Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Uống collagen có tốt không và trong khoảng bao lâu thì dừng


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Uống collagen có tốt không và trong khoảng bao lâu thì dừng

Uống collagen có tốt không và nên uống bao lâu thì dừng Bạn đang uống collagen, bạn đang phân vân với câu hỏi uống collagen có tốt không và nên uống bao lâu thì dừng? Nhiều người thường nghĩ uống càng nhiều Collagen càng tốt nhưng đây là một sai lầm. Collagen có vai trò rất quan trọng đối với làn da. Tuy nhiên, nếu bố sung đến mức dư thừa Collagen, cơ thể sẽ không hấp thụ hết và tự động đào thải ra bên ngoài, điều này khiến bạn vừa tốn kém vừa không đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc của các bạn.

Uống Collagen Có Tốt Không?

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví Collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thế người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

Collagen chiếm 70% cấu trúc da, là thành phần không thể thiếu giúp làn da săn chắc, căng mịn, tươi trẻ. Nếu thiếu hụt collagen làn da sẽ kém đàn hồi, dễ chùng nhão, chảy xệ, bề mặt da kém căng mịn và xuất hiện nếp nhăn trên da, thậm chỉ làm da thiếu ẩm, mất khả năng giữ nước dẫn đến bị khô sạm.

Tuy nhiên, nếu bố sung đến mức dư thừa collagen, cơ thể sẽ không hấp thụ hết và tự động đào thải khiến bạn vừa tốn kém vừa không đạt hiệu quả như mong đợi. Vì vậy chỉ nên dùng với lượng vừa đủ và sử dụng đều đặn hàng ngày là tốt nhất.

Vì vậy uống collagen là cần thiết và tốt cho cơ thể khi chúng ta uống mới định mức và hàm lượng cụ thể với từng lứa tuổi khác nhau. Khi tuổi càng cao thì chúng ta cũng cần bổ sung collagen nhiều hơn là lúc còn trẻ. 

Nên Uống Collagen Bao Lâu Thì Dừng? 

Theo như các nghiên cứu khoa học đã chứng minh thì cơ thể con người chỉ hấp thu được một hàm lượng Collagen nhất định đi vào. Cụ thể là hàm lượng trung bình từ 1000mg – 1500mg mà thôi, do đó nếu vượt quá ngưỡng này, Collagen sẽ bị đào thải ra ngoài gây lãng phí khi sử dụng.

Khi bạn hỏi ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ về việc uống Collagen trong bao lâu thì chắc rằng câu trả lời sẽ là trong vòng 03 tháng, sau đó phải dừng lại 01 tháng đề Collagen phát huy được tất cả công dụng có trong sản phẩm rồi bạn mới tiếp tục dùng lại. Thời gian ngưng uống Collagen sẽ giúp bạn kiểm soát được sản phẩm này có mang đến hiệu quả cho làn da của mình hay không, rồi từ đó mới quyết định có nên tiếp tục bổ sung loại Collagen đó nữa không.

Còn đối với những trường hợp nám da nặng thì uống Collagen trong bao lâu? Khi tình trạng da bị nám nặng thì bạn cần dùng liều tấn công, duy trì trong vòng 6 tháng và sau đỏ uống liều duy trì để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Kết luận: Bạn nên bổ sung collagen mỗi đợt từ 3 -6 tháng tùy vào mức độ và tình trạng da của bạn Sau đó bạn có thể ngưng uống 1 – 3 tháng để Collagen phát huy tác dụng của nó ở những tháng tiếp theo Sau đó bạn cảm nhân xem sự thay đổi của làn da thế nào để có hưởng bổ sung tiếp. 

Các Giai Đoạn Nên Bổ Sung Collagen Cho Cơ Thế 

Đế giúp việc hỗ trợ Collagen cho cơ thể hiệu quả với mục đích bạn mong muốn, đồng thời tùy vào độ tuổi mà bạn nên có cách bổ sung Collagen cho phủ hợp để Collagen được hấp thu phát huy công dụng Collagen bắt đầu hoạt động mạnh và nhanh từ độ tuổi 20 trở lên cho nên đây là giai đoạn bạn bắt đầu bổ sung Collagen cho cơ thể tốt nhất. Cụ thể như sau:

Độ tuổi 20. Collagen giúp bảo vệ và hồi phục làn da

Độ tuổi 30; Collagen giúp cải thiện làn da

Độ tuổi 40: Collagen làm căng da một cách tự nhiên

Độ tuổi 50. Collagen cung cấp nhiều chất dưỡng ẩm cho làn da, cải thiện nếp nhăn hiệu quả giúp bạn trẻ hơn với tuổi thật 

Công Dụng Của Collagen Với Da Như Thế Nào? 

Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da.

Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả lão hoá của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dầu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mành trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nėt khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Collagen có nguồn gốc xuất xứ khác nhau từ hàng nhập khẩu tới hàng xách tay. Nhưng sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn vì chất lượng tốt là sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube của Hàn Quốc. Sản phẩm chứa collagen phân tử nhỏ được tối ưu hóa để có khả năng dễ dàng hấp thụ vào cơ thể một cách nhanh chóng qua đường uống thông thường.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: