Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Môi khô nên dùng son gì?


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Môi khô nên dùng son gì?

Môi khô khiến gương mặt của bạn mất đi vẻ tươi tắn và quyến rũ. Đôi môi bị khô nẻ, bong tróc có thể do thời tiết, thiếu nước, thiếu chất hay cũng có thể do chính cách chăm sóc môi của bạn. Vậy môi khô nên dùng son gì cho đẹp? Cùng xem gợi ý trong bài viết này nhé!

Môi Khô Nên Chọn Son Có Thành Phần Gì?

Da trên môi của chúng ta rất mỏng và dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài môi trường. Vì vậy, bạn cần xem xét các thành phần trong sản phẩm son môi của mình trước khi mua. Dưới đây là một số thành phần có tính dưỡng ẩm trong son môi mà bạn nên cân nhắc:

Axit hyaluronic: Được coi là tinh chất siêu dưỡng ẩm - chìa khóa giữ nước cho da, nó phổ biến trong nhiều loại kem dưỡng ẩm và thậm chí cả son môi.

Dầu Jojoba: Là một chất dưỡng da tự nhiên có khả năng tạo thành một rào cản hiệu quả đối với các yếu tố bên ngoài như thời tiết lạnh, thường làm khô môi. Nó cũng có đặc tính chống viêm, có thể giúp làm dịu đôi môi khi bị kích ứng.

Bơ hạt mỡ, dầu hạt nho, bơ cacao: Chứa nhiều vitamin và axit béo tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho môi, bảo vệ môi khỏi các gốc tự do gây hại. Nó có axit cinnamic có khả năng chống viêm rất tốt.

Sáp hoa hồng: Sáp hoa hồng là một chất tự nhiên làm dịu và mềm môi.

Nha đam (lô hội): Nha đam thường được sử dụng như một biện pháp cấp tốc để làm dịu làn da bị cháy nắng, nó cũng có tác dụng tương tự với đôi môi nứt nẻ, bong tróc của bạn. Không chỉ vậy, enzym trong nha đam còn có khả năng giảm viêm và phục hồi đôi môi nứt nẻ.

Vitamin E: là thành phần chống oxy hóa có chức năng dưỡng ẩm rất tốt, thường được sử dụng trong nhiều loại son dưỡng.

Môi Khô Nên Dùng Son Gì?

Son dưỡng môi chắc chắn là sự lựa chọn cần thiết đối với những ai có làn môi khô. Đa phần son dưỡng đều có thành phần dầu gốc thực vật như: Dầu cám gạo, dầu quả bơ, dầu hạnh nhân, bơ cacao, bơ shea, sáp ong, sáp candelilla...Vì thế khi thoa lên môi vô cùng mềm mịn, nó tạo ra một lớp màng ngăn khóa ẩm, ngăn chặn sự thoát hơi nước trên bề mặt môi. Do đó da môi không bị bong tróc thêm nữa. Bạn có thể sử dụng son dưỡng để thoa trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, son dưỡng thường không có màu hoặc màu rất nhạt. Vì vậy ,nếu phải thường xuyên ra ngoài và muốn cải thiện một vẻ ngoài tươi tắn và nổi bật hơn hẳn, thì bạn chỉ nên dùng son dưỡng làm lớp lót sau đó đánh son màu lên trên. 

Bạn Nên Làm Gì Để Bớt Khô Môi?

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi luôn căng mọng và mềm mịn, thì bạn cần làm những điều sau đây:

Thoa son dưỡng môi trước khi thoa son màu hoặc son bóng

Thông thường, dầu của hầu hết các loại son môi hay son bóng công nghiệp đều có thành phần là các este tổng hợp, sử dụng thường xuyên sẽ khiến da môi bị khô hơn, bạn nhớ thoa son dưỡng ẩm cho môi trước khi sử dụng. Son dưỡng sẽ giống như một lớp lót khóa ẩm, giữ cho đôi môi mềm mại lâu hơn. Lựa chọn những dòng son hữu cơ sẽ dưỡng ẩm và bảo vệ môi tốt hơn bạn nhé.

Luôn mang theo các sản phẩm chăm sóc môi

Các hoạt động trong ngày như là ăn uống, rửa mặt, chà xát miệng có thể khiến môi mất đi độ ẩm và nhanh chóng khô lại. Vì thế, để tránh tình trạng môi bị khô ráp bất cứ lúc nào thì bạn đừng quên mang theo son dưỡng môi để sử dụng nhé.

Gạt bỏ những thói quen xấu gây hại cho môi

Có thể bạn luôn dùng tay để xé lớp da thừa trên môi giống như một "sở thích khó bỏ" những hành động này sẽ khiến môi trở nên nhạy cảm, vì thế bạn hãy ngừng lại trước khi môi bị chảy máu và tổn thương nhiều hơn. Tương tự như vậy, liếm môi cũng là hành động cần được "xóa sổ", vì nước bọt có chứa các enzyme phân giải protein, sẽ làm cho da môi bị khô, thậm chí gây nứt nẻ.

Chống nắng cho môi

Đây cũng là điều rất quan trọng để ngăn ngừa môi thâm xỉn, bong tróc. Vì vậy, bạn có thể chọn kem chống nắng cho môi hoặc son dưỡng môi có thành phần chống nắng SPF là 30.

Tẩy tế bào chết cho môi

Nếu môi của bạn đang khô, bạn có thể dùng khăn mặt hoặc bàn chải đánh răng mềm chà nhẹ nhàng lên môi để loại bỏ lớp da thừa, sau đó phủ một lớp son dưỡng trước khi thoa son màu để son lên màu chuẩn và lì nhất. Hãy nhớ luôn tẩy trang cho môi sau khi dùng son, đừng để môi còn dính son thừa trước khi đi ngủ.

Dưỡng môi

Đắp mặt nạ dưỡng môi ban đêm bằng dầu oliu, dầu dừa, mật ong, lô hội, cà chua...

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ

Môi khô là một hiện tượng rất phổ biến, đôi khi nguyên nhân gây khô môi là do cơ thể thiếu vitamin và nước. Do đó, bạn nên bổ sung thêm vitamin và ăn nhiều rau củ quả để tránh tình trạng khóe miệng bị khô một phần. Thiếu ẩm, hoặc nói quá nhiều và khô miệng có thể gây khô môi, khiến chất thải tích tụ trên môi hoặc khóe miệng. Lúc này nên uống nhiều nước

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint là bộ sưu tập son dưỡng có màu hoàn toàn mới của All My Thing's được lấy cảm hứng từ những đóa hoa quyến rũ nhất. Sản phẩm mang đến cho chị em dáng vẻ đầy hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần ngọt ngào được nghiên cứu bào chế bởi đội ngũ chuyên gia tâm huyết từ những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho cả mẹ bầu, mẹ bỉm sữa. Cây son còn có “ngoại hình” đốn tim với màu trắng ngọc trai trang nhã và vỏ hộp như một món quà cho chủ nhân của nó.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: