Đặt banner 324 x 100

Đánh giá sàn fbs - lừa đảo hay không?


Bạn đang tìm kiếm trải nghiệm với nhà môi giới trực tuyến sàn FBS? Vậy thì chính xác là đúng trên trang này. Với tư cách là nhà giao dịch nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường tài chính, tôi đã kiểm tra nhà cung cấp và chia sẻ trong các văn bản sau đây và tóm tắt kinh nghiệm của tôi. Nó có thực sự đáng để đầu tư tiền của bạn với FBS?

FBS là gì? - Nhà môi giới trình bày

FBS Markets là nhà môi giới giao dịch trực tuyến và cho Hợp đồng chênh lệch (CFD), được thành lập vào năm 2009. Kể từ năm 2009, công ty đã phát triển đáng kể và có thể tự hào với hơn 16 triệu thương nhân đang hoạt động vào năm 2021. Nhà môi giới hoạt động quốc tế và cũng sở hữu các giấy phép cần thiết thông qua IFSC (Belize) và CySEC (Châu Âu).

Ngoài ra, FBS có các chi nhánh quốc tế với sự hỗ trợ khách hàng bằng hơn 150 ngôn ngữ và quốc gia. Cơ sở khách hàng lớn nhất là ở Châu Á. FBS rất nổi tiếng thông qua các sự kiện trực tiếp và từ thiện cho người nghèo.

Nhà môi giới chuyên về giao dịch ngoại hối, bạn có thể xem trên trang chủ của nhà môi giới. FBS cố gắng cung cấp cho khách hàng của mình những điều kiện tốt nhất để giao dịch tiền tệ. Với nhà môi giới này, bạn có thể bắt đầu giao dịch với bất kỳ số tiền nào vì số tiền ký quỹ tối thiểu chỉ là 1 đô la.

Điều kiện giao dịch tại FBS là gì?

Bạn có thể điều chỉnh tài khoản của mình phù hợp với số vốn ký quỹ và phong cách giao dịch. Số tiền gửi tối thiểu chỉ là $ 1 và bạn có cơ hội nhận được tiền thưởng miễn phí cho số vốn của mình.

Mức chênh lệch tùy thuộc vào loại tài khoản và bắt đầu từ 1,0 pips. Một tài khoản có mức chênh lệch thấp thường phải chịu một khoản hoa hồng cho mỗi lô giao dịch. Nhìn chung, bạn luôn rẻ hơn với một tài khoản hoa hồng trên thị trường.

Bạn có thể dùng thử nền tảng này với một tài khoản demo miễn phí. FBS Markets chuyên về giao dịch ngoại hối. Điều này cũng đáng chú ý trong việc lựa chọn tài sản có thể giao dịch. Có rất nhiều cặp tiền tệ có sẵn, nhưng sự lựa chọn của CFD cũng rất cao.


 

Đòn bẩy cao và bảo vệ số dư âm cho Nhà giao dịch FBS

Trong nền tảng FBS, các nhà giao dịch có thể chọn các đòn bẩy khác nhau cho tài khoản của họ. Có thể nhận được đòn bẩy rất lớn, tối đa là 1: 3000. Theo quan điểm của tôi, việc sử dụng đòn bẩy cao như vậy sẽ không hữu ích nhưng một số chiến lược yêu cầu điều đó. Đôi khi đòn bẩy cao rất rủi ro, đặc biệt nếu bạn giao dịch theo tin tức thị trường. Một số nhà giao dịch lo sợ số dư âm.

FBS cung cấp bảo vệ số dư âm cho khách hàng của mình. Nếu bạn thua lỗ lớn, bạn sẽ bị dừng hoạt động trước khi số dư của bạn bị âm. Tóm lại, tương tự như Exness thì bạn có thể giao dịch rất an toàn với FBS ngay cả với đòn bẩy cao 1: 3000.

Những nền tảng giao dịch nào được cung cấp bởi FBS?

Nhà môi giới cung cấp nền tảng giao dịch cổ điển và phổ biến Metatrader trong phiên bản 4/5 và cũng là Nhà giao dịch trên web. Phần mềm MetaTrader đã được các nhà giao dịch tư nhân biết đến rộng rãi trong nhiều năm. Có thể nói, nó thuộc về mọi đại lý thành công trong lĩnh vực thiết bị.

Với MetaTrader, bạn có thể thử và áp dụng các chiến lược khác nhau. Phần mềm cung cấp các tùy chọn gần như không giới hạn. Nó có sẵn cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, trình duyệt và máy tính để bàn.

Các nền tảng sau có sẵn:  MetaTrader 4, MetaTrader 5, Ứng dụng di động FBS.

Tóm lại, sàn FBS là một nhà môi giới trực tuyến được quản lý và cần xác minh từng tài khoản giao dịch. Nếu không có xác minh đầy đủ về tài khoản giao dịch, bạn không thể rút tiền hoặc thậm chí giao dịch tiền thật

Thông tin liên hệ


: longle435
: dangthanhtam
:
: 64, nguyen bieu
: