Đặt banner 324 x 100

Laptop dell 10 triệu - sự đầu tư thông minh cho học sinh và người mới đi làm 


laptop dell 10 triệu - sự đầu tư thông minh cho học sinh và người mới đi làm 

Dell luôn có lựa chọn dành riêng cho mọi phân khúc khách hàng. Thông thường, dellonline.vn không khuyên bạn mua các sản phẩm công nghệ với giá thành quá rẻ, tuy nhiên, Dell Inc là một ngoại lệ. Vì không có gì uy tín hơn một tập đoàn sản xuất máy tính hàng đầu thế giới được biết đến với các ưu điểm như độ bền, cấu hình ổn định và tính ứng dụng cao. Mọi sản phẩm laptop của dell đều đạt các tiêu chuẩn quân đội Mỹ về độ bền và khả năng làm việc trong nhiều môi trường và địa hình khác nhau. 

Với đối tượng người dùng không có nhu cầu quá cao về đồ họa hoặc giải trí đa phương tiện thì laptop Dell 10 triệu thừa sức để đáp ứng công việc và học tập của bạn. Điển hình như các dòng VOstro và Inspiron. Nổi bật với thiết kế tối giản, hiện đại, mỏng nhẹ, cơ động cao. Sự thay đổi trong dây truyền sản xuất và từ các đối tác tập đoàn bán dẫn lớn, giúp Dell nâng hiệu năng của máy và tối giản kích thước của máy thông minh. Cho phép người dùng chỉ cần bỏ ra một khoản đầu tư nhỏ để sở hữu một cỗ máy công nghệ mạnh mẽ, giải quyết được tất cả các công việc văn phòng, học tập và giải trí cơ bản. 

Laptop Dell 10 triệu - giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ. 

Để tiết kiệm các chi phí hạ tầng, dell lựa chọn quy trình sản xuất 10nm cho hầu hết các dòng máy của mình, điều này giúp hãng tối ưu được hiệu suất làm việc của máy và có những thay đổi ấn tượng trong ngoại hình. 

Công nghệ hình ảnh khá ấn tượng với màn hình rộng, tận dụng tối đa diện tích. Sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải từ FHD trở lên. Dải màu đa dạng, hơn 10 triệu màu, 100% sRGB, tốc độ khung hình 60 Ghz, đem đến cho người dùng trải nghiệm xem phim chân thực và chi tiết. 

Các thế hệ vi xử lý mới sở hữu đa nhân, đa luồng và xung nhịp cao, hỗ trợ xử lý đa nhiệm mượt mà. Khả năng đồ họa của laptop cũng tăng hơn 2 lần nhờ chip GPU onboard mạnh mẽ, đặc biệt là Iris Xe được đánh giá là mạnh ngang ngửa một card Nvidia tầm trung, có thể chiến tựa game AAA với medium setting. 

Ổ cứng SSD và Ram 4 GB tốc độ tiêu chuẩn, giúp rút ngắn thời gian khởi động máy, tăng tốc độ truy xuất dữ liệu gấp hàng chục lần ổ cứng truyền thống, đa nhiệm mượt mà. 

Về cơ bản Dell đầu tư cho những chiếc laptop phân khúc bình dân của mình một hiệu năng ổn định và các ưu thế cơ động như ngoại hình, thời lượng pin. Đảm bảo đem đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ


: dellonline
: Dell online
: 1800282848
: