Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ cắt cỏ - phát hoang cỏ dại


Cắt cỏ, phát hoang nhìn qua là một công việc không quá khó khăn nhưng thực tế để làm tốt và đảm bảo an toàn thì yêu cầu công nhân cắt cỏ phải có kinh nghiệm, máy móc sử dụng hoạt động ổn định và trên hết phải có đầy đủ các trang bị bảo hộ lao động chuyên dụng. Công ty cây xanh Phú Quốc Dragon chuyên cung cấp dịch vụ cắt cỏ cho các công ty, nhà máy, trường học, khu dân cư, nhà riêng… Đặc biệt chúng tôi chuyên nhận cắt các loại cỏ dại cao 3 – 4m tại các khu dự án có diện tích lớn với mức giá cạnh tranh nhất.

Một số hợp đồng cắt cỏ đã thực hiện:
  • Dịch vụ cắt cỏ tại Công ty cổ phần SX & TM Shimmer,
  • Dịch vụ cắt cỏ tại Công ty TNHH Settsu Carton Việt Nam,
  • Dịch vụ cắt cỏ tại Công ty TNHH Daerim Precision Vina,
  • Dịch vụ cắt cỏ tại Công ty TNHH GFT Việt Nam,
  • Dịch vụ cắt cỏ tại Công ty TNHH Dongjin Textile Vina.
  1. Các gói dịch vụ cắt cỏ giá rẻ của Phú Quốc Dragon:
a, Dịch vụ cắt cỏ kiểng
Nhận cắt một lần, định kỳ cho khuôn viên các nhà máy, khu dân cư, trường học. Việc cắt cỏ king không chỉ để hạn chế chiều cao của cỏ mà quan trọng hơn hết là mang lại tính thẩm mỹ, độ phẳng của thảm cỏ. Đồng thời đảm bảo cỏ có thể phát triển tốt sau khi cắt. Việc này đòi hỏi người cắt cỏ phải có kinh nghiệm và tay nghề.
 
b, Dịch vụ cắt cỏ kiểng cho sân vườn
Thảm cỏ là bộ mặt chính khi bạn bước vào bất cứ sân vườn nào. Nếu cỏ trong sân vườn đó không được cắt tỉa thường xuyên thì khu vườn xinh đẹp sẽ trở thành một khu rừng rậm không hơn không kém. Chính vì thế chúng ta cần chăm chút chăm sóc cỏ, cắt cỏ là một khâu hết sức quan trọng trong việc giữ gìn cảnh quan tuyệt đẹp và không gian sống xanh của bạn. Chúng tôi nhận cắt một lần hoặc định kỳ cho khu vườn của bạn. Với kinh nghiệm nhiều  năm trong dịch vụ thi công, thiết kế, bảo dưỡng cảnh quan cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ không để bạn thấy vọng về dịch vụ cắt cỏ sân vườn của chúng tôi. 

c, Dịch vụ cắt cỏ dại, phát hoang cây bụi
Cắt cỏ dại, phát hoang cây bụi tại các khu dự án, khu đất trống để duy trì môi trường sạch sẽ. Đồng thời tránh hỏa hoạn vào mua khô vì cỏ dại rất dễ bắt lửa. Ngoài ra, các đám cỏ dại um tùm còn là chổ cho các sinh vật gây hại trú ngụ. Dịch vụ của chúng tôi tính theo diện tích và tình trạng cỏ.
d, Dịch vụ thu gom, vận chuyển xác cỏ, phun thuốc cho cỏ
Sau khi cắt cỏ, chúng tôi nhận thu gom xác cỏ, vận chuyển xác cỏ đi xử lý. Ngoài ra nhận phun thuốc diệt cỏ, phun thuốc phòng trừ sâu bệnh cho cỏ nếu khách hàng có yêu cầu.
  1. Tại sao nên chọn dịch vụ cắt cỏ, phát hoang của Phú Quốc Dragon ?
a, Dịch vụ cắt cỏ, phát hoang chuyên nghiệp
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp bài bản, dịch vụ cắt cỏ, phát hoang của Phú Quốc Dragon luôn được đánh giá cao về chất lượng và sự uy tín, tin tưởng của khách.

b, Đảm bảo an toàn.
Việc cắt cỏ, đặc biệt là cắt cỏ phát hoang những khu vực đất trống lâu năm vốn đối diện nhiều sinh vật nguy hiểm. Chúng thường trú ngụ trong bụi cỏ như trăn, rắn, ong, chuột và một số loài khác. Chúng luôn sẵn sàng tấn công người cắt cỏ khi tới gần. Ngoài ra trong quá trình làm việc không thể tránh khỏi việc cắt trúng sắt, đá tạp bị cỏ che lấp. Do đó, Phú Quốc Dragonluôn tuyệt đối chú trọng vào việc trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động mục đích để đảm bảo an toàn cho người cắt cỏ.

c, Khảo sát, báo giá và tiến hành dịch vụ cắt cỏ nhanh chóng.
Đối với những khu vực có diện tích nhỏ, chúng tôi luôn có sẵn máy và người cắt cỏ thường trực nên có thể gửi bảng báo giá cắt cỏ, tiến hành và hoàn thành ngay trong ngày. Đối với những diện tích lớn làm dài ngày. Nhân viên của chúng tôi sau khi tiếp nhận thông tin sẽ sắp xếp khảo sát trong ngày. Sau đó sẽ tiến hành sớm nhất có thể theo yêu cầu.
d, Bảng giá dịch vụ cắt cỏ cạnh tranh.
Với kinh nghiệm, đội ngủ cắt cỏ đông đảo và sở hữu các loại máy cắt cỏ đa dạng. Chúng tôi luôn tìm phương án tiết kiệm nhất và gửi đến Quý khách hàng bảng giá cắt cỏ cạnh tranh nhất .
Phú Quốc Dragon luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Dich vụ càng phát triển, càng được đánh giá cao Phú Quốc Dragon lại càng chú trọng, tỉ mỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Tâm huyết, nhiệt tình, cẩn thận, uy tín, tinh thần trách nhiệm cao, hiệu quả, chất lượng tốt là những gì bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ cắt cỏ, phát hoang của Phú Quốc Dragon cũng như các dịch vụ khác của Công ty. Để được tư vấn miễn phí và đặt lịch xin liên hệ số điện thoại 0937 382 936  -  0907 732 936
Bài viết trên đây về dịch vụ cắt cỏ, phát hoang, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.
Xin chân thành cảm ơn!

 

Thông tin liên hệ


: Bien.phuquocdragon
:
:
:
: