Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Giảm mụn từ trong ra ngoài


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Giảm mụn từ trong ra ngoài

Người xưa có câu “nhất dáng nhì da” cho thấy làn da rất quan trọng trong việc thu hút người đối diện. Đối với người có cơ địa dễ lên mụn thì cần phải có một chế độ sinh hoạt cũng như ăn uống điều độ hợp lý. Ăn uống nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong nên có tác động tích cực đến sức khỏe, đặc biệt là những thực phẩm tốt cho da, giúp ngăn ngừa mụn và giảm mụn. Song song đó kết hợp những sản phẩm trị mụn bên ngoài sẽ giúp giảm thiểu mụn tối đa cho bạn.

Giảm Mụn Từ Bên Trong

Dưới đây là danh sách 8 loại thực phẩm bạn nên bổ sung cho thực đơn hằng ngày của mình. Chúng giúp ngăn ngừa, giảm mụn trứng cá hiệu quả và cực kỳ tốt cho làn da của bạn.

Các loại vitamin cần cho ngăn ngừa và giảm mụn

Trong thực đơn hằng ngày, ngoài ăn nhiều rau và uống nhiều nước để làn da luôn được dưỡng ẩm, bạn cần cung cấp vitamin và khoáng chất để cơ thể hấp thu, chuyển hóa và thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Các loại vitamin quan trọng bạn cần chú ý để có làn da đẹp:

Vitamin A: rất quan trọng trong việc quyết định da bạn có bị mụn hay không nhờ vào khả năng giảm tối đa lượng nhờn tiết ra.

Vitamin F (axit béo không no): bảo vệ, tạo độ đàn hồi và giúp da căng mịn. có nhiều trong các loại dầu thực vật như dầu đậu nành, dầu lạc, dầu vừng.

Vitamin E: giúp da căng mịn hồng hào

Vitamin C phục hồi sự hư tổn của các mô và biểu bì.

Vitamin B2, B3, B5, B6 giúp cải thiện tình trạng da hư tổn cho mụn.

Chất khoáng: kẽm có tác dụng giảm tình trạng da nhờn và ngăn ngừa mụn.

Quả bơ

Loại trái cây này vừa ngon, vừa là một nguồn bổ sung giàu vitamin E và C, giúp giảm nhiễm trùng trên da và là một loại chất dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt.

Dâu tây, việt quất và mâm xôi

Các chất chống oxy hóa có trong cá loại quả này có công dụng trị mụn hiệu quả. Dùng thường xuyên để tác dụng chống viêm được phát huy cũng như ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Sau bữa ăn, dùng 1 ly sinh tố mát lành từ các quả mọng vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp đẹp da.

Atiso

Atiso vốn là một loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và vitamin C. Atiso còn được biết đến như là nguồn bổ sung rất giàu chất xơ, giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp bạn có được làn da khỏe mạnh.

Gạo lứt

Đây là loại ngũ cốc nguyên hạt cung cấp nhiều dưỡng chất như phốt pho, selen, kali có khả năng trị mụn hiệu quả, chống tia UV và tái tạo da. Dùng thường xuyên gạo nâu giúp da sáng bóng, mịn màng và đẹp hồng hào tự nhiên.

Bông cải xanh

Chứa nhiều vitamin C cũng như nguồn vitamin A dồi dào tăng khả năng ngăn ngừa và trị mụn. Đây là loại thực phẩm bổ sung collagen tự nhiên cho da mà bạn nên ăn ít nhất 2 lần/ tuần.

Trong khi các loại rau xanh bảo vệ chống lại các gốc tự do phá vỡ collagen, chuyên gia dinh dưỡng và tác giả Tiến sĩ Kellyann Petrucci cho biết thêm rằng các sản phẩm từ cam như khoai lang và cà rốt có thể giúp phục hồi collagen.

Một liều vitamin A lành mạnh có thể duy trì lớp ngoài bằng cách ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông.

Cá hồi

Cá là một nguồn bổ sung tuyệt vời các axit béo như omega-3 và omega-6, những loại axit béo mà bạn khó có thể hấp thụ tự nhiên từ các nguồn thực phẩm khác nhưng cơ thể lại rất cần để giúp giảm tình trạng nhiễm trùng, phục hồi các lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

Tỏi

Tỏi không chỉ tốt cho trái tim mà còn cả làn da của bạn nữa. Tỏi chứa allicin, giúp giết chết vi khuẩn và chữa lành các tình trạng nhiễm trùng mà cơ thể đang mắc phải.

Quả hạch

Trong hầu hết các loại hạt đều có hàm lượng cao vitamin E, magie, kali, kẽm, canxi và sắt – những chất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Học viện Da liễu Hoa Kỳ cho thấy chế độ ăn ít protein, đường huyết thấp giúp giảm mụn trứng cá ở 43 người tham gia trong khoảng thời gian 12 tuần.

Bổ sung quả hạch vào thực đơn ăn uống cũng có tác dụng rất tốt đối với làn da bị mụn trứng cá. Vì một trong những nguyên nhân khiến làn da bị mụn có liên quan đến sự thiếu hụt kẽm trong cơ thể và bổ sung kẽm là điều đúng đắn bạn nên làm.

Giảm Mụn Từ Bên Ngoài - Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hay mỏng thì có thể sử dụng một loại chấm mụn có tác dụng trị mụn và làm mờ các vết thâm hiệu quả mang tên gọi Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty mỹ phẩm DewyTree tại Hàn Quốc có chứa thành phần chính là Calamine và Salicylic acid.

Những loại chất này đều được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên mang công dụng ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn P.acnes một cách hiệu quả và đồng thời còn ngăn ngừa một số nguy cơ khác gây nên sự viêm nhiễm làn da, giúp gom cồi mụn và làm khô vết mụn viêm.

Sản phẩm DewyTree chứa các hoạt chất chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên và có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm cao giúp điều trị các nốt mụn một cách hiệu quả. Chứa đựng hầu hết các hoạt chất lành tính, không gây kích ứng cho da nhiều nên phù hợp cho mọi làn da, kể cả da mỏng hoặc nhạy cảm.

Phân Tích Những Thành Phần Cụ Thể Có Trong DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Calamine - giúp điều tiết bã nhờn từ đó làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm mụn

Sulfur (lưu huỳnh) - nhờ vào hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn và tiêu sừng giúp điều trị các bệnh ngoài da liên quan đến viêm như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da tiết bã

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Titanium Dioxide - Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Salicylic Acid - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Chiết Xuất Dầu Olive - Đây là nguyên liệu được dùng phổ biến tại các nước phương Tây. Trong loại dầu này có chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da. Mà còn giúp nuôi dưỡng da môi. Như: các loại vitamin A, B, E cũng rất nhiều protein và chất xơ. Tinh chất dầu ô liu có trong son dưỡng Labocare chiếm tỷ lệ không nhỏ. Nên sẽ giúp môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Không chứa 7 thành phần hóa học gây hại cho da:

  • Không Parabens
  • Không Benzophenone
  • Không Màu hóa học
  • Không Phthalate
  • Không Formaldehyde
  • Không Diamine
  • Không Dầu khoáng

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: