Đặt banner 324 x 100

Bảng giá ống thép đen mới nhất 2021


Giá Ống thép đen: Bảng giá ống thép đen chỉ mang tính tham khảo! Giá ống sắt có thể đã thay đổi tăng hoặc giảm nhẹ. Do đó, để có được giá chính xác nhất. Vui lòng liên hệ với đường dây nóng của Công Ty Cổ Phần Chang Kim để nhận bảng giá mới nhất được cập nhật ngay tại thời điểm bạn cần mua.
Tiêu chuẩn kỹ thuật
Tiêu chuẩn áp dụng để sản xuất nên các sản phẩm thép ống là : ASTM – tiêu chuẩn của Hiệp hội vật liệu và thử nghiệm Hoa Kỳ, Tiêu chuẩn JIS – Nhật Bản, BS – tiêu chuẩn Anh, DIN – tiêu chuẩn Đức, GOST – tiêu chuẩn Nga
Xuất Xứ: Có rất nhiều nước sản xuất như: China. Brazil, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indoonesia


Các thương hiệu Ống thép đen đang có trên thị trường:
Ống thép đen SeAH.
Ống thép đen Hòa Phát.
Ống thép đen 190.

Đó là những thương hiệu chính, ngoài ra còn có một số nhà máy sản xuất khác trong nước có giá tốt hơn gọi chung là thép tổ hợp.
Và một số thương hiệu Ống thép đen nhập khẩu thành phẩm từ Trung Quốc.
Ưu điểm nổi bật của ống thép đen
Nhờ hàm lượng thép đen trong thành phần mà các sản phẩm có những ưu điểm vượt trội, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhiều loại công trình.
Tính an toàn của ống thép đen
Ống thép đencó khả năng chịu lực tốt Trong ngành công nghiệp xây dựng, ống thép đen được sử dụng như một vật liệu dẫn ngầm, có thể chống lại sự xâm nhập của côn trùng, chất bảo quản, hỏa hoạn.
Ống thép thép đen có khả năng chống sốc, chống rung, khó bị biến dạng khi va đập mạnh. Nhờ vậy có thể sử dụng trong ngành giao thông vận tải, làm ống dẫn nước sinh hoạt,…
Thép thép đen có tính đàn hồi và độ dẻo tốt, được sử dụng nhiều trong môi trường áp suất cao.
Thân thiện môi trường
Ống thép có thể tái sử dụng nên làm giảm đáng kể lượng khí thải CO2 tại các nhà máy sản xuất thép. Vì vậy nó được coi là khá thân thiện với môi trường.
Giá cả hợp lý
Ống thép thép đen dễ cán mỏng hơn các vật liệu khác nên giảm được chi phí sản xuất, giá thành đầu ra không quá cao.
Nhờ có độ bền vượt trội nên ống thép được ứng dụng làm khung mái che trong lĩnh vực nông nghiệp
Phân loại ống thép thép đen
Có nhiều cách phân loại khác nhau như theo phương pháp luyện kim, khử oxi, công dụng,…. Nhưng phổ biến và dễ dàng nhất là dựa vào hàm lượng thép đen và phương pháp sản xuất.
Tuổi thọ tùy thuộc vào mục đích sử dụng và môi trường làm việc của ống thép đen. Trong điệu kiện làm việc bình thường thì thông thường đối với những sản phẩm sử dụng ống thép đen sẽ có tuổi thọ công trình lên đến 35 năm.
Mặt hạn chế ống thép đen
Do ống thép đen trong nước chủ yếu là ống thép hàn nên khả năng chịu lực so với ống thép đúc sẽ không bằng.
Tuy nhiên chúng tôi là doanh nghiệp chuyên xuất nhập khẩu ống thép đúc đen nếu khách hàng cần thi công những hệ thống đường ống chịu áp lực cao hoặc đường ống hơi khí nén ….hãy mua sản phẩm ống thép đúc đen tại Công Ty Cổ Phần ChangKim .
>>>cập nhật bảng giá ống thép đen mới nhất 2021

Thông tin liên hệ


: changkim
: thép chang kim
:
: