Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Cách trị và giảm mụn hiệu quả khi đeo khẩu trang


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Cách trị và giảm mụn hiệu quả khi đeo khẩu trang

Việc sử dụng khẩu trang thường xuyên trong mùa dịch là điều cần thiết. Tuy nhiên, đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến da của bạn thừa dầu và hình thành lên nhân mụn. Làm thế nào để vừa bảo vệ cơ thể vừa duy trì vẻ đẹp của làn da?  Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

21749

Cách Trị Và Giảm Mụn Hiệu Quả Khi Đeo Khẩu Trang

Trị mụn đơn giản nhờ vào làm sạch da

Làm sạch da là bước chăm sóc da cơ bản nhất, đặc biệt là vào mùa dịch COVID-19. Sử dụng khẩu trang liên tục có thể khiến da bí bách và tích tụ nhiều dầu thừa, từ đó mụn có nguy cơ xuất hiện. Vì vậy, bước làm sạch da loại bỏ bã nhờn được xem là một trong những giải pháp ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Sử dụng nước tẩy trang dịu nhẹ để làm sạch da nhanh chóng và không gây nhờn rít là điều vô cùng cần thiết. Vào giữa ngày hoặc sau khi dùng khẩu trang, bạn có thể cho một ít sản phẩm tẩy trang vào bông thấm rồi lau nhẹ khắp mặt để loại bỏ tạp chất trên da. Hơn nữa, để đảm bảo làn da luôn mịn màng, bạn nên khéo léo trong việc chọn sữa rửa mặt.

Mặt khác, các nàng cũng đừng quên cân bằng độ pH cho da sau khi dùng sản phẩm rửa mặt. Bạn có thể “kết thân” với các loại toner cấp ẩm, đồng thời hỗ trợ giảm ửng đỏ và bong tróc nhằm hạn chế các tình trạng kích ứng da, giúp điều trị mụn hiệu quả. Điều đáng lưu ý, sau một ngày dài phải mang khẩu trang các nàng tuyệt đối không được bỏ qua bước làm sạch da vào buổi tối trước khi ngủ. Đây cũng được xem là bước giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ các dưỡng chất khác.

Đừng quên thải độc cho da

Thải độc da cũng là cách giúp bạn giải phóng các tạp chất, bã nhờn giúp hạn chế nguy cơ bị mụn. Việc duy trì thói quen thải độc da 2 lần/tuần sẽ bí quyết tuyệt vời giúp bạn nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, ở bước này còn khắc phục được cách tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giảm lượng dầu thừa đáng kể. Đây được xem là cách trị mụn nhanh chóng giúp bạn “phù phép” làn da của mình trở nên láng mịn, căng tràn sức sống.

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da cần thiết

Bổ sung độ ẩm giúp tăng cường khả năng tái tạo và duy trì sức sống cho làn da. Vì vậy, để bảo vệ làn da trong thời điểm này, bạn đừng bỏ qua bước cấp ẩm. Các dưỡng chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, niacinamide… từ các loại serum, kem dưỡng sẽ mang đến cho bạn một làn da khỏe đẹp. Đồng thời, đây cũng là cách giúp bạn đẩy lùi các tình trạng da khô ráp và lão hoá sớm.

Giấy thấm dầu

Ngoài việc chăm chút cho làn da bằng mỹ phẩm, các nàng hãy luôn chuẩn bị sẵn giấy thấm dầu trong túi xách của mình. Bởi việc sử dụng khẩu trang liên tục sẽ làm tăng nhiệt độ trên bề mặt da, khiến da nhanh tiết dầu, đổ mồ hôi. Giấy thấm dầu có tác dụng thấm bớt lượng dầu thừa trên da, hạn chế nguy cơ bít tắc lỗ chân lông. Đây cũng là cách giữ cho da bạn luôn khô thoáng không bóng dầu, khắc phục tối đa tình trạng mụn.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack có nguồn gốc từ xứ sở kim chi là dòng sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên giúp tẩy da chết, đào thải độc tố, làm sạch da an toàn và hiệu quả. Chanh, sả, sen trắng là những thành phần chủ đạo có trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, cung cấp lượng vitamin dồi dào cho làn da trở nên trẻ hóa, săn chắc mịn màng. Đồng thời còn bổ sung độ ẩm cho da ẩm ướt, căng bóng như da em bé.

Ngoài ra những hoạt chất như là salicylic acid không chỉ làm sạch sâu mà còn dưỡng da từ sâu bên trong, sẽ khít lỗ chân lông. Chúng thúc đẩy quá trình lưu thông máu dưới lớp biểu bì da tạo nên một làn da khỏe khoắn, mềm mượt.

Đặc biệt làn da bị ngộ độc do khói bụi và các yếu tố gây hại từ môi trường thì chiếc mặt nạ thần kỳ này sẽ đóng vai chữa trị. Bằng những hoạt chất bong bóng giải phóng oxy nhẹ nhàng đào thải độc tố, phục hồi tổn thương từ sâu bên trong mang tới một làn da hoàn toàn mới. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, phù hợp với cả nam và nữ. 

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: