Đặt banner 324 x 100

Có nên thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển không?


Thiết kế nội thất chung cư theo hướng tân cổ điển đang là xu hướng được đông đảo chủ đầu tư được lựa chọn. Bởi lẽ: 

  • Không chỉ mang cho gia đình 1 không gian sống đẳng cấp và tiện nghi mà còn thể hiện phong cách của gia chủ.

  • Nội thất tinh tế nhưng không cầu kỳ, khác với không gian cổ điển được tinh giản các đường nét hoa văn phào chỉ trang trí phù hợp với thị hiếu nhiều người.

  • Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển thường dành cho những nhà có điều kiện tài chính tốt vì chất liệu làm nhà phong cách này thường cao cấp và bền đẹp.

  • Vì thế trước khi thi công bạn nên tìm đến các kiến trúc sư có trình độ và kinh nghiệm sẽ giúp bạn sắp xếp nội thất được hợp lý hơn, giúp căn hộ nhỏ cũng trở nên thoáng hơn.

Báo giá thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

Vì căn hộ chung cư thường có diện tích khá hạn chế nên phải dựa vào từng quy mô và diện tích cụ thể, cũng như sở thích và yêu cầu của gia chủ thì các công ty nội thất mới có thể báo giá thiết kế 1 cách chính xác nhất.

Để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất , quý khách hàng hãy liên hệ với Nam cường để được tư vấn thêm thông tin chi tiết. Hiện tại giá thiết kế nội thất chung cư của chúng tôi là: 250.000 VND/m2

Dưới đây là đơn giá thi công nội thất chung cư:

- Báo giá thi công gỗ: Toàn bộ nội thất gỗ như tủ giày, bếp, kệ tivi, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm và giường,... tức là 100% gỗ trong nhà.

- Báo giá thi công thô: Toàn bộ các công tác lót sàn, điện, nước, trần thạch cao, sơn nước, giấy dán tường, điện lạnh,...

- Báo giá đồ rời: Toàn bộ các đồ nội thất rời hoặc đồ trang trí trong nhà như: Bàn ghế ăn, bàn ghế sofa, tranh ảnh, đèn trang trí, thảm…

- Giá thi công của Nam Cường đã bao gồm phí lắp đặt và vận chuyển, vệ sinh sau thi công vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm các chi phí sẽ không phát sinh.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất vào số hotline: 0976 222 555 để được báo giá thi công và thiết kế nhà ở, biệt thự chính xác nhất.

Thông tin liên hệ


: thietkekhachsan
: Kien truc Nam cuong
: 0976222555
: Số 61 tuyến 3 Trại Lẻ, Hải Phòng