Đặt banner 324 x 100

Giá tủ bếp gỗ óc chó tốt nhất tại Nội thất Anh Vũ


Tủ bếp gỗ óc chó là giải pháp tuyệt vời cho môi trường khí hậu nóng ẩm nhiệt đới của Việt Nam với tính thẩm mỹ cao và độ bền đứng đầu trong các loại gỗ. Vậy giá tủ bếp gỗ óc chó 2021 tính như thế nào? Hãy cùng Nội thất Anh Vũ tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nội thất gỗ góc chó “lên ngôi” và trở thành xu hướng trong những năm gần đây bởi đặc tính tuyệt vời cùng vẻ đẹp đẳng cấp mà nó đem lại. Trong đó, những sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn những loại thông thường.

Các mẫu tủ bếp bằng óc chó cao cấp do Nội Thất Anh Vũ thiết kế và thi công có độ bền rất cao nhờ đặc tính kháng sâu, mối, mọt rất tốt. Trong quá trình sử dụng không hề bị co ngót, cong vênh dù trong điều kiện ẩm ướt. Khả năng chịu lực của gỗ Óc chó cũng rất tốt và không bị sự tác động của các yếu tố bên ngoài.

[IMG] 


Vân gỗ óc chó được phô bày tạo sự cuốn hút gần gũi mang đến không gian nhẹ nhàng, ấm cúng cho căn bếp của quý vị. Tủ bếp bằng gỗ óc chó có ý nghĩa phong thủy tốt, mang lại may mắn cho gia chủ trên con đường công danh, sự nghiệp.

Nội Thất Anh Vũ luôn cập nhật những mẫu thiết kế theo xu hướng mới, dễ dàng phối hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất từ tân cổ điển, cổ điển đến hiện đại. Kiểu dáng tủ bếp như tủ bếp chữ L, I, U hay đảo bếp là những lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ, đặc biệt là với các kiểu nhà biệt thự, nhà ống đô thị hay nhà chung cư cao cấp.

Có rất nhiều khách hàng đã thắc mắc vì sao đồ gỗ óc chó Anh Vũ lại có giá thành cạnh tranh như vậy. Lý do đơn giản là tất cả đồ nội thất bằng gỗ óc chó tự nhiên của chúng tôi đều do chính tay chúng tôi sản xuất. Không thông qua xưởng sản xuất bên thứ 3 nên chi phí của khách hàng được tiết kiệm tối đa.

Hơn nữa, chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng chi phí hợp lý và tối ưu nhất. Vì vậy, Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ còn áp dụng chương trình Sale 5 – 10% cho tất cả khách hàng đến tham quan Showroom.

Để sở hữu mẫu tủ bếp gỗ óc chó thiết kế đẳng cấp, độ bền vượt thời gian với mức giá tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nội thất Anh Vũ 

Hotline: 0903.359.868
Email: kinhdoanh.anhvu@gmail.com
Showroom: Anh Vũ Building, 18, ngõ 36, Cổ Linh, Long Biên, HN
Xưởng sản xuất: Số 2 Ngõ 167, Phố Gia Quất, Long Biên, Hà Nội
Fanpage: Nội thất Anh Vũ

Website: noithatgoocchoav.com
 

Thông tin liên hệ


: nguyetnguyen93
:
:
:
: