Đặt banner 324 x 100

Tuyệt chiêu chống lão hóa da bạn không nên ngó lơ


Theo thời gian và những tác động bên ngoài môi trường, quá trình lão hoá da sẽ đến bất cứ lúc nào và làm da bạn xấu đi nếu bạn không biết cách chăm sóc da hợp lý.

Xem thêm: https://issuu.com/maihandotvn

Vậy làm thế nào để chống lão hoá da, duy trì vẻ đẹp như tuổi đôi mươi? Đọc bài viết sau đây để giúp việc chống lão hóa da của bạn hiệu quả hơn nhé!

Bí quyết ngăn chặn lão hóa da xuất hiện

Bất kỳ ai cũng đều muốn trông trẻ hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên, đến độ tuổi 30, các dấu hiệu của lão hóa dần xuất hiện. Vậy bạn nên làm gì để đối phó với tình trạng da lão hóa mỗi ngày?

1. Tuân thủ quy trình chăm sóc da cơ bản

Quá trình chăm sóc da cơ bản thông thường được nhiều người áp dụng như tẩy trang, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết ( 2-3 lần/tuần).

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng đây là cách chống lão hóa, làm sạch da cơ bản và cần thiết. Vì nó giúp làn da phục hồi lại sự tươi trẻ sau trạng thái “mệt mỏi” của cả một ngày dài làm việc. Ngoài ra, các bước chăm sóc da cơ bản này chính là quá trình để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng giúp duy trì cường độ làm việc và sản sinh tế bào mới mỗi ngày.

 2. Massage

Massage da mặt sẽ giúp cơ mặt được thư giãn. Máu tuần hoàn tốt hơn từ đó giúp đánh lùi các nếp nhăn hiệu quả trên da. Tuy nhiên, thời gian cho một lần massage mặt còn tùy thuộc vào loại da của bạn.

 + Đối với da nhờn và có mụn trứng cá thì nên massage mặt dưới 10 phút.

 + Với làn da bình thường hay da khô: nên massage không quá 20 phút. (lưu ý, việc massage quá nhiều vì có thể gây ra mụn trứng cá).

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997 

#maihan #duocmypham #mypham #chonglaohoa

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: