Đặt banner 324 x 100

Có nên sử dụng bồn nước nhựa hay không?


Tìm hiểu về bồn nước nhựa

Chất liệu

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm bồn đựng nước nhựa trên thị trường đều được làm từ nhựa nguyên sinh HDPE, LLDPE. Khác với các loại nhựa tái chế, nhựa nguyên sinh là nguyên liệu an toàn cho sức khỏe có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, có độ dẻo, đàn hồi và tuổi thọ kéo dài. Loại nhựa này sẽ không sinh ra các hạt nhựa trong nước nên rất an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, chất liệu này ít bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài như mưa, nắng ít bị phai màu theo thời gian.

Dung tích

Không thua kém gì bồn nước inox, các loại bồn nước nhựa hiện nay được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau từ vài trăm lít đến hàng chục khối nước đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của các hộ gia đình hay tập thể, nhà hàng, khách sạn…

Hơn nữa bồn nước nhựa được thiết kế dạng đứng và nằm ngang giúp phù hợp với không gian của từng hộ gia đình.


 

Mua bồn nước nhựa ở đâu?

Như vậy, bồn nước nhựa là thiết bị an toàn và nên có trong mỗi gia đình. Vậy mua bồn nước ở đâu vừa đảm bảo chất lượng cũng như giá thành phù hợp.

Thành lập từ năm 1993 và được điều hành bởi Đại gia đình có 3 thế hệ là doanh nhân, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trở thành Tập đoàn đa quốc gia – Xác lập và duy trì vị thế là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Tân Á phải kể đến như bồn inox, bồn nhựa, bình nước nóng, máy lọc nước, chậu rửa…

Bồn nhựa Tân Á Đại Thành có dáng đứng và dáng ngang phù hợp với nhiều kiểu mái nhà và kết cấu ngôi nhà của gia đình bạn. Tân Á còn có các video hướng dẫn lắp đặt bồn nước bạn có thể tham khảo khi mua sản phẩm.

Thời gian bảo hành của các sản phẩm bồn inox Tân Á là 10 năm, 12 năm và thậm chí 15 năm. Đây là thời gian bảo hành khá dài so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ


: trangiabao1997
:
:
:
: