Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Các loại mặt nạ từ dân gian tới chuyên dụng dành cho da dầu


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Các loại mặt nạ từ dân gian tới chuyên dụng dành cho da dầu

Da dầu (da nhờn) là loại da thường tiết nhiều dầu, sáng bóng thấy rõ ở vùng chữ T: mũi, má, trán và cằm. Da dầu khá phổ biến ở người châu Á và nữ giới thường có da dầu nhiều hơn nam giới. Chăm sóc da dầu thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn và ngăn ngừa được nguy cơ bị các loại mụn hay gặp. Hãy cùng tìm hiểu các loại mặt nạ dành cho da dầu từ loại dân gian cho tới loại chuyên dụng trong bài viết này nhé!

Các Loại Mặt Nạ Dân Gian Cho Da Dầu

Cách trị da dầu bằng nước cốt chanh và dưa leo

Bạn nên xay dưa leo và chiết thật kỹ để lấy nước. Hòa tan một muỗng cà phê nước dưa leo với một muỗng nước chanh rồi dùng bông gòn thấm lên da. Bạn nằm thư giãn trong 30 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Lỗ chân lông sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng đồng thời hỗn hợp của dưa leo và chanh cung cấp chất chống oxy hóa cho da của bạn.

Sử dụng mặt nạ táo và mật ong để kiềm dầu cho da mặt

Đối với làn da dầu, làm sao lựa chọn loại mặt nạ dưỡng da phù hợp? Những loại mặt nạ hoàn toàn từ thiên nhiên là cách trị da dầu hữu hiệu hơn các mặt nạ nhân tạo. Bạn rửa sạch táo rồi đem nghiền nhỏ bằng máy xay sinh tố. Sau đó, bạn đổ 5 muỗng canh mật ong vào trộn đều hỗn hợp cho thật mịn. Thoa hỗn hợp này lên mặt và lan rộng xuống vùng cổ. Bạn nằm thư giãn trong vòng 10 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà

Đây là cách trị da dầu rất quen thuộc. Bạn cần dùng 2 muỗng cà phê nước cốt chanh trộn thật đều với 1 lòng trắng trứng gà. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên mặt, nằm thư giãn từ 15–20 phút và rửa sạch da với nước ấm. Nước cốt chanh và lòng trắng trứng giúp làm sạch các bụi bẩn, chất nhờn trên da mặt và góp phần làm se khít các lỗ chân lông.

Cách chăm sóc da dầu bằng nước muối

Pha loãng một ít muối hòa chung với nước tinh khiết và cho vào một bình xịt nhỏ. Bạn nên rửa mặt thật sạch trước khi thoa dung dịch này lên mặt. Bạn xịt dung dịch này ra bông tẩy trang rồi thoa nhẹ bông tẩy trang trên mặt như sử dụng nước hoa hồng. Bạn nên áp dụng phương pháp này một lần một ngày để chăm sóc da dầu hiệu quả.

Mặt nạ cà chua giúp chăm sóc da dầu

Theo các chuyên gia, mặt nạ cà chua có lượng axit tự nhiên nhẹ giúp da hồng hào, khỏe mạnh và đặc biệt hạn chế chất nhờn trên da, không ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên trên bề mặt da. Bạn chỉ cần xay nhuyễn cà chua và thoa lên mặt khoảng 5–7 phút rồi rửa sạch. Thực hiện ít nhất tuần một lần, bạn sẽ có một làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.

Mặt nạ khoai tây, sữa chua và tinh dầu bạc hà

Một cách trị da dầu nữa là sử dụng mặt nạ khoai tây, sữa chua và tinh dầu bạc hà. Bạn cần luộc chín khoảng 20g khoai tây, nghiền nhuyễn và trộn với 2 muỗng cà phê tinh dầu bạc hà và 2 muỗng cà phê sữa chua. Sau đó, bạn trộn thật đều hỗn hợp này và thoa lên mặt, nằm thư giãn và rửa sạch lại bằng nước.

Dùng nước đá để chăm sóc da dầu

Sau khi rửa mặt, bạn có thể dùng nước đá mát-xa nhẹ trên da mặt. Bạn cho một viên đá nhỏ vào cái khăn rồi bọc lại (không nên dùng trực tiếp để tránh bỏng lạnh). Nằm thư giãn và xoa nhẹ trên da.

Hỗn hợp dưa leo và chanh dây để trị da dầu

Bạn xay nhuyễn dưa leo và lọc lấy nước, sau đó hòa cùng nước chanh dây. Trước khi tắm hay trước khi rửa mặt, bạn dùng bông gòn thấm hỗn hợp này rồi chậm nhẹ lên da. Nằm thư giãn và sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.

Sử dụng nước trà xanh để chăm sóc da dầu

Trà xanh có thể giúp kiềm dầu cho da mặt? Hoàn toàn có thể. Bạn cần rửa sạch một nắm lá trà xanh và vò nát rồi bỏ vào ly. Dùng nước sôi chế vào ly một ít sau đó đổ nước đó đi. Đổ nước sôi lần 2 và ngâm lá trà trong 15 phút, sau đó bỏ lá trà đi.Chờ nước trà xanh nguội, bạn thoa nước trà xanh lên mặt và để khô tự nhiên, không rửa lại bằng nước.

Hỗn hợp sữa chua và bột mì kiềm dầu cho da mặt

Bạn trộn đều 1 muỗng cà phê sữa chua và 2 muỗng bột mì. Sau đó, bạn đánh tan thật đều tay tạo dạng lỏng rồi thoa lên mặt. Giữ trong 20 phút cho dưỡng chất thấm vào da rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack - Mặt Nạ Chuyên Dụng Dành Cho Da Dầu

Mặt nạ dân gian hay được biết tới là mặt nạ thiên nhiên luôn được nhiều người tin dùng, tuy nhiên chúng cũng tiềm ẩn những rủi ro nhất định như nồng độ các chất phù hợp với da quá cao hoặc quá thấp, dụng cụ điều chế không được vệ sinh sạch sẽ, không sạch hoàn toàn vi khuẩn khiến da dễ nhiễm khuẩn hương từ đó gây mụn nhiều hơn.

Chính vì những lý da đó mà những sản phẩm mặt nạ chuyên dụng được nghiên cứu điều chế, sản xuất trong những môi trường an toàn vệ sinh như Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack là một ví dụ, Sản phẩm xuất xứ hàn quốc. Thành phần từ thiên nhiên với hiệu quả làm sạch da sâu bên trong lỗ chân lông, thải độc da hiệu quả, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, tăng cường đào thải gốc tự do giúp da khỏe mạnh, sạch và nhẹ nhàng. Sản phẩm bổ sung độ ẩm, tăng cường dưỡng chất làm sáng da tự nhiên, chăm sóc da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: