn, yếm bàn và mặt bàn được liên kết với nhau bỡi những phụ kiện liên kết bằng kim loại rất chắc chắn. Chân bàn có hệ điều chỉnh độ cao bằng nhựa cao cấp, có độ bền tốt.
Kích thước bàn làm việc AT120S: bàn có kích thước rộng 1200mm, chiều sâu bàn làm 600mm và chiều cao của bàn tiêu chuẩn 750mm.
Mẫu bàn làm việc AT120S là mẫu bàn làm việc trống không có hộc treo, vì vậy bạn có thể kết hợp với những mẫu hộc di động có 3 ngăn kéo dành cho nhân viên.
Mua bàn làm việc AT120S ở Hồ Chí Minh:
Ở Hồ Chí Minh bạn có thể mua tất cả những mẫu bàn làm việc Hòa Phát có thể liên hệ ngay noithatvanphongmiennam.com vào danh mục bàn làm việc hòa phát để chọn cho văn phòng mình những mẫu bàn làm việc hòa phát phù hợp nhất tại đây nhé.

Thông tin liên hệ


: nhatvinh
: Nhật Vinh
: 0983868913
: quận tân phú