Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Thâm môi sẽ không còn là vấn đề của bạn nữa


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Thâm môi sẽ không còn là vấn đề của bạn nữa

Thâm môi ảnh hưởng đến ngoại hình khiến nhiều chị em tự ti, mặc cảm. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Hãy cùng tìm hiểu lý do dẫn đến thâm môi và cách phòng tránh thâm môi hiệu quả nhất trong bài viết này nhé. 

Nguyên Nhân Gì Làm Môi Thâm?

Môi bị thâm là hệ quả của nhiều thói quen xấu trong cuộc sống, đôi khi còn do cơ địa. Các nguyên nhân gây ra thâm môi chủ yếu là ánh nắng, chất kích thích, mỹ phẩm kém chất lượng, vệ sinh không đúng cách và thuốc kháng sinh.

Tác động từ ánh nắng mặt trời

Các tia bức xạ có trong ánh nắng mặt trời phá vỡ cấu trúc da môi, thúc đẩy sản sinh melanin khiến đôi môi của bạn bị tổn thương và trở nên thâm sạm. 

Bạn hay dùng các sản phẩm chứa chất kích thích

Nếu như bạn có thói quen hút thuốc lá, chất nicotin có trong thuốc lá khiến đôi môi của bạn mất đi sắc hồng và trở nên thâm hơn. 

Thường xuyên uống cà phê hay trà

Chất cafein có trong hai loại thức uống này có tác dụng kích thích sự tỉnh táo, nhưng lại tác động không nhỏ lên môi. Ngoài ra, răng của bạn cũng sẽ bị vàng nếu uống từ 3 ly trà và cafe trở lên mỗi ngày. 

Một số thói quen xấu khiến môi bị thâm

Các thói quen như ngậm môi, bặm môi khi  khiến máu khó lưu thông và bị dồn ứ, môi rách và chảy máu là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập và tổn thương bởi ánh nắng. 

Cơ thể thiếu nước

Việc mất nước qua các hoạt động tiết mồ hôi, sử dụng bia rượu,... cũng khiến môi bị khô. Đặc biệt, vào mùa đông, không khí trở nên hanh khô hơn sẽ khiến đôi môi nứt nẻ và thâm sạm. 

Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng

Các loại son không rõ nguồn gốc, chứa nhiều thành phần độc hại sẽ khiến môi của bạn thâm sạm. Hơn nữa, việc sử dụng chúng thường xuyên với nhu cầu làm đẹp sẽ làm tình trạng này trở nên xấu hơn. 

Loại thuốc bạn đang uống

Thuốc kháng sinh cũng là nguyên nhân gây nên thâm môi. Vì một nguyên nhân nào đó của sức khỏe mà bạn phải uống thuốc thường xuyên sẽ khiến môi bị khô, sạm màu và không còn mềm mượt.

Vệ sinh môi không đúng cách

Đôi môi cũng giống như làn da của bạn đều cần tẩy tế bào chết thường xuyên. Tuy nhiên, một số chị em lại bỏ qua bước này khiến các lớp sừng cằn cỗi bám chặt lên môi làm giảm độ hồng hào. 

Làm Sao Để Phòng Tránh Thâm Môi

Ngoại trừ yếu tố di truyền và cơ địa, thâm môi không xuất hiện ngay lúc sinh ra mà hình thành cho các yếu tố khách quan và chủ quan. Bạn có thể phòng tránh thâm môi bằng cách bảo vệ môi, thay đổi thói quen và loại bỏ tác nhân gây hại.

Bảo vệ môi khỏi tia cực tím bằng kem chống nắng, son dưỡng và khẩu trang. Việc này giúp ngăn chặn quá trình sản sinh melanin không kiểm soát.

Tẩy da chết đều đặn 2 lần/tuần để môi luôn được mềm mại và giảm nứt nẻ, thô ráp.

Bạn không nên dùng son không rõ xuất xứ và nên ưu tiên các dòng son organic có chứa thành phần bơ cacao, mật ong, nha đam, hoa hồng,...

Mỗi tối, bạn nên thoa kem dưỡng môi trước khi đi ngủ.

Đắp mặt nạ môi mỗi tuần 1 lần để tăng hiệu quả làm hồng môi.

Uống đủ nước giúp môi luôn căng mọng và mềm mượt.

Bổ sung nhiều thực phẩm chứa vitamin A, C, E để môi được nuôi dưỡng từ bên trong. 

Hạn chế các thói quen không tốt như sử dụng chất kích thích để tỉnh táo, liếm môi, bặm môi. Những tác nhân này khiến môi sạm đen và rất khó cải thiện. 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Một sản phẩm son dưỡng có màu cho nàng nữa đến từ nhà All My Things  của hàn quốc có thiết kế đơn giản như một thỏi son thông thường. Chất son dạng sáp mịn với 5 màu son khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn. Khi thoa lên môi giúp đôi môi mềm mại, không còn cảm giác đau rát do bong tróc, xứng đáng là sản phẩm son dưỡng môi tốt nên dùng của chị em.

Thật tuyệt vời khi Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint còn đi kèm với chỉ số SPF 15 giúp giảm thiểu tác hại của ánh nắng mặt trời và có khả năng giữ đôi môi của bạn đủ ẩm trong 8 giờ và tránh xa tác nhân gây thâm môi - ánh nắng mặt trời. Nhờ những lí do trên mà không lấy làm lạ khi dòng son này trở thành loại son dưỡng môi được các tín đồ nghiện mỹ phẩm yêu thích nhất.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: