Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Làm sao để phân biệt giữa Ampoule, Serum, Essence?


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Làm sao để phân biệt giữa Ampoule, Serum, Essence?

Trên thị trường mỹ phẩm, có rất nhiều loại sản phẩm Essence, Serum, Ampoule làm bạn như bị lạc vào một ma trận sản phẩm mỹ phẩm không biết chúng khác nhau như thế nào. Trong bài viết này sẽ đề cập tới từng loại để xem chúng có gì khác nhau nhé!

Ampoule Là Gì?

Ampoule là loại tinh chất cô đặc cao nhất, dùng cho mục đích đặc trị và có tác dụng cực kỳ hiệu quả và nhanh hơn bất cứ loại kem dưỡng da cao cấp nào.  Ampoule được điều chế dưới dạng tinh chất đậm đặc hơn gấp nhiều lần Serum, chứa nồng độ cao các thành phần hoạt tính như vitamin nguyên chất, enzyme, peptide, chiết xuất thực vật … được bào chế dưới dạng dung dịch sánh đặc.

Chính vì tinh chất đậm đặc, kết cấu nhẹ hơn, kích thước phân tử hoạt chất nhỏ hơn so với Serum nên Ampoule có khả năng thẩm thấu vào da nhanh hơn Serum, thẩm thấu sâu vào da nhất và đem lại kết quả cực kì nhanh chỉ sau vài lần sử dụng. 

Do Ampoule thẩm thấu nhanh nên thường sẽ sử dụng trước bước Serum nhé. Do nồng độ hoạt chất cao nên được sử dụng trong thời gian nhất định nhằm nuôi dưỡng làn da và đặc trị các vấn đề cụ thể về da trong quá trình dưỡng da chuyên sâu như da thâm sạm, không đều màu, da bị mụn,lỗ chân lông to… 

Ampoule trước đây chỉ được sử dụng trong spa hoặc các trung tâm chăm sóc sắc đẹp để trị liệu cho da gặp vấn đề nhưng ngày nay, ampoule được bán rộng rãi hơn. Thường được chứa đựng trong các chai lọ dạng ống nhỏ giọt - điều này giúp hạn chế bị oxy hóa hơn.

Ampoule thường có 2 dạng:  Dạng gel: chiết xuất từ thực vật cho dạng công thức gel nhẹ, cho phép hấp thu dễ dàng hơn vào da. Có thể kết hợp với mặt nạ giấy bằng cách đắp mặt nạ tầm 10- 15 phút, nhấc phần mặt nạ ra và vỗ vài giọt ampoule lên da trước khi tiếp tục dùng mặt nạ Dạng dầu: Chứa trong ống nhỏ giọt, dùng massage trên da và không cần rửa lại.

Serum Là Gì?

Thường nhẹ, kết cấu dày và nồng độ cao hơn essence vì thế cũng đắt tiền hơn essence. Kết cấu ở dạng ở dạng gel, liquid, dầu, kem 

Serum là tinh chất cô đặc (không bằng Ampoule), mịn và tinh nên nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, tuy nhiên lại không nhanh bằng ampoule Serum cũng tương tự như Ampoule nghiêng về hướng đặc trị như dưỡng ẩm, chống lão hóa, tái tạo da, dưỡng trắng sáng da…

Tuy nhiên, do Serum có nồng độ các thành phần hoạt tính không cao bằng ampoule nên có thể sử dụng đều đặn trong quá trình chăm sóc da hằng ngày.

Essence Là Gì ?

Essence là một loại mỹ phẩm chăm sóc da bắt nguồn từ Hàn Quốc, và là một trong những công đoạn dưỡng da quan trọng ít khi bỏ qua của phụ nữ Hàn Quốc. Essence bắt đầu xuất hiện tại châu Á trong nhiều năm trở lại đây và mới đây nó tiếp tục lấn sân sang Mỹ và các nước châu Âu mặc dù dưới một hình thức khác dạng kết hợp.

Essence là tinh chất có tính cô đặc thấp hơn so với ampoule và serum. Essence khá lỏng và nhẹ, chỉ đặc hơn một chút so với toner và lỏng hơn so với serum. Kết cấu thường ở dạng nước, sữa lỏng, nhũ tương.

Công dụng chính của Essence là hydrat hóa làn da theo kiểu cấp nước để dưỡng ẩm. Làn da sau khi được hydrat hóa sẽ dễ dàng hấp thụ các hoạt chất có trong các sản phẩm chăm sóc da mà bạn sử dụng sau đó như serum và kem dưỡng ẩm. Nhưng tùy vào nhà sản xuất mà nó có thể bao gồm nhiều tác dụng khác biệt không nhất quán.

Nhà sản xuất có thể sẽ thêm vào Essence một số thành phần có tác dụng nhất định như: làm sáng da, cải thiện tế bào, ngăn ngừa lão hóa, trị nám, tàn nhang,…  Do đó, tùy vào từng vấn đề da khác nhau mà bạn lựa chọn sản phẩm Essence cho phù hợp. Essence còn có tên khác là Skin Treatment, Treatment Water.

Vậy Essence, Serum, Ampoule Có Gì Khác Nhau?

Tóm lại 3 em này khác nhau ở độ cô đặc thành phần hoạt tính: Ampoule > Serum > Essence. Do vậy giá thành 3 em này trong cùng một hãng sẽ khác nhau theo thứ tự trên.

Ampoule và Serum nghiêng về đặc trị các vấn đề trên da trong đó do Ampoule có nồng độ thành phần hoạt tính cao nên chỉ sử dụng trong một thời gian nhất định để đặc trị một vấn đề da nào đó.

Còn Serum phù hợp với quy trình chăm sóc gia hàng ngày nhé. Essence lại thiên về hydrat hóa làn da để cấp ẩm, làm tiền đề dễ dàng hấp thụ các chất trong quá trình dưỡng tiếp theo như Serum, Cream …

Về độ thẩm thấu vào da thì Ampoule thẩm thấu nhanh và sâu vào da hơn Serum. Riêng trong 3 em này ai thẩm thấu nhanh nhất thì vẫn đang có nhiều ý kiến khác biệt của các chuyên da làm đẹp.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Biome Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule là sản phẩm nổi tiếng trong các dòng ampoule chống lão hóa cho da có chứa các thành phần giúp kích thích tái tạo da, dưỡng ẩm, vitamin E… Đặc biệt đối với dòng ampoule này có chứa Niacinamide, Azelaic acid, Salicylic acid, peptides là chất tự nhiên sản sinh trong cơ thể có vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất và là chất chống oxy hóa cao, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, tẩy tế bào chết, làm giảm nếp nhăn, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Công Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule thích hợp với mọi loại da,  kể cả da nhạy cảm hay da mụn vốn khó yêu khó chiều. 

Tinh chất giúp giảm các vấn đề về mụn, củng cố tế bào da, cải thiện là da thương tổn, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn vốn có.

Làm đều màu da, giảm tình trạng da đỏ, cải thiện sắc tố da, làm mờ da sẹo.

Dưỡng trắng, tăng cường độ ẩm, đem lại vẻ tươi mới trẻ trung cho làn da.

Chống nhăn, ngăn chặn sạm da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Làn da sau khi được bổ sung dưỡng chất từ Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule sẽ được chăm sóc toàn diện, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: