Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi thực hiện in vải phù hợp


Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã có rất nhiều công nghệ in ấn hiện đại ra đời và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, trong đó thì có in chuyển nhiệt và in kỹ thuật số. Nội dung hôm nay công ty in vải 3d sẽ giới thiệu đến cho bạn về ứng dụng của in chuyển nhiệt thế nào? Lưu ý gì khi thực hiện in vải? chi tiết  thế nào tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé.

in-chuyen-nhiet

Sử dụng in chuyển nhiệt có những ứng dụng thế nào?

In chuyển nhiệt thì có bền không? Ứng dụng của công nghệ này thì như thế nào? Để tìm hiểu về những ứng dụng của in chuyển nhiệt lên vải thì trước hết bạn cần phải biết phương pháp in này thực chất là gì? Nói 1 cách cụ thể thì in chuyển nhiệt là phương pháp sử dụng nhiệt độ cao và dùng mực in chuyển nhiệt để in ảnh sau khi đã được thiết kế trên máy tính lên giấy in nhiệt rồi sẽ tiếp tục ép nhiệt lên các vật cần in.

Vậy đối với phương pháp in chuyển nhiệt có những ứng dụng gì? tìm hiểu tiếp theo với nội dung bên dưới này nhé

+ In chuyển nhiệt trên chất liệu sứ: Bát sứ hay cốc sứ và chén sứ.

+ In chuyển nhiệt trên chất liệu vải: Quần áo hay váy, mũ, gối và khăn trải bàn.

+ In chuyển nhiệt trên chất liệu thủy tinh: Tô hay bát, đĩa, lọ hoa và cốc.

+ In chuyển nhiệt trên chất liệu gỗ: Tranh gỗ,….

+ In chuyển nhiệt trên chất liệu nhựa: Móc khóa hay huy hiệu.

Có thể bạn quan tâm về in vải poly giá rẻ tại Sài Gòn

Những lưu ý khi thực hiện in vải phù hợp

Lựa chọn chất vải phù hợp: Mỗi chất vải thì đều có khả năng bám hình khác nhau. Bạn nên nhờ đến sự tư vấn từ bạn bè và người thân hoặc từ các nhân viên trong xưởng in 3D để có thể lựa chọn được loại vải phù hợp nhất nhé!

Lựa chọn họa tiết và hình ảnh phù hợp với mục đích sử dụng: In 3D thì được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như trong quần áo hàng ngày hay băng rôn và bông bạt,… bạn cần phải thật lưu ý khi lựa chọn họa tiết. Ví dụ như lựa chọn họa tiết sử dụng in lên quần áo thì sẽ cần chú ý đến độ tuổi, vóc dáng hay màu da, mục đích và hoàn cảnh sử dụng,…

Lựa chọn xưởng in 3D đẹp uy tín: Thành phẩm đẹp hay xấu và có chất lượng hay không phụ thuộc rất nhiều vào xưởng in 3D mà bạn đang lựa chọn. Hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín để có thông tin rõ ràng và nhận được nhiều sự đánh giá cao từ khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết hoặc mong muốn nhận báo giá in vải nhanh chóng nhất bạn có thể liên hệ đến với chúng tôi qua địa chỉ sau nhé

Công Ty TNHH In Chuyển Nhiệt 3D T&T:

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Hotline: 0938 308 725 – 0395.46.46.86

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Xem thêm thông tin về dịch vụ đơn vị in vải công nghiệp uy tín

Thông tin liên hệ


: kythuat1
:
:
:
: