Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Viên uống Collagen có tác dụng gì? Loại nào tốt nhất?


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Viên uống Collagen có tác dụng gì? Loại nào tốt nhất?

Khi phái đẹp cán mốc 25, với hàng ngàn nỗi lo về lão hóa da, cơ thể mệt mỏi, xương khớp yếu ớt. Lúc này, những loại kem dưỡng bôi ngoài đã không thể giải quyết được và cần một loại thực phẩm làm đẹp, sức khỏe bồi bổ bên trong. 

Viên uống Collagen với những công dụng nổi bật như cấp ẩm, dưỡng da căng đầy, làm mờ nếp nhăn, thâm sạm hay bổ xương khớp cùng mức giá phải chăng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em. Vậy, tác dụng của collagen dạng viên là gì? Loại nào tốt nhất và đáng mua? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Viên Uống Collagen Là Gì?

Viên uống collagen với thành phần chính là collagen được điều chế dạng peptide cực nhỏ hoặc dạng Nano, Pico. Các dạng này góp phần giúp bạn chỉ uống một lượng nhỏ 2-3 viên là có thể cung cấp đủ lượng collagen chuẩn cơ thể cần.

Collagen có nhiều dạng như nước uống collagen, bột collagen, thạch collagen hay kẹo nhai, tiêm collagen hoặc kem collagen. Trong đó, dạng viên có đặc tính tiện lợi, dễ sử dụng, liều lượng vừa phải và mức giá không quá cao, dễ dàng sử dụng theo liệu trình.

Viên Uống Collagen Có Tác Dụng Gì?

Dưỡng ẩm, làm căng đầy da, mờ nhăn

Collagen chiếm đến hơn 70% cấu tạo mô da cơ thể. Mà theo tuổi tác, các tế bào da dần thiếu hụt collagen và trở nên yếu ớt, kém săn chắc, căng đầy. Về lâu dài, việc thiếu hụt collagen quá mức sẽ tạo thành các rãnh nhăn sâu, chảy xệ da.

Viên uống collagen được khuyên dùng từ những năm 22-25 tuổi, giúp “bù đắp” lượng collagen mà cơ thể sụt giảm. Từ đó, viên uống collagen giúp tăng cường cấu trúc da, ngăn ngừa sự hình thành các dấu hiệu lão hóa. 

Trong một nghiên cứu, nhóm phụ nữ dùng chất bổ sung 2.5-5g collagen trong vòng 8 tuần ít bị khô da hơn, độ đàn hồi tăng lên đáng kể so với những người không dùng.

Dưỡng móng, tóc chắc khỏe

Việc sử dụng viên uống collagen không chỉ mang lại hiệu quả ở làn da mà còn giúp hỗ trợ mọc tóc, móng nhanh dài hơn. Bổ sung lượng collagen hợp lý, sẽ còn giúp giảm tình trạng khô, xơ rối do cấu trúc tóc yếu.

Viên uống collagen có tác dụng bổ xương khớp

Ngày nay, người ta tìm thấy 19 loại collagen, trong đó Collagen loại 2 tham gia vào cấu trúc sụn, khớp. Phát hiện này đã giúp ích trong lĩnh vực thực phẩm sức khỏe Collagen bổ xương khớp.

Trong một nghiên cứu, 73 vận động viên tiêu thụ 10g collagen mỗi ngày trong vòng 24 tuần đã giảm đáng kể tình trạng đau khớp khi đi bộ so với những người không dùng. 

Giải thích điều này, Collagen chiếm 50% trong cấu trúc của khớp, xương, sụn. Việc uống collagen dạng viên giúp giảm viêm và kích thích sản sinh collagen tự nhiên ngừa loãng xương, thoái hóa khớp, từ đó mang hiệu quả tích cực trong việc điều trị viêm xương khớp.

Hỗ trợ thúc đẩy tăng cơ nhanh hơn

Collagen cấu tạo nên 1-2% mô cơ và chiếm đến 6% trọng lượng các cơ bắp khỏe mạnh. Khoảng 1-10% mô cơ được cấu tạo từ collagen và đây là một protein quan trọng trong việc giữ cơ bắp khỏe mạnh, dẻo dai. Trong một nghiên cứu ở 27 người đàn ông ốm đã uống 15g collagen mỗi ngày và tập thể dục mỗi ngày. Sau 12 tuần, những người đàn ông này có khối lượng cơ bắp và khỏe mạnh hơn những người thường xuyên tập thể dục nhưng không sử dụng collagen.

Collagen dạng viên uống có nhiều công dụng tích cực cho cơ thể, đặc biệt là làn da, vẻ đẹp móng tóc, sức khỏe xương khớp.

Collagen Với Chế Độ Ăn Uống Và Lối Sống

Collagen và vitamin phải được đi đôi với nhau để cùng nạp vào cơ thể. Bởi nếu quá ít vitamin C trong cơ thể, sẽ làm giảm khả năng sản xuất collagen tự nhiên. Do đó, những loại rau như bắp cải, trái cây có màu đỏ và cà rốt cũng giúp thúc đẩy sản xuất collagen.

Ngoài khả năng sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể giảm đi theo độ tuổi, những yếu tố của lối sống hiện đại như căng thẳng, chế độ ăn uống kém cũng như sự mất cân bằng sức khỏe đường ruột cũng có ảnh hưởng tương tự.

Collagen Có Tác Dụng Phụ Không?

Collagen dạng viên cung cấp collagen cho cơ thể và được khẳng định không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Thế nhưng, việc sử dụng quá liều, không đúng cách sẽ làm giảm đi công dụng viên uống collagen hoặc sử dụng mãi vẫn không thấy hiệu quả.

Một số phản ứng của cơ thể báo hiệu việc sử dụng collagen không đúng cách như:

Nóng trong người, nhiệt miệng, nổi mụn do cung cấp quá hàm lượng collagen cơ thể cần, cơ thể chưa hấp thụ hết lượng collagen được bổ sung.

Tăng cân do lượng Calories từ sản phẩm cao, thành phần trong sản phẩm giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa.

Sau 2-3 tháng vẫn chưa thấy hiệu quả sản phẩm như căng da, mờ nhăn, da sáng mịn… Một trong những dấu hiệu báo bạn đang lựa chọn sai hay sử dụng chưa đúng cách.

Collagen Dạng Viên Của Hàn Loại Nào Tốt?

Collagen viên loại nào tốt là câu hỏi được khá nhiều chị em đặt ra trong quá trình chọn lựa cho mình một sản phẩm thích hợp. Để trả lời câu hỏi này, trước tiên bạn cần biết, Collagen Nhật Bản dạng viên được xem là loại sản phẩm có độ hòa tan và thẩm thấu vừa phải nhất. Nó có tác dụng giúp cơ thể hấp thu được hoàn toàn những dưỡng chất có trong mỗi viên mà không bị đào thải ra ngoài. Bên cạnh đó, hàm lượng collagen vừa phải, đạt mức cơ thể cho phép hấp thu 1000mg – 1500mg mỗi ngày nên không gây lãng phí khi sử dụng sản phẩm.

Việc đánh giá dạng viên uống collagen nào tốt là điều không thể, bởi mỗi một dạng chúng đều có những ưu - nhược điểm khác nhau và phù hợp với cơ địa cũng như mục đích, nhu cầu sử dụng của mỗi người. Do đó, để chọn lựa collagen dạng viên nào tốt, bạn cần phải dựa vào thành phần, hàm lượng collagen cũng như giá cả của sản phẩm.

Bên cạnh đó, việc bổ sung collagen để chống lại sự lão hóa từ sâu bên trong còn đòi hỏi mỗi người tập cho mình tính kiên nhẫn, siêng năng trong quá trình thực hiện, bởi collagen cần phải uống liên tục trong 3 - 6 tháng tùy loại sản phẩm. Nên uống nhiều nước để collagen phát huy tối đa công dụng của mình. Đồng thời hạn chế tinh thần uể oải, cảm giác nóng vội muốn có hiệu quả tức thì, bởi không có sản phẩm làm đẹp chất lượng nào có thể làm được điều này.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube cung cấp 1000mg collagen thủy phân trong mỗi viên giúp dễ dàng điều chỉnh lượng collagen mà cơ thể cần mỗi ngày cùng với các vitamin nhóm B giúp tăng cường chuyển hóa collagen. Bao nhiêu thôi cũng đủ khiến Collagen nhà CubeMe luôn nằm trong top những sản phẩm viên uống Collagen được yêu thích nhất kể từ khi ra mắt đến nay.

CubeMe Collagen Cube với bảng thành phần vừa đủ, thích hợp với các chị em tuổi đôi mươi mới bắt đầu uống collagen. Tác dụng của viên uống Collagen CubeMe được nhiều người phản hồi làn da căng mịn hơn, giữ ẩm tốt hơn, giảm nếp nhăn, nám sạm khá rõ rệt.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: