Đặt banner 324 x 100

Bảng giá ống thép mạ kẽm hòa phát mới nhất 2021


Tầm quan trọng của Ống thép mạ kẽm.
Ống thép mạ kẽm được sử dụng ở những công trình gì?
Ống thép mạ kẽm là dòng sản phẩm được ứng dụng khá nhiều các công trình, Là vật tư vô cùng quan trọng cốt yếu của hệ thống lắp đặt đường ống ….
Với đặc tính bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn nên Ống thép mạ kẽm được sử dụng ở khắp mọi nơi, ở mọi công trình quanh ta.
Ống thép mạ kẽm được sử dụng rộng rãi trong hệ thống Phòng cháy chữa cháy, công nghiệp điện, công nghiệp hóa chất, công nghiệp đóng tàu, công nghiệp vận tải, nồi hơi trao đổi nhiệt, vận chuyển khí đốt, dầu khí, kỹ thuật. cấp thoát nước sạch, nước thải …
Ong thep ma kem được ứng dụng khá phổ biến ở nhiều những công trình khác nhau như: công trình xây dựng dân dụng, làm khung sườn nhà tạm, làm giàn giáo, sử dụng trong ngành công nghiệp đóng xe ô tô, trang trí nội thật, làm cột đèn ngoài trời, làm đường ống dẫn nước, các công trình tòa nhà cao tốc, những công trình chung cư hoặc xây dựng nhà cửa dân dụng thông thường.
Ngoài ra thép ống mạ kẽm có khả năng chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời tiết nên phù hợp với những công trình ven biển và những công trình tại đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam
Tính chất: Ống thép mạ kẽm rất dễ uốn dẻo nên phù hợp với những công trình có gấp khúc. Với đặc tính nổi trội là chịu được tác động của môi trường nhờ vào lớp mạ kẽm bên ngoài, ngăn ngừa sự oxi hóa, tăng cao tuổi thọ của công trình. Vì ống thép mạ kẽm đảm bảo được độ bền chắc cho kết cấu của công trình nên được sử dụng phổ biến thông dụng
Các loại sản phẩm thép mạ kẽm:
Hiện tại trên thị trường dòng sản phẩm ống thép được chia làm 3 loại là ống thép mạ kẽm nhúng nóng và ống thép mạ kẽm điện phân, Ống tôn kẽm. Tuy nhiên ống thép mạ kẽm nhúng nóng lại được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn bởi giá thành và chất lượng hợp lý hơn.
Ống thép mạ kẽm nhúng nóng hay còn gọi là ống thép mạ kẽm, thông thường sản xuất từ mác thép SS400 và mác thép SPHC, với lớp mạ kẽm dày 40 micromet, lồng độ mạ kẽm tương đương 550-610 g.
Ống thép mạ kẽm điện phân hay còn gọi là ống xi kẽm, thông thường sản xuất từ mác thép SS400 và mác thép SPHC được đưa vào lò mạ đện. Loại này bóng đẹp nhưng độ bền thâp, không phù hợp với môi trường ngoài trời.
Ống tôn kẽm, là loại được sản xuất từ phôi tôn mạ kẽm thường là mác SGCC, GI loại này độ bền với môi trường và chịu lực đều kém với những dòng sản phẩm ống mạ kẽm nhúng nóng. Quý khách hãy lưu ý để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.
Các thương hiệu Ống thép mạ kẽm đang có trên thị trường:
Ống thép mạ kẽm SeAH.
Ống thép mạ kẽm Hòa Phát.
Ống thép mạ kẽm Việt Đức.
Ống thép mạ kẽm Vinapipe.

Đó là những thương hiệu chính, ngoài ra còn có một số nhà máy sản xuất khác trong nước có giá tốt hơn gọi chung là thép tổ hợp.
Và một số thương hiệu Ống thép mạ kẽm nhập khẩu thành phẩm từ Trung Quốc.
Quá trình từ ống thép đen thành ống thép mạ kẽm nhúng nóng trải qua các bước sau:
Quy trình mạ kẽm ống thép được diễn ra theo 3 bước chính cơ bản, mỗi một bước đòi hòi phải đúng kỹ thuật và được giám sát tỉ mỉ bởi các chuyên gia.
Bước 1: Làm sạch bề bặt trong và ngoài ống thép bằng nước hoặc hóa chất như axit tẩy rửa. Bước làm sạch này có tác dụng làm sạch những bụi bẩn và cặn bẩn ở trong và ngoài bề mặt của ống.
Bước 2: Bước thứ 2 là bước quan trọng nhất là mạ kẽm nhúng nóng. Sau khi ống thép được làm sạch ở bước một sẽ được nhúng vào kẽm nóng và theo dõi cho đến khi toàn bộ ống thép được phủ đều lên toàn bộ ống thép.
Bước 3: Sau khi hoàn thành bước 1 và bước 2 thì kỹ thuật viên sẽ kiểm tra chất lượng của sản phẩm và sau đấy sẽ được lưu vào kho và giao cho khách hàng.
Lợi điểm Ống thép mạ kẽm.
Được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình xung quanh ta, ta có thể nhìn thấy ở bất cứ nơi đâu.
  • Là mặt hàng phổ thông: ống thép mạ kẽm là loại sản phẩm thông dụng có thể mua được ở bất cứ nơi đâu, có giá thành tương đối hợp lý và phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật của mọi công trình, bởi ống thép mạ kẽm là lựa chọn số một cho trong thi công đường ống.
  • Thẩm mỹ: Các sản phẩm ống thép mạ kẽm đều có độ bóng sáng khá cao mang đến tính thẩm mỹ cho công trình sử dụng.
  • Chi phí bảo trì thấp: Tuy chi phí mạ kẽm tương đối rẻ nhưng mà độ bền của sản phẩm lại rất cao, bởi vậy chi phí bảo trì công trình cũng thường rất thấp và thường ít phải bảo trì sản phẩm và công trình.
  • Lớp mạ kẽm chống ăn mòn: Khả năng bám dính giữa lớp mạ kẽm bên ngoài và lớp ống thép bên trong rất tốt, bởi vậy lớp phủ mạ kẽm luôn đi cùng bảo vệ một cách toàn diện nhất vì có lớp kẽm bên trong và bên ngoài khỏi những tác động từ môi trường như bào mòn, gỉ sét, chống ô xi hóa vô cùng tốt., độ bền phụ thuộc vào môi trường sử dụng ống thép mạ kẽm.
Tuổi thọ tùy thuộc vào mục đích sử dụng và môi trường làm việc của ống thép mạ kẽm. Trong điệu kiện làm việc bình thường thì thông thường đối với những sản phẩm sử dụng mạ kẽm nhúng nóng sẽ có tuổi thọ công trình từ 50 đến 60 năm.
>>> bảng giá ống thép mạ kẽm hòa phát mới nhất 2021
Mặt hạn chế ống thép mạ kẽm
Chỉ có một màu cơ bản là màu của kẽm.
Do ống thép mạ kẽm trong nước chủ yếu là ống thép hàn nên khả năng chịu lực so với ống thép đúc sẽ không bằng.
Tuy nhiên chúng tôi là doanh nghiệp chuyên xuất nhập khẩu ống thép đúc đen nếu khách hàng yêu cầu ống thép đúc mạ kẽm hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng trong vòng 3 ngày – 5 ngày nhé.
Cam kết thực hiện quy tắc đạo đức chính trực trong kinh doanh của
CÔNG TY CỔ PHẦN CHANG KIM chúng tôi:
  1. Chúng tôi sẽ cung cấp đúng chất lượng dịch vụ ở mức giá mà tôi đã báo.
  2. Chúng tôi sẽ xây dựng mối quan hệ tốt cũng như lòng tin đối với khách hàng trên sự chuyên nghiệp và uy tín.
  3. Chúng tôi sẽ luôn duy trì thái độ tích cực và hỗ trợ khách hàng như những gì tôi muốn được đổi xử.
  4. Chúng tôi sẽ thành thật về những quy cách tiêu chuẩn sản xuất, độ dày nguồn gốc sản phẩm.
  5. Chúng tôi sẽ tuân thủ theo các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong ngành nghề của tôi.

Thông tin liên hệ


: changkim
: thép chang kim
:
: