Đặt banner 324 x 100

Một số cách livestream bán quần áo đơn giản mà bạn nên biết


 

Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng quần áo, mà vẫn chưa biết cách livestream bán quần áo như thế nào? Làm cách nào để livestream bán quần áo hiệu quả? Thì xin bạn đọc tìm hiểu sau bài viết dưới đây.

 

Vì sao nên livestream bán quần áo?

Livestream bán quần áo đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích trên các trang mạng xã hội hiện nay, vậy livestream có những ưu điểm gì?

  • Nếu ai đó livestream bán hàng sẽ biết ngay Facebook thường thông báo tới bạn bè của người đó nhanh chóng.

  • Được ưu tiên hiển thị trên các bảng tin nhiều hơn so với các bài viết.

  • Giúp cho khách hàng có một cái nhìn chân thực hơn về sản phẩm của bạn.

  • Dễ dàng tiếp cận và trao đổi với khách hàng.

  • Tiết kiệm được rất nhiều cho chi phí quảng cáo.

Một số cách livestream bán quần áo

Bạn nên chuẩn bị các công cụ kết nối như sau:

Đối với điện thoại thông minh: Điện thoại luôn là thiết bị quay video với camera tốt giúp cho khách hàng thấy được sản phẩm chân thực cho bạn. Một trong những yếu tố được quan tâm nhất đó chính là pin điện thoại phải đầy, bạn không thể mất kết nối với khách hàng khi livestream.

 

Mạng ổn định: Bạn nên kiểm tra xem mạng nhà bạn đã tốt chưa, nếu như bạn đang kết nối với khách hàng mà bạn không ổn định, giật hay lag thì coi như bạn đã thất bại đến 50% rồi đấy. Hãy đảm bảo rằng kết nối mạng của bạn luôn luôn tốt để tăng hiệu quả khi bán hàng quần áo.

 

Chân đế cố định: Bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc chân đế cố định trên điện thoại vì chân đế là để hỗ trợ quay không bị rung lắc hoặc giảm chất lượng truyền tải thông tin sản phẩm của bạn tới khách hàng. 

Xem thêm: Livestream bán quần áo

Thông tin liên hệ


: NamNguyen1133
:
:
:
: