Đặt banner 324 x 100

Bí quyết chăm sóc da khô chuẩn Hàn


Trái ngược với điều kiện thời tiết lạnh khô, làn da của các cô gái Hàn luôn trong trạng thái căng mướt như phủ sương. 

Xem thêm: https://www.mobypicture.com/user/maihandotvn

Chính vì lẽ đó, cách chăm sóc da khô của các cô gái xứ Kim Chi luôn là chủ đề được giới làm đẹp quan tâm, đặc biệt là mỗi khi Đông đến. Vậy, chăm sóc da khô kiểu Hàn gồm những bước nào?

Chăm sóc da khô 11 bước như các cô gái Hàn Quốc gồm những bước nào?

BƯỚC 1: TẨY TRANG

Tẩy trang bằng dầu đem đến kết quả làm sạch tốt hơn, giúp cuốn bay các lớp trang điểm và làm sạch sâu trong lỗ chân lông. Tuy nhiên các cô gái Hàn Quốc với làn da căng mọng lại yêu thích nước tẩy trang hơn, đặc biệt là trong mùa Đông. Thứ nhất, nước tẩy trang sẽ nhanh và gọn hơn, giúp họ không phải tẩy rửa quá lâu trong thời gian lạnh giá. Thứ hai, tẩy trang dạng nước sẽ dịu nhẹ hơn, không lấy đi lớp màng ẩm tự nhiên trên da.

BƯỚC 2: SỮA RỬA MẶT

Để chăm sóc da khô, phụ nữ Hàn thường ưu tiên những loại sữa rửa mặt có độ pH trung tính. Sữa rửa mặt dịu nhẹ với độ pH 5.5 sẽ không làm tổn thương hàng rào bảo vệ da, giúp khả năng giữ ẩm tự nhiên được vẹn tròn hoàn hảo. Ngoài ra, chọn sữa rửa mặt trung tính sẽ giảm thiểu tối đa những nguy cơ gây kích ứng và an toàn hơn với da nhạy cảm.

BƯỚC 3: NƯỚC CÂN BẰNG

Phụ nữ Hàn thường truyền tai nhau rằng, sau khi rửa mặt hoặc đơn giản là để da tiếp xúc với nước họ sẽ dùng nước cân bằng da ngay lập tức. Vì thế việc tìm thấy nước cân bằng da trong phòng tắm của các tín đồ làm đẹp xứ Hàn đã trở nên… vô cùng bình thường. 

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997 

#maihan #duocmypham #mypham #dakho

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: