Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu các phương pháp triệt lông phổ biến hiện nay


[IMG] 
 
Triệt lông có hết không?
Nhiều người đang có ý định triệt lông thường có thắc mắc “triệt lông có hết không?”. Có thể nói rằng, không khẳng định bạn sẽ hết lông hoàn toàn 100% và suốt đời sau khi đã sử dụng các phương pháp triệt lông vì điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu là do cơ địa của mỗi người. Thêm vào đó, còn phải kể đến phương pháp triệt lông mà bạn chọn có phù hợp hay không.
 
Khi chọn các phương pháp triệt lông, bạn nên chọn các phương pháp tiên tiến nhất để giúp triệt lông hiệu quả đến 95% thay vì sử dụng các  phương pháp thông thường tại nhà.
 
Ưu điểm của các phương pháp triệt lông sử dụng công nghệ cao:
 
  • Triệt được lông trên các bộ phận của cơ thể như: mặt, tay, chân, vùng bikini, ngực.
  • Hiệu quả triệt lông đến 95%, an toàn cho mọi làn da và không gây nên những tình trạng nguy hiểm cho da như: viêm chân lông, viêm nang lông, chảy máu, sưng.
  • Thời gian triệt lông rút ngắn và hiệu quả hơn so với các phương pháp triệt lông tại nhà như: nhổ lông, cạo lông, dùng kem triệt lông, giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được thời gian và công sức.
  • Triệt lông bằng công nghệ không chỉ giúp làm sạch lông mà còn giúp da thêm trắng sáng, sạch sẽ và giảm bớt những mùi hôi trên cơ thể.
Các phương pháp triệt lông phổ biến hiện nay
Lông xuất hiện nhiều trên cơ thể đã gây không ít phiền tói cho chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ, công việc cũng như vẻ đẹp của bản thân. Bởi thế, triệt lông là một nhu cầu chính đáng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông khác nhau cho chị em lựa chọn tùy vào ý muốn cũng như mức kinh phí của bản thân. Trong đó phải kể đến:
 
Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn
Khi y học phát triển lên tầm cao mới, triệt lông được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ cao đã trở nên phổ biến tại các bệnh viện/cơ sở thẩm mỹ để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho con người. Triệt lông được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả và lông được triệt vĩnh viễn trong khoảng thời gian ngắn nhất.
 
Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn bao gồm:
 
  • Điện phân: Các bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm để đưa tần số vô tuyến sóng ngắn vào nang lông rồi loại bỏ những sợi lông bằng nhíp. Được thực hiện trên mọi bộ phận cơ thể để triệt lông. Tùy theo số lượng lông trên cơ thể mà số lần điện phân ít hay nhiều. Hiệu quả của phương pháp này rất cao, lông được loại khỏi cơ thể nhanh chóng nhất mà không cần thực hiện thêm liệu trình nào.
  • Triệt lông bằng laser: Sử dụng tia laser để phá hủy các nang lông trên các bộ phận cơ thể (trừ lông mày và lông mi). Một liệu trình triệt lông bằng laser được thực hiện từ 4-5 lần tùy vào số lượng lông trên cơ thể, mỗi buổi điều trị cách nhau 4-6 tuần. Hiệu quả phương pháp này khá cao khi sau mỗi buổi điều trị, lượng lông giảm từ 10-25%. Để lông được triệt vĩnh viễn, chị em phụ nữ cần có những biện pháp nghiêm ngặt để bảo vệ da là không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và thoa kem chống nắng thường xuyên mỗi khi bước ra đường
  • Kem tẩy lông: Với điều kiện kinh tế không cho phép, bạn có thể triệt lông trên cơ thể bằng các loại kem tẩy lông đặc trị. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem tẩy lông mang đến hiệu quả cao nếu được dùng thường xuyên.
[IMG] 
  • Triệt lông bằng công nghệ AYE - 5 Double Light: Thay vì triệt lông tại nhà bằng cách nhổ hoặc wax thì nhiều chị em đã đến spa hoặc các cơ sở thẩm mỹ để triệt lông vĩnh viễn bằng các phương pháp công nghệ cao. Một trong các cách triệt lông phổ biến và cho kết quả tối ưu chính là sử dụng công nghệ AYE - 5 Double Light. Với phương pháp này, các y bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng ánh sáng để đi xuyên qua lớp biểu bì da đến trực tiếp vị trí của các gốc lông, tấn công trực tiếp vào nang lông làm cho chúng không thể nhô lên được. AYE - 5 Double Light là triệt lông vĩnh viễn, không gây đau rát, an toàn cho mọi làn da và không gây các vấn đề viêm nhiễm da. Thêm vào đó, thời gian điều trị được rút ngắn 1/3 so với các phương pháp tại nhà. Đối tượng phù hợp với phương pháp này là các chị em có vùng lông rậm rạp ở cánh tay, chân, bikini và những người có lông mọc với tốc độ nhanh.
 [IMG] 
Triệt lông bằng công nghệ AYE - 5 Double Light
 
Các phương pháp triệt lông tạm thời
Các  phương pháp triệt lông tạm thời đang là sự lựa chọn của khá nhiều chị em. Trong đó phải kể đến:
 
  • Nhổ lông: Nhổ lông là việc dùng nhíp để loại bỏ những phần lông trên cơ thể. Phương pháp này đơn giản, rẻ tiền, dễ thực hiện tại nhà. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, lông dễ dàng mọc lại ở vị trí cũ và việc nhổ lông sẽ làm khả năng gây đau cao cộng với nguy cơ làm viêm nhiễm chân lông. Nhổ lông chỉ nên thực hiện khi bạn muốn loại bỏ lông ở những vị trí có mật độ lông ít.
 Máy nhổ lông - Giải pháp thay thế cách nhổ lông truyền thống
Nhổ lông  là cách triệt lông phổ biến được nhiều người áp dụng tại nhà
 
  • Cạo lông: Được xem như phương pháp triệt lông tạm thời được nhiều người sử dụng để loại bỏ những phần lông trên cơ thể. Sử dụng dao cạo lông sẽ giúp quá trình loại bỏ lông nhanh chóng, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Điểm trừ của cách này dễ gây tổn thương cho da kèm theo những nguy cơ nhiễm trùng nếu cạo trúng phần thịt.
  • Sử dụng sáp (Waxing method): Loại sáp được dùng phổ biến là sáp ong được chế từ nguyên liệu tự nhiên như mật ong, bột tan, đường, acid thực vật… Với phương pháp này lông được nhổ khỏi nang lông, ít gây kích ứng cho da nhưng gây đau trong quá trình nhổ. Chỉ là biện pháp tạm thời nên lông cũng dễ dàng mọc lại. 
  • Sử dụng đường (sugar waxing): Đây cũng là cách triệt lông tạm thời khi sử dụng đường nóng chảy dưới dạng mạch nha để loại bỏ lông. Cách này có ưu điểm là triệt lông nhanh, tuy nhiên lông dễ dàng mọc lại chỉ sau thời gian ngắn.
Nên chăm sóc da như thế nào sau khi triệt lông?
Để hiệu quả lâu dài và góp phần làm tăng vẻ đẹp mịn màng cho làn da sau khi triệt lông, bạn cần nên biết cách chăm sóc da đúng cách. Cụ thể như sau:
  • Dưỡng ẩm cho da thường xuyên và se khít lỗ chân lông bằng các loại kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên như: nha đam, mật ong, trứng gà…
 [IMG] 
Chăm sóc da đúng cách sau khi triệt lông sẽ giúp da thêm sáng đẹp
 
  • Không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì tia UV chiếu trực tiếp sẽ làm da thâm sạm, các melanin tăng cao khiến hiệu quả triệt lông giảm hẳn.
  • Không vùng mỹ phẩm sau khi triệt lông ít nhất 3 ngày để lỗ chân lông được se khít.
Hiện nay, triệt lông được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau và có những kết quả bất ngờ cho chị em phụ nữ. Nên áp dụng cách triệt lông phù hợp với bản thân và điều quan trọng là phải chọn được một bệnh viện/cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Hiện nay, một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín đáng để bạn tìm đến để làm đẹp chính là Thẩm mỹ công nghệ cao Beautys tại 12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh. Hãy để Beautys giữ gìn và làm tôn vẻ đẹp của bạn theo thời gian.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Trụ sở chính:
12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 926 162
 
 
 
 

Thông tin liên hệ


: beautysthammy
:
:
:
: