Đặt banner 324 x 100

Sửa chữa điện nước Huy Anh, giá thành rẻ nhất, thợ sửa cẩn thận - 0965.816.828


Sửa chữa điện nước tại Hà Nội gọi luôn 0965.816.828

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Hà Nội ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, cuộc sống ngày một phát triển vì thế điện nước cũng được sử dụng nhiều hơn. Trong quá trình sử dụng điện nước vấn đề hỏng hóc là không thể tránh được. Nhận thấy đây là hướng đi mới, Điện nước Huy Anh đã đầu tư Lắp đặt đèn led âm trần cả về nhân lực cùng cơ sở vật chất tại Hà Nội để sẵn sàng phục vụ khách hàng tại đây khi có nhu cầu sửa chữa điện nước nhanh cho gia đình và các cơ quan trong khu vực.

Sửa chữa nước tại Hà Nội uy tín đến từ Điện nước Huy Anh

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hà Nội: Sửa đường ống nước bị bục vỡ, rò rỉ từ bên trong và bên ngoài tường, sửa chữa, thông tắc đường ống nước bị tắc nghẽn, xử lý tình huống va đập mạnh làm gãy van hỏng vòi nước, xử lý tình huống khoan vào ống nước nhanh nhất không đục phá, sửa bình nước nóng lạnh, thợ sửa máy bơm không lên nước, thay mới van vòi nước, lắp mới vòi sen tắm, vòi nước chậu rửa, sửa nước rò rỉ từ bồn cầu... sửa chữa điện nước nói chung và các dịch vụ liên quan điện nước.

Quý khách có nhu cầu tìm thợ sửa điện nước bất kỳ phường nào tại quận Hà Nội vui lòng liên hệ 0965.816.828, chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sửa chữa điện nước Nhanh - Tốt - Giá rẻ .

Nhận sửa chữa các lỗi sự cố về điện nước hay gặp tại Hà Nội như:

  • Hư hỏng về điện: Nhảy auto mát không rõ nguyên nhân, cháy cầu chì, hư công tắc hư ổ cắm, cháy bóng đèn, cháy dây dẫn điện, các hư hỏng của ổ cắm, công tắc, bóng đèn và các thiết bị điện khác…
  • Sự cố về nước: Hỏng vòi nước, rò rỉ nước, nước không chảy, thay các thiết bị ngành nước, thay đổi đường ống dẫn nước…

Đến với dịch vụ sửa chữa Điện nước Huy Anh, Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại. Chúng tôi làm việc với phương châm “mang chữ tâm làm hài lòng khách hàng“.

Thợ sửa chữa điện nước tay nghề giỏi tại Hà Nội

Quý khách đang gặp phải sự cố hỏng hóc về điện nước và chưa biết cách giải quyết ra sao? Đừng lo hãy để thợ sửa chữa điện nước của chúng tôi giải quyết giúp bạn, chỉ trong vòng 1 nốt nhạc thôi.

Thợ Điện nước Huy Anh có thể sửa chữa được các lỗi do điện gây ra như: Đứt đường dây điện, đường dây điện bị chập điện cháy, aptomat bị hư, điện áp không ổn định.

Sửa chữa điện nước tại Hà Nội với các lỗi về nước như: đường ống nước bị rò rỉ, vỡ đường ống dẫn nước thải, mất nước liên tục, nước chảy chậm và áp suất không mạnh..v.v. Chúng tôi đều có thể khác phục nhanh chóng.

Chế độ bảo hành của Điện nước Huy Anh (cơ sở Hà Nội)tốt trên cả mong đợi

Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì MIỄN PHÍ, các sản phẩm thay lắp mới thì đảm bảo chính hãng, hết bảo hành vẫn chưa hỏng.
Thợ sửa chữa sẽ hướng dẫn sử dụng hiệu năng tốt, ổn định và tiết kiệm nhất các thiết bị điện nước cho quý khách
Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do chúng tôi cung cấp vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị từ 3, 6 tháng đến 1 năm

Ưu đãi của dịch vụ Sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông

  • Giảm 20 % cho sinh viên khi gọi điện đến cho Điện nước Huy Anh
  • Khi sửa chữa điện sẽ được bảo hành 6 tháng miễn phí
  • Giảm 10 % cho các bạn sử dụng dịch vụ bên tôi lần đầu
  • Giảm 15 % cho các bạn sử dụng thợ Sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông từ lần 2 trở đi

Thông tin liên hệ


: buixuanduc
:
:
:
: