Đặt banner 324 x 100

Ống gió chống cháy EI Phước Thanh


ỐNG GIÓ CHỐNG CHÁY EI CỦA PHƯỚC THANH CÓ GÌ

Vấn đề phòng cháy chữa cháy trong các công trình luôn là mối quan tâm hàng đầu, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều vật liệu, thiết bị chống cháy ra đời, và ống gió chống cháy EI là một trong số đó.

Phước Thanh mang đến cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư những sản phẩm ống gió chống cháy EI chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu của mọi công trình.

Để đảm bảo các sản phẩm ống gió và phụ kiện đạt tiêu chuẩn chống cháy EI thì đốt kiểm nghiệm là một trong những việc bắt buộc. Các sản phẩm sẽ được kiểm nghiệm sau đó cấp giấy chứng nhận bởi những đơn vị chức năng được phân công.

Trước khi ống gió chống cháy đến tay khách hàng, tất cả sản phẩm sẽ được Phước Thanh tiến hành triển khai thử nghiệm các mẫu đốt tại Phòng thí nghiệm An toàn cháy, nổ của Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy thuộc Bộ Công An. Sau đó, kết quả của từng mẫu đốt đã đạt sẽ được Phước Thanh cập nhật chi tiết và gửi tận tay quý khách hàng trong từng dự án.

Ngoài ra, với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ, Phước Thanh đã trang bị thêm nhiều máy móc và thiết bị với công nghệ hiện đại để phục vụ cho việc sản xuất. Chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư, công nhân viên chuyên môn cao và luôn tận tụy với khách hàng.

Phước Thanh còn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, và từng cung cấp các sản phẩm ống gió chống cháy và phụ kiện cho hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Chúng tôi tự tin có thể làm cho quý khách hàng hài lòng.

Các cá nhân, doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp ống gió chống cháy chất lượng, uy tín, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

--------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT & DỊCH VỤ PHƯỚC THANH

Hotline: 0247 3022 279 - 0983 839 222

Email: sales@phuocthanhtrading.com

Zalo, viber: 0983 839 222 - 0975 593 099

Website: http://phuocthanhtrading.com/

Add: CT2A, Tòa Chung cư quốc hội, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: phuongthao126
:
:
:
: