Đặt banner 324 x 100

Top 3 bồn tự hoại tốt nhất hiện nay 2021


Bồn tự hoại Tân Á Đại Thành

Bồn tự hoại Tân Á là sản phẩm đến từ Tập Đoàn Tân Á Đại Thành – 1 trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên nghiên cứu các giải pháp về nguồn nước. Bồn được làm từ vật liệu nhựa nguyên sinh 3 lớp với kết cấu vô cùng chắc chắn, kiên cố, và thân thiện với môi trường.

Nhờ thân bồn cấu tạo từ loại nhựa nguyên sinh LLDPE, có kết cấu 3 lớp vững chắc, thêm phần chân đế có khả năng nâng đỡ chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm bồn tự hoại có thể chịu đựng được nhiều tác động khác nhau của môi trường. Đây cũng là ưu điểm của dòng sản phẩm bồn tự hoại Đại Thành không lo bị nứt hỏng và rò rỉ chất thải ra ngoài, góp phần bảo vệ môi trường khỏi ô nhiễm.

Nhờ màng lọc xử lý nước thải bằng Kỵ khí, nên sản phẩm bồn tự hoại Đại Thành có thể xử lý lượng nước thải từ khắp nơi trong gia đình. Hơn nữa, lượng nước thải được chuyển tới bồn tự hoại sẽ được xử lý sơ bộ qua một hệ thống lọc thông minh để cho ra một lượng nước thải đạt tiêu chuẩn an toàn và thân thiện với môi trường.

Hiện nay bồn tự hoại Tân Á được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau từ 1000-2000L, với mức giá 3,8 đến 7,6 triệu VNĐ. Sản phẩm được bảo hành lên tới 50 năm.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://shop.tanadaithanh.vn/danh-muc/bon-tu-hoai/

Bồn tự hoại Sơn Hà

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà hay còn gọi là bồn tự hủy là giải pháp thay thế các bể phốt bê tông cốt thép truyền thống, tạo bước ngoặt trong lĩnh vực xử lý nước thải và hệ thống hạ tầng bởi những tính năng ưu việt vượt trội. Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp nên đạt độ bền tối đa, công nghệ xử lý thông minh, thi công nhanh chóng và tiết kiệm

Bể phốt septic Sơn Hà gồm các dung tích 1000l; 1500l; 1600l; 2200lit; 2500lit – 1,6m3; 2,2m3 khối đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng công trình và hộ gia đình sử dụng.

Bồn tự hoại Sơn Hà giúp cải thiện và đẩy lùi tình trạng ô nhiễm nguồn nước, bảo vệ môi trường xung quanh, thân thiện và an toàn hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mức giá của bồn tự hoại Sơn Hà dao động từ 4,3-9,3 triệu VND.

Bồn tự hoại SEPTIC Toàn Thắng

Bồn tự hoại SEPTIC hay còn gọi là bể phốt tự hoại, bể phốt nhựa, bồn tự hoại composite, là giải pháp xử lý nước thải sinh hoạt tiến tiến và thông minh nhất hiện nay trong gia đình, hộ gia đình.

Bồn tự hoại Septic SHC do Công ty cổ phần Toàn Thắng sản xuất bằng nhựa nguyên sinh cao cấp với thành bồn dày đáp ứng khả năng chịu lực cao, đảm bảo không thấm nứt, vỡ trong suốt vòng đời của sản phẩm, điều mà bể phốt xây hay bê tông không làm được.

Thiết kế nằm ngang chứng tỏ sự ưu việt trong công tác lắp đặt, bể phốt đúc sẵn thành phẩm dễ dàng vận chuyển. Người sử dụng không cần phải đào hố sâu hay bắt buộc phải gia cố nền mà vẫn có thể lắp đặt.

Trên đây là top 3 sản phẩm bồn tự hoại tốt nhất thị trường hiện nay. Hi vọng qua bài viết đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình mình.

Thông tin liên hệ


: trangiabao1997
:
:
:
: