Đặt banner 324 x 100

Điểm Danh 10 Garage Sửa Chữa, Bảo Dưỡng Ô Tô Uy Tín Ở Quận 3


Bài viết này dành cho những ai đang muốn tìm trung tâm/garage sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại quận 3. Chắc hẳn sẽ giúp bạn không phải  hoang mang không biết nên chọn địa điểm nào uy tín, đáng tin cậy và tiện lợi nhất khi xe gặp sự cố hoặc cần bảo dưỡng định kỳ.

Cùng theo dõi bài viết nhé

gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp hcm
Địa chỉ gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô uy tín nhất tại HCM?

>Xem thêm: Danh sách 10 xe ô tô phù hợp nhất với chị em phụ nữ

Garage Sửa Chữa, Bảo Dưỡng Ô Tô Chuyên Nghiệp Ở Quận 3, HCM

1. Sửa Ô Tô Lưu Động Sài Gòn

Sửa Ô Tô Lưu Động Sài Gòn chuyên sửa chữa, khắc phục cái lỗi hỏng xe ô tô đơn giản như vá săm thay lốp; kích, thay mới và sửa bình ắc quy; điện ô tô… Phục vụ lưu động tận nơi, 24/7 khắc phục sự cố tạm thời để xe có thể hoạt động trở lại và di chuyển tới các gara sửa ô tô chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 2/24 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TpHCM.

2. Cứu Hộ Ắc Quy Sài Gòn

Đúng như tên gọi, Cứu Hộ Ắc Quy Sài Gòn cung cấp dịch vụ sửa chữa bình ắc quy, mở khóa lưu động tại khu vực quận 3. Ngoài ra, đơn vị này còn nhận cứu hộ kéo xe, chở xe và đổ nhiên liệu cho ô tô hết xăng dầu.

  • Địa chỉ: Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TpHCM.

3. Mười Hùng Auto

Mười Hùng Auto nổi tiếng với dịch vụ độ xe ô tô cho “dân chơi”. Hoạt động nhiều năm trong nghề, đơn vị này đã thực hiện độ nhiều dòng xe khác nhau của các câu lạc bộ, hội chơi xe tại địa bàn TP HCM. Ngoài ra, garage Mười Hùng Auto cũng nhận sửa chữa và bảo dưỡng các loại xe ô tô đã độ.

  • Địa chỉ: 206 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TpHCM.

4. Cứu Hộ Ô Tô

Đang lưu thông trên đường quận 3 gặp phải sự cố hỏng xe, bạn có thể tìm đến trung tâm Cứu Hộ Ô Tô. Đơn vị chuyên nhận khắc phục các lỗi đơn giản như thủng lốp, nổ lốp, hở xăm…

  • Địa chỉ: 338/8 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TpHCM.

5. Ti 306 Auto Repair Sshop

Ti 306 Auto Repair Sshop nhận sửa chữa, bảo dưỡng tất cả dòng xe ô tô từ bình dân cho tới cao cấp. Tại đây, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá thành. Nhược điểm, Ti 306 Auto Repair Sshop không nhận sửa chữa xe ô tô tại nhà.

  • Địa chỉ: 53 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TpHCM.
gara sửa chửa ô tô hàng đầu tại quận 3
Đội ngũ nhân viên luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

6. Sửa Xe Minh 257A

Sửa Xe Minh 257 thường xuyên nằm trong TOP địa chỉ sửa xe quận 3 được đánh giá cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đơn vị có khả năng khắc phục hầu như tất cả các hư hỏng thường gặp ở xe ô tô như: hỏng phanh, thủng xăm, hư hệ thống điện…

  • Địa chỉ: 257A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TpHCM.

7. Sửa Xe Ô Tô Vinh Phát

Sửa xe ô tô Vinh Phát chuyên bảo dưỡng, sửa chữa các lỗi thường gặp đối với các dòng xe cao cấp: Audi, Mercedes… Tiệm sửa xe ô tô quy mô nhỏ này nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng nhờ chất lượng – giá cả – dịch vụ tốt.

  • Địa chỉ: 45 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TpHCM.

8. Trung Tâm Bảo Trì Ô Tô

Trung Tâm Bảo Trì Ô Tô cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe ô tô chuyên nghiệp tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Hệ thống máy móc phục vụ sửa chữa tân tiến, hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình khắc phục hư hỏng xe.

  • Địa chỉ: 540 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, TpHCM.

9. Tiệm Sửa Xe Công Thành

Tiệm Sửa Xe Công Thành là đơn vị uy tín, lâu năm trong ngành sửa chữa ô tô. Tại đây, khách hàng có thể khắc phục mọi lỗi từ đơn giản cho tới phức tạp đối với nhiều dòng xe khác nhau.

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1 850000, Phường 6, Quận 3, TpHCM.

10. Tiệm Sửa Xe Ô Tô Phùng Hiệp

Tiệm Sửa Xe Ô Tô Phùng Hiệp lấy sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố hằng đâu. Đơn vị nhận khắc phục, bảo dưỡng ô tô theo nhu cầu khách với phương án tối ưu nhất. Phùng Hiệp báo giá rõ ràng, không thu thêm phụ phí sau sửa chữa.

  • Địa chỉ: 305 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, TpHCM.

Ngoài các địa chỉ đã giới thiệu, để thuận tiện và có trải nghiệm tốt hơn bạn hãy tham khảo thêm dịch vụ sửa xe tận nơi của Thanh Phong Auto.

Là một trong những gara lớn và uy tín tại HCM, Thanh Phong nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho mọi người dịch vụ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Cần lưu ý gì khi chọn và sử dụng đồ nghề sửa ô tô

Ưu điểm của Thanh Phong Auto:

  • Nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm có khả năng khắc phục nhiều lỗi từ đơn giản tới phức tạp đối với các dòng xe.
  • Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và tân tiến, hỗ trợ hiệu quả trong quá trình tìm và sửa lỗi ở xe ô tô.
  • Thanh Phong nhận sửa xe ô tô tận nơi nội thành HCM, trong đó có quận 3. Khi có yêu cầu từ phía khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến kiểm tra và có hướng khắc phục trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể.
  • Trường hợp xe bị hư hỏng nặng, Thanh Phong hỗ trợ kéo xe về garage để có thể tiến hành sửa chữa.
  • Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/7, cả ngày nghỉ lễ tết.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường.
gara sửa chữa bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp hcm
Gara chuyên sửa chữa, bảo tri, bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp tại TpHCM

Và còn nhiều ưu điểm khác, nếu có thắc mắc hoặc mong muốn sử dụng dịch vụ sửa xe tại chỗ của Thanh Phong Auto, vui lòng liên hệ 0934 22 27 63.

Bài viết trên đã tổng hợp TOP 10 địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô ở Quận 3 uy tín, chất lượng. Hy vọng các chủ xe có thể lựa chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình. Để có thể cập nhật các thông tin liên quan, tiếp tục theo dõi trang tin tức của Thanh Phong Auto nhé!

Nguồn bài: https://thanhphongauto.com/sua-chua-bao-duong-o-to-quan-3/

Thông tin liên hệ


: hoanglong873
:
:
:
: