Đặt banner 324 x 100

Phần mềm chốt đơn livestream mà bạn nên mua


 

 

Phần mềm chốt đơn livestream - Chotdon.vn miễn phí hiệu quả nhất là ứng dụng hỗ trợ người bán hàng livestream trên Facebook chốt đơn nhanh chóng và hiều quả cao nhất

 

Phần mềm Livestream – Chotdon.vn giúp lọc bình luận, chốt đơn bán hàng livestream Facebook. Ngoài hỗ trợ cho livestream phần mềm cũng có các nghiệp vụ như một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

 

Hiện nay việc bán hàng trực tuyến đang là xu hướng của cả người mua và cả người bán. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, ngày nay các bạn bán hàng có thể liveStream để buôn bán một cách dễ dàng hơn nhưng vẫn gặp khó khăn ở vấn đề quét đơn hàng.

 

Cách sử dụng phần mềm chốt đơn livestream – Chotdon.vn

Trước khi livestream, các anh chị chủ shop thiết lập cú pháp khách hàng bình luận trên các trường thông tin gợi ý như: Mã hàng hóa, Số lượng, SĐT, Size, Màu sắc….

Khi khách hàng để lại bình luận trên livestream theo đúng cú pháp, phần mềm sẽ tự động lấy thông tin về đơn hàng và nhắn tin chốt đơn với khách.

Nhân viên bán hàng có thể nhắn tin xác minh đơn hàng với khách. Với những khách hàng đầy đủ thông tin, cửa hàng có thể tạo đơn hàng và giao cho bên vận chuyển ngay lập tức.

 

Phần mềm chốt đơn bán hàng online Chotdon.vn kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín như:

•      Viettel Post

•      VNPost

•      Giao Hàng Tiết Kiệm

•      Giao Hàng Nhanh

•      Ahamove

•      J & T Express

 

Trạng thái giao hàng cũng được tự động cập nhật trên phần mềm quản lý bán hàng giúp các anh chị chủ shop dễ dàng theo dõi. Mời bạn theo dõi video demo giới thiệu về phần mềm chốt đơn live stream Facebook:

 

Chỉ cần tập trung vào nội dung live, tương tác với khách hàng còn việc chốt đơn đã có phần mềm Chotdon.vn xử lý.

Đặc biệt phần mềm chốt đơn tự động – Chotdon.vn có tính năng tự động in hóa đơn. Nếu bình luận của khách hàng có chứa số điện thoại hoặc đúng theo cú pháp cửa hàng đã thiết lập sẵn sẽ được chương trình tự động in ra, tiết kiệm thời gian và công sức.

 

Xem thêm: Phần mềm chốt đơn

Thông tin liên hệ


: TuanNguyen546
:
:
:
: