Đặt banner 324 x 100

Bán ô dù cầm tay gấp 2 giá rẻ tại TPHCM


Dù cầm tay gấp 2 là loại vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta hôm nay, nó không chỉ có thể giúp che nắng che mưa hiệu quả mà giờ đây còn được tạo mẫu sáng tạo hơn cho mục đích làm quà tặng quảng cáo. Nhưng để có thể có cho mình cho riêng mình những mẫu ô dù cầm tay gấp 2 giá rẻ mà chất lượng luôn được bảo đảm thì Hưng Thịnh của chúng tôi sẽ giúp bạn.

Hưng Thịnh từ thấy là một trong những xưởng ô dù nổi tiếng trên thị trường, với 6 năm kinh nghiệm trực tiếp làm ra và phân phối không chỉ riêng dù gấp 2 giá rẻ mà còn có nhiều loại ô dù khác. Với hình dáng sang trọng, kích thước nhỏ gọn và mức giá lại hợp lý, do vậy quý khách hàng luôn thích thú chọn lựa loại gấp 2 sử dụng mỗi khi có mong muốn.

Sản xuất ô dù cầm tay gấp 2 giá rẻ tại Hưng Thịnh

  • Chào đón và tư vấn yêu cầu của khách hàng từ đơn giản mang đến phức tạp một cách nhiệt tình, giúp khách hàng chọn lọc được hình dáng và kích thước phù hợp nhất.
  • Lên design chiếc giúp khách hàng có thể xem xét trước khi ô dù thành phẩm sẽ có hình dáng như thế nào và có thể chỉnh sửa hoàn chỉnh trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.
  • Đưa vào quy trình sản xuất hàng loạt kèm theo trang thiết bị hỗ trợ sản xuất chuyên nghiệp giúp cho quý khách luôn có cho mình những ô dù thành phẩm bảo đảm chất lượng cao.
  • Ô dù thành phẩm sẽ có đội ngũ công nhân kiểm tra lần cuối để tạo sự an tâm cho khách hàng trước khi đóng gói bàn giao.
  • Khâu vận chuyển sẽ được bàn giao đưa đến tận khu vực khách hàng yêu cầu và sẽ miễn phí đối với địa chỉ TPHCM, ngoài TPHCM khách hàng sẽ chịu khoảng chi phí vận chuyển.
  • Xuất hóa đơn VAT khi khách hàng có mong muốn.


Là một nơi trực tiếp sản xuất cùng với quy trình chuyên nghiệp, xưởng Hưng Thịnh không chỉ đem lại cho bạn những chiếc ô dù cầm tay gấp 2 đảm bảo được chất lượng cao, design theo đúng với yêu cầu sử dụng, mức giá gốc mà còn chiết khấu theo số lượng. Để được tư vấn nhiệt tình, design và tạo ra ô gấp 2 giá tốt một cách nhanh chóng hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : 46/4F Ấp Mới Mỹ Huê, P. Trung Mỹ Tây, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Hotline : 0364 234 741 ( Mr. Hưng )
Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

Thông tin liên hệ


: oducamtay
:
:
:
: