Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Những thói quen xấu khiến lỗ chân lông to


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Những thói quen xấu khiến lỗ chân lông to

Lỗ chân lông to, đặc biệt là lỗ chân lông ở mặt khiến nhiều người tự ti vì làn da kém mịn màng, chắc khỏe. Tìm hiểu nguyên nhân lỗ chân lông to có thể giúp bạn khắc phục và điều trị lỗ chân lông to tại nhà một cách hiệu quả.

Nguyên Nhân Lỗ Chân Lông To

Lỗ chân lông to có thể nhận được biết được bằng mắt thường, bề mặt da trở nên thô ráp hơn, thậm chí xuất hiện nhiều mụn đầu đen. Có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông to.

Di truyền: Lỗ chân lông có thể to do di truyền trong gia đình. Trong trường hợp này, hầu như không thể can thiệp được vì lỗ chân lông đã được cố định khi sinh ra.

Tuổi tác: Càng lớn tuổi, lượng collagen và elastin trong cơ thể cũng dần dần mất đi và sản sinh ít hơn khiến da mất đi khả năng đàn hồi, săn chắc, khiến da chảy xệ, lão hóa, lỗ chân lông to hơn.

Da mụn: Dầu thừa, bã nhờn, bụi bẩn tích tụ trong da gây mụn, khiến diện tích các lỗ chân lông to ra, vùng da quanh khu vực mụn bị kéo giãn.

Da tiết nhiều dầu, bã nhờn: Nguyên tắc hoạt động của lỗ chân lông là bài tiết bã nhờn và bài tiết mồ hôi. Tuyến bã nhờn hoạt động quá mức khiến lỗ chân lông cũng phải mở ra để tiết dầu thừa. Vì vậy, người có làn da dầu thường có lỗ chân lông to hơn.

Tẩy trang không kỹ khiến cặn trang điểm gây bít tắc lỗ chân lông, lâu dần khiến lỗ chân lông giãn nở hơn.

Sử dụng mỹ phẩm thường xuyên, mỹ phẩm kém chất lượng khiến làn da bị tổn thương, gây viêm lỗ chân lông, mụn, mất nước, đổ nhiều dầu, làm to lỗ chân lông

Không sử dụng kem chống nắng dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to. Khi tiếp xúc nhiều với tia UV, da sẽ dần mất đi collagen, elastin và tính đàn hồi, độ ẩm cần thiết, khiến da khô hơn, tăng tiết bã nhờn và dầu thừa.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học: Thức khuya, ngủ không đủ giấc, ăn không đủ chất, nhiều chất béo, cay nóng ảnh hưởng xấu tới làn da.

Những Thói Quen Xấu Khiến Lỗ Chân Lông To

Thực tế, trong không khí có rất nhiều hạt bụi mịn li ti. Sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi, các hạt bụi sẽ thâm nhập vào bề mặt da. Nếu không được làm sạch cẩn thận, bụi sẽ lưu lại trên da gây bít tắc lỗ chân lông, da đổ nhiều dầu hơn khiến lỗ chân lông to hơn.

Rửa mặt quá nhiều lần trong ngày

Làm sạch da là bước quan trọng để thu nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên, rửa mặt bằng sữa rửa mặt quá nhiều lần trong ngày khiến da bị khô, căng và lão hóa nhanh hơn do các chất tẩy rửa.

Da khô và thiếu ẩm sẽ tự điều tiết bằng việc sản sinh nhiều dầu hơn để cân bằng lượng dầu đã mất, từ đó khiến lỗ chân lông giãn nở hơn.

Không cấp ẩm cho da

Không chỉ làn da khô, da dầu cũng cần được cấp ẩm đầy đủ. Khi da thiếu ẩm, da sẽ đổ dầu nhiều hơn để đưa bề mặt da về trạng thái cân bằng. Tiết dầu nhiều khiến lỗ chân lông lớn hơn.

Nặn mụn

Nặn mụn sai cách có thể khiến mụn trở nên viêm nhiễm, tình trạng mụn nặng hơn, vết thương khó lành khiến các lỗ chân lông bị kéo giãn.

Tẩy lông, cạo lông

Tẩy, cạo lông thường xuyên có thể vô tình làm tổn thương đến tầng da thật, lông mọc ngược, gia tăng tình trạng viêm nang lông.

Cạo lông, tẩy lông khiến sợi lông mọc ngày càng cứng hơn, kích thước sợi lông lớn hơn làm lỗ chân lông to ra.

Không thải độc, tẩy tế bào chết cho da

Việc thải độc hoặc tẩy tế bào chết cho da giúp lấy đi sạch sẽ bụi bẩn, độc tố, bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông - một trong những nguyên nhân chính gây mụn và làm giãn to lỗ chân lông.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết dùng mặt nạ thải độc sủi bọt loại nào tốt thì hãy thử trải nghiệm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack. Đây là dòng mặt nạ sủi bọt hữu hiệu được sản xuất theo dây chuyền hiện đại tiên tiến giúp chăm sóc và bảo vệ da thông minh. Đồng thời, giúp loại bỏ độc tố trên da mặt để mang đến làn da căng bóng rạng ngời.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: