Đặt banner 324 x 100

Khắc Phục Thế Nào Khi Máy Giặt Bị Nhảy Thời Gian


Hiện tượng máy giặt bị nhảy thời gian là tình trạng gặp phổ biến của nhiều gia đình. Nhưng nếu không biết cách khắc phục sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Hôm nay, Điện Máy Người Việt sẽ giúp bạn tìm nguyên nhân và khắc phục tình trạng này thông qua bài viêt dưới đây nhé!

 

1. Nguyên nhân:

- Nút bấm, xoay hẹn giờ bị hỏng:  Tùy theo thiết kế của nhà sản xuất mà điều khiển hẹn giờ của máy giặt sẽ có có 2 loại là nút bấm hoặc nút vặn/xoay. Qua thời gian sử dụng lâu dài, nút điều khiển hẹn giờ có thể bị hỏng, vỡ, mòn hay lỏng, làm cho thời gian không còn được cài đặt chính xác nữa.

- Hỏng công tắc nắp:  Trục trặc công tắc nắp là một nguyên nhân thiết yếu khiến máy giặt bị nhảy thời gian liên tục, bởi công tắc máy giặt có chức năng vô cùng quan trọng là cung cấp nguồn điện cho bộ đếm thời gian.  Vì vậy, khi công tắc nắp của máy bị hỏng sẽ không cung cấp nguồn điện cho máy cũng như bộ đếm thời gian, từ đó làm cơ chế vận hành thời gian bị lỗi.
 

- Bộ đếm thời gian không hoạt động: Trục trặc công tắc nắp là một nguyên nhân thiết yếu khiến máy giặt bị nhảy thời gian liên tục, bởi công tắc máy giặt có chức năng vô cùng quan trọng là cung cấp nguồn điện cho bộ đếm thời gian.  Vì vậy, khi công tắc nắp của máy bị hỏng sẽ không cung cấp nguồn điện cho máy cũng như bộ đếm thời gian, từ đó làm cơ chế vận hành thời gian bị lỗi.

- Kê máy giặt không cân bằng: Tình trạng máy giặt không cân bằng thường gặp phải ở nhiều khách hàng khi sử dụng. Họ quên không xếp đồ đều ra, làm đồ dễ bị vón cục, đổ dồn về một phía, khiến máy giặt không cân bằng và tạo ra hiện tượng thời gian bị nhảy sai. Ngoài ra, một yếu tố nữa là do bạn đặt máy ở vị trí không bằng phẳng, gập ghềnh, làm máy bị nghiêng về một hướng.

2. Khắc phục:

Khi máy giặt nhà bạn bị nhảy thời gian, bạn hãy khắc phục nhanh chóng bằng những cách sau:

- Bạn hãy kiểm tra thật kỹ các công tắc ở cánh cửa, lau chùi sạch sẽ các bụi bám trên trên công tắc. Sau khi đã thực hiện bạn cho máy hoạt động. Nếu thấy máy vẫn nhảy sai thời gian thì có thể công tắc đã hư và bạn nên thay mới.

- Trường hợp máy giặt có thể bị hỏng ở bộ đếm thời gian, nút vặn hẹn giờ hoặc một số bộ phận khác, bạn không nên tự ý sửa chữa quá nhiều chi tiết vì điều này khiến máy hư hỏng nặng hơn. Bạn hãy liên hệ đến các trung tâm sửa chữa để được khắc phục tốt nhất.

 

Tham khảo một số máy giặt nước nóng bán chạy tại Điện Máy Người Việt:

- Máy giặt LG FV1408S4W inverter 8.5 kg - Giá bán: 8.090.000đ

- Máy giặt LG FV1409S2V inverter 9 kg - Giá bán: 10.510.000đ

- Máy giặt LG FV1450S3V inverter 10.5 kg - Giá bán: 12.730.000đ

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI ĐIỆN MÁY NGƯỜI VIỆT

  • Bảo hành tại nhà
  • Lắp đặt miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Giao hàng miễn phí 20km
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường
  • Đổi mới 100% trong 7 ngày đầu

HOTLINE: 0913.011.888

 

Thông tin liên hệ


: Dienmaynguoiviet_123
:
:
:
: