Đặt banner 324 x 100

8 lợi ích không thể bỏ qua từ phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ


Đi cùng với sự phát triển kinh tế xã hội là sự phát triển đa dạng các ngành nghề kinh doanh và sản xuất. Nhưng để có được sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường, nhất là ở các doanh nghiệp nhỏ vừa thành lập thì quản lý doanh nghiệp luôn là mối quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy trong bài viết này Cloudify.vn sẽ gửi đến bạn thông tin một số phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ, đồng thời nêu ra những lợi ích to lớn mà các phần mềm mang đến cho người dùng.

Các phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay

Quản lý doanh nghiệp nhỏ là gì?

Quản lý doanh nghiệp nhỏ là một cụm từ kinh tế, chỉ sự kiểm soát, nắm bắt tất cả các dữ liệu thông tin của một doanh nghiệp. Đây là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, khoa học, xen lẫn sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ và con người. Việc quản lý sẽ giúp công ty quản lý tốt về tài chính, cũng như đánh giá tốt khả năng cạnh tranh trên thị trường, hơn hết là có được những lợi nhuận vượt bậc trong kinh doanh.

Một số phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của sự phát triển trong số lượng của các doanh nghiệp với quy mô nhỏ, các phần mềm hỗ trợ quản lý cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Dưới đây là top các phần mềm quản lý doanh nghiệp được sử dụng và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng:

Cloudify: được thành lập từ nhóm chuyên gia phát triển ERP, sử dụng điện toán đám mây lưu giữ thông tin tiện lợi với dung lượng khổng lồ. Hơn hết Cloudify có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ đưa giải pháp quản lý doanh nghiệp 24/7. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được giải đáp nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Cloud ERP của Cloudify có gì đặc biệt?

IDempiere: Đây được xem là phần mềm sử dụng mã nguồn mở miễn phí tốt nhất. Phần mềm này bao gồm cả các tính năng của ERP và hàng loạt các tính năng đa dụng khác. Tuy nhiên IDempiere có giao diện sử dụng khá phức tạp. Đối với các doanh nghiệp nhỏ vừa thành lập, lần đầu sử dụng phần mềm hỗ trợ thì đây hoàn toàn không phải là lựa chọn tốt nhất.

WebERP: được đánh giá cao khi lưu trữ với mã nguồn mở và hoàn toàn trực tuyến, chỉ cần có kết nối internet là người dùng dễ dàng cập nhật được thông tin doanh nghiệp, đánh giá doanh số một cách đơn giản. Trái ngược với IDempiere, WebERP được thiết kế với giao diện vô cùng đơn giản, nhưng điều này cũng khiến Web hạn chế về chức năng khi sử dụng.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp báo cáo nhanh chóng
Phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp báo cáo nhanh chóng

8 lợi ích từ phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ mang đến.

Tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, ngoài khó khăn về tài chính thì thời gian và nhân lực được xem là điểm yếu hàng đầu. Nếu muốn phát triển, doanh nghiệp cần phải có cái nhìn sâu rộng trong sự phân bổ nhân công và thời gian. Thật lãng phí nếu dùng quá nhiều lao động trong việc lưu giữ hồ sơ một cách thủ công, đôi khi còn thiếu chính xác.

Khi tìm đến các phần mềm hỗ trợ quản trị, hầu hết các chủ doanh nghiệp đều mong muốn tìm ra giải pháp giúp lưu trữ thông tin dữ liệu một cách đơn giản nhất. Chính vì vậy phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ ra đời, luôn đặt khả năng tiết kiệm thời gian và nhân lực lên hàng đầu. Doanh nghiệp sẽ có thêm thời gian cho sản xuất, sức lao động được sử dụng một cách hiệu quả mang đến năng suất tốt cho công ty.

Hỗ trợ kiểm soát tài chính

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ sẽ giúp các chủ kinh doanh nắm được tình hình tài chính của bản thân, cũng như có cái nhìn chi tiết về khả năng đầu tư kinh doanh. Điều này mang đến lợi thế cạnh tranh to lớn.

Đọc ngay: Tuyệt chiêu để chuyển đổi số đơn giản với các phần mềm ERP hiện nay

Lưu trữ thông tin khách hàng

Doanh nghiệp vừa thành lập hay doanh nghiệp nhỏ đều mong muốn phát triển, mở rộng quy mô, nhưng với lượng khách hàng ngày càng lớn, việc lưu giữ thông tin cũng trở nên khó khăn.  Một sự thật không thể chối cãi là việc khách hàng sẽ có thiện cảm hơn đối với các doanh nghiệp hiểu và nhớ đến mình. Vì vậy phần mềm sẽ giữ vai trò lưu giữ thông tin khách hàng một cách đồng bộ và chính xác nhất, dễ dàng tìm kiếm cũng như đánh giá phân khúc khách hàng tiềm năng.

Cung cấp các dịch vụ pháp lý

Trong kinh doanh, các điều khoản trong hợp đồng hay các quy định của pháp luật về điều kiện an toàn thực phẩm,… luôn phải được đảm bảo một cách đầy đủ và chính xác nhất. Đối với các doanh nghiệp quy mô nhỏ, việc thuê mướn chuyên viên pháp lý giỏi trong nhiều lĩnh vực là điều vô cùng tốn kém và khó khăn. Nhưng tất cả sẽ được giải quyết nhờ phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ. Không chỉ hỗ trợ lưu trữ thông tin, mà ngày nay các phần mềm còn giúp người dùng dễ dàng có được những cơ sở pháp lý cần thiết trong quá trình kinh doanh.

Tăng hiệu suất làm việc

Đối với các quy mô công ty nhỏ, việc năng suất lao động chỉ cần cải thiện một chút thôi đã có thể mang lại những kết quả vô cùng rõ ràng và rất dễ nhận ra. Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian chờ không đáng có, tối ưu thời gian, từ đó nâng cao năng suất làm việc của nhân viên.

Giảm tối đa quy trình thực hành

Các công ty quy mô nhỏ có quy trình làm việc thường không chuyên sâu, có đôi khi chưa rõ ràng. Việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ sẽ giúp nhà quản lý kiểm soát được quy trình làm việc một cách hiệu quả và thuận tiện hơn.

Độ chính xác cao

Khi doanh nghiệp nhỏ của bạn chuyển sang sử dụng nền tảng quản lý doanh nghiệp nhỏ, nhà quản lý có thể thấy được độ chính xác của các báo cáo số liệu thống kê vượt trội hơn hẳn. Lý do đơn giản là vì hệ thống quản lý doanh nghiệp nhỏ sử dụng các tính năng tự động kết nối, kết nối, tổng hợp báo cáo… điều đó đảm bảo số liệu không bị sai lệch.

Giảm chi phí

Bằng cách sử dụng ERP, các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ có thể thống nhất các luồng dữ liệu, hạn chế tối đa các đầu việc thủ công, phân công công việc hợp lý, kiểm soát hiệu quả năng suất làm việc của nhân viên. Như vậy thì chi phí hoạt động được tối ưu đáng kể.

5 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay

Cloudify ERP

Nền tảng Cloud ERP được phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ Cloudify Việt Nam giúp doanh nghiệp quản trị doanh nghiệp từ xa trên cùng 1 nền tảng, an toàn và bảo mật nhất. Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ của Cloudify cung cấp cho doanh nghiệp hệ sinh thái giải pháp công nghệ với đầy đủ tính năng từ quản lý kho cho tới quản lý nhân sự tiền lương. Hệ sinh thái đa dạng giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sử dụng một cách đơn giản nhưng vẫn đạt hiệu quả tối đa. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đặc điểm

  • Tính tự động hóa cao toàn bộ quy trình làm việc và vận hành
  • Báo cáo trực quan, sinh động và chi tiết
  • Tính bảo mật được đảm bảo cao nhất
  • Tích hợp đồng bộ all-in-one với các nghiệp vụ khác
  • Phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp
  • Khả năng tích hợp với các phần mềm khác trên cùng một hệ thống

Xem thêm: Phần mềm quản lý Cloud ERP của Cloudify có gì đặc biệt?

5 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay
5 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay

Phần mềm Facework

Facework cung cấp cho doanh nghiệp một hệ thống phần mềm có đầy đủ các nghiệp vụ cơ bản: kế toán, bán hàng nhân sự. Phần mềm của Facework hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây. thích hợp với các thiết bị có sẵn, phù hợp quản lý từ xa với những đặc điểm nổi bật:

  • Sử dụng trên web
  • Bảo mật điện toán đám mây
  • Không giới hạn thành viên

Phần mềm BRAVO

Với việc tập trung vào quản lý và điều hành, quản trị toàn diện trên 1 hệ thống lớn, phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO thích hợp cho các mô hình công ty lớn có nhiều công ty con chi nhánh.

  • Giao diện hiện đại, chạy đa nền tảng
  • Quy trình xử lý công việc tối giản
  • Thiết kế tùy biến dễ dàng

Phần mềm OOC – digiiMS

Phần mềm quản trị doanh nghiệp OOC – digiiMS do công ty OOC phát triển với mục tiêu hướng tới cung cấp các dịch vụ, giải pháp nghiệp vụ chuyên sâu đến khách hàng. Các giải pháp quản lý doanh nghiệp của hệ thống này được đưa ra đều bám sát chiến lược và mô hình kinh doanh. Công ty cũng đưa ra các lời tư vấn, giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ cho những công ty có quy mô không lớn.

  • Tính hệ thống chặt chẽ – phù hợp với công ty lớn nhiều tầng quản lý
  • Phương pháp quản trị tiêu chuẩn chuyên sâu
  • Linh hoạt kết nối với các phần mềm hỗ trợ khác

Tìm hiểu thêm: Nền tảng quản lý Cloudify ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm Ecount

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Ecount cung cấp tất cả chức năng cần trong doanh nghiệp. Do đó, dù quy mô công ty có thay đổi thì phần mềm vẫn sẽ hoạt động tương thích.

Đặc điểm:

  • Có tất cả các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp: quản lý tồn kho… 
  • Vẫn có thể sử dụng được nếu doanh nghiệp có thay đổi quy mô công ty

3. Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ – Lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ mang đến cho người dùng vô số các tính năng và lợi ích. Tuy nhiên, để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất, các doanh nghiệp nhỏ, vừa thành lập cần chọn đúng cho mình phần mềm phù hợp với mục đích, nhu cầu của công ty. Bởi lẽ các phần mềm sẽ có các đặc điểm, chức năng khác nhau tùy thuộc vào từng loại hình hoạt động.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các phần mềm quản lý cho doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ ngay với Cloudify.vn. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7 giúp bạn có được những giải pháp hữu ích nhất.

Đọc thêm: 8 lợi ích không thể bỏ qua từ phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ

Thông tin liên hệ


: cloudifyvietnam
:
:
:
: