Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Biểu hiện và cách phục hồi da sau khi dùng thuốc rượu nhanh nhất


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Biểu hiện và cách phục hồi da sau khi dùng thuốc rượu nhanh nhất

Không ít người gặp phải tình trạng da nhiễm thuốc rượu sau khi sử dụng sản phẩm rượu thuốc để trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi và làm trắng da. Vậy nguyên nhân của tình trạng này do đâu? Da bị nhiễm rượu thuốc có biểu hiện thế nào và cách khắc phục ra sao? Đọc ngay bài viết sau để biết câu trả lời nhé!

Da Nhiễm Thuốc Rượu Là Như Thế Nào?

Rượu thuốc còn có tên gọi khác là rượu thuốc trị mụn, nám tái tạo da. Nguyên liệu của rượu thuốc được ngâm từ rượu nặng với các loại rễ cây và một loại bột trắng dưỡng da. Da bị nhiễm rượu thuốc là tình trạng da bị tổn thương sau khi sử dụng thuốc rượu để làm đẹp, dưỡng trắng da, trị mụn, nám và tàn nhang.

Nguyên Nhân Da Bị Nhiễm Thuốc Rượu

Thuốc rượu được quảng cáo và bày bán trên thị trường với công dụng làm đẹp da, trị mụn, làm trắng sáng da, loại bỏ nám và tàn nhang. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời quảng cáo từ nhà sản xuất, còn khoa học hiện đại chưa có bất cứ nghiên cứu nào chứng minh về tác dụng và độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng. 

Thậm chí, các bác sĩ da liễu còn nhấn mạnh, việc dùng rượu thuốc bôi lên da là phương pháp làm đẹp phản khoa học, để lại nhiều tác hại, gây tổn thương trực tiếp trên làn da của người sử dụng. Thực chất, rượu thuốc là một trong các sản phẩm của ngành mỹ phẩm kem trộn, có chứa các thành phần corticoid.

Hoạt chất này có khả năng chữa lành các vùng da bị mụn, các nốt mụn bị ẩn dưới da, làn da lúc này rơi vào trạng thái ngậm nước giúp da luôn mịn màng và  trắng trẻo. Nhưng sau một thời gian sử dụng, khi lượng corticoid bị tích tụ nhiều, làn da sẽ dần xuất hiện hiện tượng bị nhiễm độc corticoid trong rượu thuốc. 

Biểu Hiện Của Da Bị Nhiễm Thuốc Rượu

Trước khi tìm hiểu các chữa trị và cách phục hồi da sau khi dùng rượu thuốc, bạn cần nắm được tình trạng da nhiễm thuốc rượu có biểu hiện và triệu chứng như thế nào để phát hiện kịp thời. Da nhiễm rượu thuốc thường có các biểu hiện sau:

Lớp biểu bì da bị bào mỏng, da dễ bắt nắng.

Da bị mẩn đỏ, cảm giác nóng rát như bị bỏng.

Dễ xuất hiện tình trạng dị ứng, viêm da, gây rát và ngứa.

Mặt sưng phù, khó chịu, căng đau.

Da bị khô bong tróc, lột da gây đau rát, ngứa.

Sạm da.

Nổi mụn. 

Nặng hơn có thể bị bỏng rượu thuốc gây biến dạng khuôn mặt, để lại sẹo lớn.

Cách Phục Hồi Da Sau Khi Dùng Rượu Thuốc

Để phục hồi da sau khi dùng rượu thuốc, bạn nên tham khảo một số cách điều trị da nhiễm rượu thuốc dưới đây:

Ngừng sử dụng rượu thuốc

Việc đầu tiên bạn cần làm khi da có dấu hiệu bị nhiễm độc thuốc là ngừng sử dụng rượu thuốc. Đồng thời, làn da cần thời gian để làm sạch và thải độc đồng thời cung cấp các dưỡng chất để tái tạo, phục hồi da.

Thải độc da 

Làn da bị tổn thương do rượu thuốc rất nhạy cảm, dễ chịu các tác động từ yếu tố môi trường bên ngoài. Do đó, bạn cần nhanh chóng phục hồi da nhiễm rượu thuốc bằng một số cách thải độc da dưới đây:

Uống nước chanh hoặc trà xanh: Mỗi ngày uống 1 -2 cốc nước chanh hoặc trà xanh ấm giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ cặn bã và độc hại từ bên trong cơ thể. 

Xông mặt thảo dược: Hãy đun sôi các thảo dược như gừng, sả, chanh, lá tía tô, kinh giới cùng với nước rồi tiến hành xông mặt. Nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để làn da bị nhiễm rượu thuốc mau chóng hồi phục.

Đắp mặt nạ vỏ cam/rau diếp cá: Bạn cũng có thể chế biến vỏ cam hoặc rau diếp cá thành mặt nạ thải độc da bằng cách: Xay nhuyễn vỏ cam hoặc 1 nắm rau diếp cá sau đó đắp lên mặt. Để lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch sẽ với nước mát. Để mau chóng phục hồi da bị nhiễm rượu thuốc, bạn nên thực hiện đều đặn 3 lần/tuần.

Chườm đá lạnh: Nếu mặt bị sưng đỏ, bạn có thể áp dụng cách giảm sưng mặt khi bôi thuốc rượu bằng cách bọc vài viên đá vào khăn sạch rồi chườm nhẹ nhàng lên mặt khoảng 10-15 phút. 

Hoặc bạn có thể sử dụng sản phẩm thải độc chuyên dụng có chứa các thành phần như chanh, sả, gừng, tía tô,...

Vệ sinh da sạch sẽ và đúng cách

Song song với việc thải độc da, điều bạn cần làm khi da bị nhiễm rượu thuốc là cần vệ sinh da mặt sạch sẽ và đúng cách.

Theo đó, bạn nên dùng nước trà xanh hoặc nước muối trong vài ngày đầu để làm sạch da. Tuyệt đối không nên trang điểm. Khi tình trạng da đã ổn định và cải thiện hơn, bạn có thể áp dụng các bước chăm sóc và dưỡng da như sau:

Tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng.

Rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ và lành tính.

Sử dụng toner cân bằng da.

Dùng serum đặc trị giải quyết các vấn đề về da.

Thoa kem dưỡng ẩm da mặt.

Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ da.

Phục hồi da 

Để làn da nhiễm rượu thuốc có thể phục hồi và trở nên khỏe mạnh như bình thường, bạn cần cung cấp đủ độ ẩm cũng như các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và tăng sinh tế bào mới.

Bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ da liễu về việc sử dụng các sản phẩm phục hồi da bằng sản phẩm dưỡng da trực tiếp từ bên ngoài hoặc từ bên trong bằng các loại thực phẩm chức năng.

Bảo vệ da

Trong quá trình phục hồi làn da bị nhiễm rượu thuốc, bạn đừng quên bảo vệ da khỏi tia UV có trong ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí và ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Đeo khẩu trang, đeo kính, đội mũ thôi chưa đủ, bạn cần thoa kem chống nắng để bảo vệ da mỗi khi đi ra ngoài. 

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack là một trong những dòng sản phẩm từng đình đám một thời trên thị trường. Là sản phẩm được đánh giá cao về sự an toàn, lành tính và hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm giúp thanh lọc, đào thải độc tố, làm se nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng viêm sau một lần sử dụng mà không bị khô da. 

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: