Đặt banner 324 x 100

10 mẫu nhà phố mặt tiền 5m có thiết kế đa phong cách


Nhà phố mặt tiền 5m đẹp với 20 mẫu khác nhau được thiết kế theo xu hướng kiến trúc mới hiện nay, đề cao tính cá nhân, thể hiện phong cách riêng. Sự khác biệt làm nên những giá trị riêng và đó cũng là mong muốn của phần lớn mọi người trong xã hội hiện nay, một ngôi nhà phù hợp với sở thích và tính cách của mình.

Diện tích xây dựng ảnh hưởng rất nhiều đến kiến trúc xây dựng, tách riêng những ngôi nhà phố mặt tiền 5m, Song Phát sẽ tổng hợp những mẫu nhà phố đẹp với thiết kế độc đáo mà bạn có thể tham khảo để phát họa về thiết kế tổng thể ngôi nhà của mình một cách chi tiết nhất.
nhà phố mặt tiền 5m


Mẫu nhà thứ nhất



nhà phố mặt tiền 5m


Mẫu nhà thứ 2

nhà phố mặt tiền 5m


Mẫu nhà thứ 3

nhà phố mặt tiền 5m


Mẫu nhà thứ 4
Kiến trúc độc đáo cho nhà phố mặt tiền 5m
Mỗi thiết kế của một căn nhà khác nhau sẽ là những câu chuyện khác nhau có thể là những hồi ức về quá khứ hay ước mơ cho tương lai hay đơn giản đó chỉ là sở thích của hiện tại. Từ những câu chuyện của khách hàng chúng tôi sẽ giúp bạn thể hiện những mong muốn của mình cụ thể trong từng thiết kế nhà phố mặt tiền 5m.
nhà phố mặt tiền 5m


Mẫu nhà thứ 5

nhà phố mặt tiền 5m


Mẫu nhà thứ 6

nhà phố mặt tiền 5m


Mẫu nhà thứ 7
Những mẫu nhà này đều được lên ý tưởng dựa trên tính cách và nhu cầu của gia chủ, mỗi ngôi nhà đều có thiết kế kiến trúc và nội thất khác nhau, chỉ với một điểm giống nhau là mặt tiền 5m. So với mặt bằng chung hiện nay thì mặt tiền 5m cũng được coi là diện tích tương đối, việc thiết kế sẽ dễ dàng hơn. Thuận lợi cho việc vận dụng những xu hướng thiết kế mới cho nhà phố mặt tiền 5m.
nhà phố mặt tiền 5m


Mẫu nhà thứ 8

nhà phố mặt tiền 5m


Mẫu nhà thứ 9




Mẫu nhà thứ 10

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.

Địa chỉ: Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0901.85.98.98 hoặc 0901.83.98.98

Email: songphat@xaynhapho.com.vn

Website: https://www.xaynhapho.com.vn/

Thông tin liên hệ


: KimLii1998
:
:
: