Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Tác dụng của thải độc da giúp bạn rạng rỡ hơn


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Tác dụng của thải độc da giúp bạn rạng rỡ hơn

Tác dụng của thải độc da có thể giúp lỗ chân lông của bạn thông thoáng, từ đó loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên da, làm sạch độc tố, bã nhờn… Việc thải độc da đúng cách cũng nằm trong các bước chăm sóc da quan trọng để làn da của bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn đấy.

Tác Dụng Của Thải Độc Da Giúp Bạn Rạng Rỡ Hơn

Làm thông thoáng lỗ chân lông

Mặc dù cơ thể của chúng ta có cơ chế tự nhiên giúp loại bỏ độc tố nhưng bụi bẩn trên da mặt bạn có thể làm ngăn cản quá trình này. Vì vậy, bạn cần phải thải độc da để giúp loại bỏ bụi bẩn nhỏ nhất còn sót lại trên da giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn.

Tác dụng của thải độc da sẽ làm bong lớp độc tố thứ nhất và thứ hai để da mặt của bạn hoạt động đầy đủ chức năng nhất. Khi lỗ chân lông thông thoáng hơn thì bạn cũng sẽ hạn chế được tình trạng mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

Ngăn ngừa khuyết điểm trên da

Vì tác dụng của thải độc da là làm thông thoáng lỗ chân lông nên sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các khuyết điểm có thể xuất hiện trên da trong tương lai. Nhờ vậy, làn da bạn sẽ bớt đi tình trạng tắc nghẽn để cơ thể tự nhiên chữa lành những khuyết điểm trên da.

Bạn chỉ nên thải độc da 1 hoặc 2 lần một tuần để loại bỏ dầu thừa và tế bào da làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra khuyết điểm trên mặt. Thói quen thải độc da đúng cách cũng sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn trước khi chúng nổi lên bề mặt da.

Bạn không nên thải độc da quá mức sẽ dễ gây kích ứng và làm cho các khuyết điểm trở nên tồi tệ hơn. Tùy thuộc vào loại da của mình mà bạn chỉ nên thải độc da 1 – 2 lần/tuần thường là vào thứ 4 hoặc chủ nhật để da thông thoáng.

Thải độc da làm đều màu da

Tác dụng của thải độc da có thể giúp bạn trẻ hóa làn da và tái tạo năng lượng cho các tế bào da mới. Điều này giúp thay đổi tế bào, đồng thời thúc đẩy mô da của bạn phát triển cho làn da trông trẻ trung và đều màu hơn.

Những tế bào da mới sẽ giúp làm đều màu da bị nám, cải thiện chứng tăng sắc tố da, tình trạng da đỏ và sẫm màu. Thói quen thải độc da cũng sẽ giúp bạn lưu thông và phục hồi làn da tốt hơn.

Giúp cải thiện kết cấu da

Khi bạn có tuổi và bị lão hóa da thì quá trình lột độc tố tự nhiên của cơ thể sẽ bị chậm lại. Điều này làm cho da của bạn bị tắc nghẽn nhiều hơn sinh ra nhiều khuyết điểm hay đốm đen và kết cấu da không đồng đều. Những tế bào độc tố tích hợp này sẽ làm cho da mặt của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn.

Tác dụng của thải độc da sẽ giúp bạn trẻ hóa những tế bào mới làm cho làn da trông mịn màng và cải thiện được kết cấu da. Nếu bạn có làn da khô hoặc mất nước, phương pháp thải độc da sẽ là một trong những cách tốt nhất để điều trị tình trạng bong tróc da mà không cần dưỡng ẩm nhiều.

Bên cạnh việc thải độc da thì bạn cũng nên sử dụng một loại serum hoặc kem dưỡng ẩm nhẹ sau khi thải độc da để làn da được khỏe mạnh và không bị khô (đặc biệt là trong thời tiết se lạnh và nhiều gió).

Hỗ trợ các sản phẩm dưỡng da khác

Khi lớp độc tố của bạn được loại bỏ bởi các sản phẩm chăm sóc da thì sẽ tạo điều kiện cho các tế bào khỏe mạnh hoạt động tốt hơn. Vì vậy, tác dụng của thải độc da sẽ làm cho các sản phẩm dưỡng da khác như serum, kem dưỡng ẩm có khả năng đi sâu vào lỗ chân lông và làm tăng hiệu quả của sản phẩm.

Bạn chỉ nên thải độc da 2 lần/tuần để giữ cho làn da tươi trẻ và hỗ trợ các sản phẩm khác hoạt động đồng bộ hơn. Nếu có làn da nhạy cảm, bạn có thể thử những sản phẩm thải độc da từ thiên nhiên hoặc sử dụng những nguyên liệu tại nhà có thể làm sạch bụi bẩn như cà phê, dầu dừa, baking soda…

Mặc dù thải độc da giúp các sản phẩm dưỡng da khác trở nên hiệu quả hơn nhưng bạn không nên lạm dụng quá trình này để tránh loại bỏ lượng dầu tự nhiên và gây hại cho da.

Kích thích máu lưu thông

Quá trình thải độc da có thể giúp kích thích máu lưu thông đến gần bề mặt da để giúp làn da của bạn hồng hào và rạng rỡ hơn. Cách chăm sóc da này còn có tác dụng giúp cải thiện lượng collagen dưới da và ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ khi có dấu hiệu lão hóa da.

Tác dụng của thải độc da làm sáng da

Thói quen thải độc da đều đặn sẽ giúp làn da trắng mịn tự nhiên và làm cho bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

Bạn nên thải độc da đúng cách để tránh lợi bất cập hại khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da này. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm với công thức nhẹ nhàng để loại bỏ độc tố nhưng vẫn duy trì sự cân bằng độ ẩm cho làn da. Như vậy, da của bạn sẽ không bị tổn thương bởi các chất tẩy da thông thường làm giảm hàng rào bảo vệ của da.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack xuất xứ hàn quốc. Thành phần từ thiên nhiên với hiệu quả làm sạch da sâu bên trong lỗ chân lông, thải độc da hiệu quả, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, tăng cường đào thải gốc tự do giúp da khỏe mạnh, sạch và nhẹ nhàng. Sản phẩm bổ sung độ ẩm, tăng cường dưỡng chất làm sáng da tự nhiên, chăm sóc da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: