Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Thói quen bạn nên có nếu muốn trị thâm mắt và những câu hỏi thường gặp


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Thói quen bạn nên có nếu muốn trị thâm mắt và những câu hỏi thường gặp

Đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi thiếu sức sống không những khiến bản thân chị em mất động lực mà còn khiến chị em mất điểm trước mặt mọi người. CHị em luôn đi tìm câu hỏi là làm sao để xóa đi quầng thâm mắt nhưng lại không biết rằng thói quen đóng một vai trò quan trọng trong việc trị thâm và phòng ngừa. Hãy cùng tìm hiểu những thói quen mà bạn nên có nếu muốn trị quầng thâm và những câu hỏi thường gặp nhé!

Thói Quen Bạn Nên Có Nếu Muốn Trị Thâm Mắt

Ngủ đủ giấc là cách làm cho mắt hết thâm cấp tốc

Ngủ không những đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe mà còn giúp bạn duy trì sắc đẹp.

Mệt mỏi và thiếu ngủ là nguyên nhân chính khiến quầng thâm tại mắt xuất hiện. Đồng thời, nó còn khiến làn da bạn tái nhợt, và từ đó quầng thâm trông ngày càng rõ ràng. Điều này ảnh hưởng xấu rất nhiều đến hình ảnh của bạn trong mắt người đối diện. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn đã ngủ đủ giấc (7–8 tiếng) mỗi đêm. 

Nằm ngủ có kê gối

Khi ngủ, bạn hãy thử kê dưới đầu thêm gối để trị thâm mắt. Điều này giúp giảm bớt lực tác động của bọng mắt, do chất lỏng được hình thành ở mí mắt dưới.

Nhiệt độ lạnh giúp trị thâm mắt tại nhà

Đôi khi, các mạch máu giãn nở khiến cho khu vực dưới mắt dễ bị quầng thâm. Một túi chườm lạnh chính là những gì bạn cần để giúp các mạch máu co lại. Từ đó, khiến quầng thâm mắt biến mất nhanh chóng.

Trị thâm quầng mắt nhờ thoa kem chống nắng

Như đã đề cập, ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân gây nên quầng thâm mắt. Để ngăn ngừa các tác hại từ tia UV đối với da, bạn hãy hình thành thói quen thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài. Đồng thời, hãy nhớ đội mũ kết hợp đeo kính râm khi đi dưới trời nắng.

Sử dụng kem dưỡng ẩm, mặt nạ mắt để trị quầng thâm mắt

Nếu chưa có cho mình loại kem dưỡng da vùng mắt và mặt nạ mắt riêng thì bạn nên sắm ngay một loại phù hợp nhé! Những loại kem dưỡng ẩm, mặt nạ mắt thường chứa vitamin E, caffeine, axit hyaluronic, lô hội và retinol sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong việc làm mờ thâm mắt.

Trị thâm quầng mắt nhờ chế độ ăn uống hợp lý

Thiếu chất cũng là nguyên nhân khiến mắt bị thâm. Vậy nên, hãy duy trì một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất như trứng, sữa, cà chua, cà rốt, cam, rau xanh,…Ngoài ra, bạn cũng nên uống đầy đủ nước mỗi ngày (2 lít nước/ người/ ngày)

Dầu hạnh nhân và vitamin E

Dầu hạnh nhân và vitamin E được sử dụng rất nhiều trong cách trị quầng thâm mắt tự nhiên. Quy trình của liệu pháp này bao gồm hai bước:

Xoa bóp quầng thâm nhẹ nhàng bằng hỗn hợp vitamin E và dầu hạnh nhân trước khi đi ngủ.

Rửa lại bọng mắt bằng nước lạnh vào sáng hôm sau.

Hãy duy trì trong thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả dài lâu cho bạn.

Vitamin K giúp trị thâm mắt tại nhà

Một nghiên cứu 2015 cho thấy việc đặt dưới mắt miếng bông tẩy trang (hay miếng vải mỏng), thấm sẵn hỗn hợp dung dịch caffeine và vitamin K giúp cải thiện nếp nhăn và trị thâm mắt hiệu quả.

Những Câu Hỏi Thường Gặp

Cách trị thâm quầng mắt bằng đá lạnh có hiệu quả không?

Đây là phương pháp dân gian vô cùng hiệu quả để trị quầng thâm mắt do thiếu ngủ, căng thẳng,…

Ăn gì trị thâm quầng mắt?

Chú ý ăn các loại trái cây có chất oxy hóa và vitamin K, Vitamin A và Vitamin C sẽ giúp da bạn đều màu và sáng hơn từ bên trong.

Các loại thực phẩm giúp giảm thâm quầng mắt: Cà chua, Dưa leo, Vừng, Dưa hấu, Quả mọng, Dưa leo, Cải xanh, Nha đam

Thâm quầng mắt bẩm sinh chữa được không?

Thâm quầng mắt bẩm sinh phần lớn là do di truyền sắc tố da trong gia đình. Vì thế, để tác động vào thì bạn nên sử dụng phương pháp công nghệ cao như peeling,… được các trung tâm da liễu và thẩm mỹ thực hiện. Các phương pháp này có hiệu quả tới 90% cải thiện thâm quầng mắt bẩm sinh với liệu trình rõ ràng, khoa học.

Nguyên nhân gây ra tình trạng thâm mắt là gì?

Một số nguyên nhân gây thâm mắt như di truyền, thiếu ngủ, ánh nắng mặt trời,…

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch là một trong các loại mặt nạ mắt cấp ẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Jayjun với 60 miếng trong một hủ, khi đắp mặt nạ bám sát vừa khít vào vùng da dưới mắt giúp dưỡng và giữ ẩm siêu hiệu quả cho vùng da dưới mắt với thành phần chủ yếu là dưỡng ẩm nên tỉ lệ gây kích ứng cho da rất thấp mang đến cho bạn một làm da sáng mịn, tươi mới và thư giãn tối đa khi sử dụng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Nhằm phát huy tối đa công dụng của mặt nạ mắt, bạn nên thực hiện đúng các bước sử dụng đạt chuẩn sau đây:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ.
  • Bước 2: Dùng ngón tay ấn nhẹ vào một số điểm quanh mắt
  • Bước 3: Sau đó, nhắm mắt lại và bắt đầu đắp mặt nạ lên mắt. Miết nhẹ để mặt nạ dính hoàn toàn vào bề mặt da, tránh tình trạng rơi xuống hay lỏng lẻo.
  • Bước 4: Thư giãn mắt trong đúng 15 phút, không nhất thiết phải để quá lâu.
  • Bước 5: Tháo mặt nạ ra và bôi kem dưỡng chuyên sâu cho da mắt để tăng hiệu quả.

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: